Tìm
English
Thứ tư, 23/04/2014 - 15:10

Vòng thi Đối mặt, chương trình Hot Star 2014 - Đêm của Cảm xúc
Ngày 21/4/2014, Liên chi Đoàn Khoa Tài chính Doanh nghiệp tổ chức chương trình "Hot Star 2014" - vòng 2 mang tên "Đối mặt". Chương trình đã diễn ra hết sức thành công và đón nhận rất nhiều lời khen cùng sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

       Nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên sinh viên Khoa Tài chính doanh nghiệp, đồng thời tìm kiếm các tài năng văn nghệ phục vụ cho đội văn nghệ Khoa Tài chính doanh nghiệp tham gia các cuộc thi văn nghệ trong và ngoài Học viện, được sự cho phép của Ban chủ nhiệm khoa, Ban chấp hành ĐTN Học viện Tài chính,  Liên chi Đoàn khoa Tài chính doanh nghiệp tổ chức cuộc thi văn nghệ: “Hot Star 2014”

           .
 

       Sau vòng sơ loại, BTC đã tìm ra 24 thí sinh xuất sắc nhất, tiếp tục tham gia tập luyện và thi đấu tại vòng 2 mang tên "Đối Mặt". Tại vòng thi này, các thí sinh sẽ được phân cặp ngẫu nhiên, tập luyện và biểu diễn cùng một tiết mục theo hình thức thi đấu đối kháng 2 chọn 1 để chọn ra các thí sinh xuất sắc tham gia vòng Chung kết.

 
Ba vị khách mời đặc biệt trong vai trò Ban Giám khảo  

  Đến với đêm thi Đối mặt đầy căng thẳng, BTC rất vui mừng được đón tiếp ba vị khách mời đặc biệt quen thuộc dưới vai trò Ban Giám khảo:

+ TS. Bùi Văn Vần - Phó Trưởng khoa Tài chính Doanh nghiệp (Trưởng Ban Giám khảo)

+ Anh Vũ Văn Khiên - Phó Bí thư thường trực Đoàn Thanh niên HVTC

+ Ths. Lưu Hữu Đức - Bí thư Liên Chi đoàn khoa Tài chính Doanh nghiệp 

      
Thí sinh Linh Chi và Quốc Hiệp trong một bài hát song ca đầy cảm xúc

      24 thí sinh đã mang đến 12 tiết mục, 12 màn kết hợp cực kỳ công phu và sáng tạo, khiến Ban Giám khảo và Khán giả đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, từ những cảm xúc sâu lắng đến những giây phút sôi động nhất. Các bạn thí sinh đã thực sự "cháy" cùng chương trình, cũng như thực sự "đốt cháy" toàn bộ không khí trong Hội trường 700, đặt một bài toán thật khó khăn cho Ban Giám khảo trong việc xác định kết quả cuối cùng. 


Sự kết hợp táo bạo trong một tiết mục vũ đạo của Thu Trà và Hoài An

      Sau hơn ba tiếng thi đấu căng thẳng, các thí sinh đã lần lượt biểu diễn 12 tiết mục dự thi chính thức và 6 tiết mục vòng Nguy hiểm,  với sự công minh của mình, Ban Giám khảo đã lựa chọn ra được 15 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào đêm Chung kết Hot Star 2014 tại Hội trường 700. 

     
Thí sinh Hồ Thị Hảo gây bất ngờ vì sự đa năng của mình
 


Trọng Quân và Guitarist Ngọc Hoàng đang phiêu cùng "Gánh hàng rau"

      Khép lại một đêm thi Đối mặt đầy thành công, với một sự chuẩn bị và tổ chức vô cùng chuyên nghiệp, nhận được sự  khen ngợi, đánh giá rất cao của Ban Giám khảo, các vị khách mời và sự ủng hộ của toàn bộ khán giả theo dõi tại Hội trường 700. Các bạn thí sinh sẽ tiếp tục tập luyện và chuẩn bị cho đêm thi Chung kết, hứa hẹn sẽ còn nhiều tiết mục sáng tạo và đặc sắc hơn nữa.


Sự hài lòng của Ban Giám khảo trước những màn trình diễn thuyết phục của các thí sinh

      Chúc cho các thí sinh có được sự chuẩn bị chu đáo nhất, bài dự thi ưng ý nhất, đem lại cho chương trình những tiết mục hoàn hảo nhất. Cũng đừng quên, Giải thưởng dành cho Thí sinh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn sẽ được bắt đầu từ 19h ngày 24/4/2014 trên fanpage Kênh Thông tin Khoa Tài chính Doanh nghiệp (www.facebook.com/sv.tcdn) và Giải thưởng dành cho Thí sinh có Đội cổ vũ Nhiệt tình nhất.


Đêm chung kết "Hot Star 2014" dự kiến sẽ diễn ra vào hồi 18h30 ngày 07/05/2014, rất mong nhận được sự ủng hộ nhiệt thành của quý vị khán giả dành cho chương trình, cũng như 15 bạn thí sinh.
HOT STAR 2014 - Hãy cùng Tham gia và Tỏa sáng!

 

LCĐ Khoa Tài chính Doanh nghiệp
Số lần đọc: 3

Danh sách liên kết