Tìm
English
Thứ hai, 14/04/2014 - 19:2

Học viện Tài chính tổ chức đón Tết cổ truyền cho lưu học sinh Lào học tập tại Học viện
Ngày 11 tháng 4 năm 2014, trong không khí ấm áp tình hữu nghị và không khí của ngày Tết cổ truyền, Học viện Tài chính tổ chức vui Tết Bunpimay cho lưu học sinh Lào đang học tập tại Học viện.

Tới dự và chia vui với Lưu học sinh: Về phía CHDCND Lào có đồng chí Khăm Kộ Phó tham tá văn hóa CHDCND Lào tại Việt Nam.Về phía Học viện Tài chính PGS.,TS. Phạm Văn Liên Phó Giám đốc Học viện, đồng chí Trương Văn Quý Chánh Văn phòng Đảng Ủy Học viện cùng đại diện các phòng ban, các khoa đào tạo, Đại diện Đoàn Thanh Niên Học viện đã tới tham dự và chia vui với lưu học sinh Lào, Thái Lan trong ngày Tết cổ truyền.

Sau nghi thức trang trọng chào cờ hai Việt Nam và Lào phát biểu chúc mừng lưu học sinh, PGS.TS. Phạm Văn Liên đã thay mặt lãnh đạo Học viện biểu dương kết quả học tập, rèn luyện của lưu học sinh Lào trong thời gian qua, cùng chia sẻ niềm vui và ý nghĩa sâu sắc: Ngày Tết Cổ truyền Bunpimay của nhân dân các bộ tộc là thời điểm đánh dấu kết thúc một năm cũ, đón chào một năm mới tốt tươi, mọi người đều mạnh khoẻ, hạnh phúc và may mắn.

Xúc động với sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Đại Sứ Quán lào, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị, các hội hữu nghị Việt - Lào, lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức cũng như các bạn sinh viên Việt Nam, phát biểu tại buổi lễ, LHS Miting INTHAVONGSA sinh viên CQ50/15.08 đã gửi lời chân thành cảm ơn và hứa sẽ quyết tâm học tập, rèn luyện tốt để góp phần xây dựng đất nước Lào càng tươi đẹp, cũng như vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân, thanh niên Việt - Lào ngày càng sâu sắc.

Một số hình ảnh tại buổi Tết cổ truyền Lào:


Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết