Tìm
English
Thứ hai, 21/07/2014 - 10:5

Học viện Tài chính tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Công đoàn 6 tháng đầu năm 2014 tại Quảng Trị
Ngày 12/7 vừa qua, vào lúc 8h30, Học viện Tài chính đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác công đoàn 6 tháng đầu năm 2014 tại Quảng Trị

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị được tổ chức dưới sự chủ trì của PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ, Phó giám đốc Học viện, Chủ tịch công Đoàn Học viện. Có sự tham dự của PGS.,TS. Trương Thị Thủy, Phó Giám đốc Học viện; lãnh đạo các đơn vị, các chủ tịch công đoàn Ban/Khoa/Trung tâm trong Học viện.

Đồng chí Nguyễn Trọng Cơ đọc Báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo kết quả sơ kết công tác Công đoàn 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2014. Báo cáo sơ kết của Công đoàn Học viện cũng nêu rõ những khó khăn, thuận lợi, những kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm của Công đoàn Học viện. Từ đó, căn cứ vào tình hình thực tế, Hội nghị đã đề xuất các nội dung đối với nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2014.

PGS.,TS Trần Xuân Hải, Trưởng Ban QLKH tham luận

Hội nghị thêm phần sôi nổi khi nhận được các ý kiến đóng góp, chia sẻ chân tình về kinh nghiệm, những khó khăn, thách thức trong công tác Công đoàn. Những ý kiến đóng góp quý báu tại Hội nghị đều được Lãnh đạo Công đoàn Học viện ghi nhận.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Trọng Cơ thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc, cảm ơn những ý kiến đóng góp của các đại biểu, tiếp thu để sửa đổi, báo cáo.

Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp và kết thúc vào lúc 12h cùng ngày.

Hòa với không khí cả nước hướng về Quảng Trị Tháng 7 này – Tháng tri ân các Anh hùng Liệt sĩ. Công đoàn Học viện đã tổ chức cho các đại biểu đến thăm Thành Cổ Quảng Trị; viếng Nghĩa trang liệt sĩ Đường 9 – Nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn; tới Vũng Chùa, Đảo Yến để viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp và thắp những nén hương viếng các nữ liệt sĩ thanh niên xung phong tại ngã ba Đồng Lộc.

Hành trình về Quảng Trị là hành trình quen thuộc của Công đoàn Học viện, nhưng cảm xúc đọng lại trong các đại biểu đều không thay đổi, là những xúc động, lòng biết ơn sâu sắc khi được đến tận nơi thắp nén nhang cho các Anh hùng, Liệt sĩ, để rồi đến tận lúc lên xe trở về, mỗi người vẫn thấy lòng chùng xuống.  

Một số hình ảnh trong Hội nghị:

Một số hình ảnh trong Hành trình về Quảng Trị:

Số lần đọc: 6

Danh sách liên kết