Tìm
English
Thứ hai, 31/03/2014 - 14:12

Sinh viên Học viện Tài chính hưởng ứng sự kiện giờ trái đất 2014
Thực hiện theo kế hoạch hoạt động của ĐTN Hội SV Học viện năm học 2013- 2014. Tối ngày 29/3/2014, tại Hội trường 700 Học viện Tài chính dưới sự chỉ đạo của ĐTN –HSV Câu lạc bộ Kinh tế xanh đã tổ chức sự kiện “Giờ Trái đất 2014”

    Tới dự và chỉ đạo chương trình có sự hiện diện của Đ/c Vũ Văn Khiên – Phó bí thư Đoàn Học viện Tài chính, các thầy cô đến tử khoa Quản trị kinh doanh và bộ môn Kinh tế môi trường. Hội sinh viên Học viện Tài chính, nhà tài trợ Trung tâm tiếng anh BST, các câu lạc bộ của Học viện Tài chính và đặc biệt là hơn 700 bạn sinh viên yêu môi trường đã đến tham dự sự kiện.


Sảnh đón tiếp và đèn trong hội trường đều được tắt để hưởng ứng sự kiện 

    Sự kiện “Giờ Trái đất” do Câu lạc bộ Kinh tế xanh tổ chức nhằm hưởng ứng và hòa chung cùng quyết tâm bảo vệ môi trường của hơn 7.000 thành phố thuộc 154 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Với khẩu hiệu “Hãy hành động để Trái đất thêm xanh” sự kiện “Giờ Trái đất 2014”  đã  khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường của Câu lạc bộ Kinh tế xanh nói riêng và toàn thể sinh viên Học viện tài chính nói chung.

Đúng 8h30, nghi thức tắt đèn được thực hiện, cả hôi trường chìm trong bóng tối.

    Chương trình giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về tiết kiệm năng lượng, biến đổi khí hậu và trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với môi trường. Từ đó nâng cao nhận thức và thay đổi hành động, thói quen của mỗi cá nhân, góp một phần sức lực nhỏ bé của mình bảo vệ ngôi nhà chung Trái đất.

 Với ca khúc nối vòng tay lớn của ban tổ chức và những người tham gia chương trình đã gửi đến toàn thể các bạn sinh viên một thông điệp “Cùng chung tay để xây dựng môi trường lành mạnh hơn- Môi trường xanh trên giảng đường học tập”. 

 

Số lần đọc: 6

Danh sách liên kết