Tìm
English
Thứ ba, 26/08/2014 - 9:55

Đại hội Đại biểu Liên chi Đoàn khoa Tài chính Quốc tế nhiệm kì 2014-2017
Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp và hi vọng rằng BCH LCĐ mới, với sức trẻ - lòng nhiệt tình của mình sẽ mang đến những thành công lớn trong nhiệm kì tới.

Thực hiện kế hoạch hoạt động của LCĐ khoa Tài chính Quốc tế năm 2014, được sự đồng ý của BTV Đoàn Thanh niên Học viện Tài chính, Chi ủy chi bộ - BCN khoa Tài chính Quốc tế, vào chiều ngày 22/6/2014, tại hội trường 700 Học viện Tài chính đã diễn ra Đại hội Đại biểu LCĐ khoa Tài chính Quốc tế nhiệm kì 2014 – 2017. Với sự góp mặt của 120 đoàn viên thanh niên ưu tú đại diện cho hơn 500 sinh viên khoa Tài chính Quốc tế tham dự, Đại hội được diễn ra trong 2 phiên: phiên nội bộ vào 13h30 và phiên chính thức vào hồi 15h cùng ngày.

Tiết mục "Lá cờ" mở màn đại hội đến từ các chi đoàn CQ50. 08

Trong phiên nội bộ,  Đại hội có sự góp mặt của đ/c Vũ Văn Khiên- Phó bí thư thường trực Đoàn Thanh niên Học viện Tài chính tới tham dự chỉ đạo Đại hội. Và Đại hội đã bầu ra Đoàn chủ tịch để điều hành Đại hội,  lãnh đạo việc bầu cử và giải quyết những vấn đề có liên quan phát sinh trong quá trình đại hội.

Đại hội cũng bầu ra Ban Kiểm phiếu, Ban Thẩm tra tư cách đại biểu và Ban Thư kí đại hội và thực hiện một số nội dung quan trọng là tiền đề chuẩn bị cho phiên chính thức.

Đúng 15h00, Đại hội Đại biểu LCĐ khoa Tài chính Quốc tế phiên chính thức đã được diễn ra. Tham dự Đại hội có TS.Vũ Duy Vĩnh – Phó bí thư chi bộ, Phó trưởng khoa Tài chính Quốc tế; TS. Nguyễn Lê Cường – Bí thư Đoàn TNCSHCM Học viện Tài chính và các đại biểu đại diện cho các LCĐ khoa Tài chính Doanh nghiệp, LCĐ khoa Quản trị Kinh doanh, LCĐ khoa Tài chính công, LCĐ khoa Kinh tế đến tham dự Đại hội.

Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội

Đại hội đã lắng nghe diễn văn khai mạc và báo cáo chính trị của BCH LCĐ Khoa Tài chính Quốc tế nhiệm kì 2012 – 2014 do đ/c Nguyễn Đình Dũng trình bày cùng các tham luận về phong trào NCKH, hoạt động tình nguyện, hoạt động thể dục thể thao do các thành viên đến từ các chi đoàn CQ49 và CQ50 của khoa trình bày.

Đ/c Nguyễn Thị Thúy An- thành viên CLB Vì trẻ thơ trình bày tham luận về hoạt động tình nguyện trong Đại hội

Và sau một thời gian làm việc khẩn trương, hiệu quả, Đại hội đã bầu ra được BCH liên chi đoàn mới với 11 đ/c là những giảng viên, sinh viên ưu tú đến từ các chi đoàn CQ49, CQ50 và CQ51 của khoa. Đ/c Dương Đức Thắng thay mặt cho BCH mới phát biểu nhận nhiệm vụ trước Đại hội. Đ/c coi đây là một vinh dự cũng như một trách nhiệm lớn lao mà Chi bộ, Ban chủ nhiệm khoa, Đoàn thanh niên và tất cả các đại biểu tham dự đại hội đã tin tưởng, gửi gắm. Và qua đó, đồng chí cũng kêu gọi toàn thể đoàn viên, sinh viên Khoa Tài chính Quốc tế luôn đoàn kết, nỗ lực hết mình, tích cực tham gia các phong trào đoàn hội để đưa phong trào của Liên chi Đoàn ngày một đi lên và sẽ trở thành một trong những Liên chi Đoàn mạnh của Học viện.

Ban chấp hành nhiệm kỳ 2014 – 2017 ra mắt Đại hội

Đến với Đại hội, đ/c Nguyễn Lê Cường đã chúc mừng thành công chung của BCH LCĐ khoa Tài chính Quốc tế nhiệm kì 2012 – 2014 và qua đó, đồng chí cũng nhắc nhở BCH mới cần phải mạnh dạn, chủ động và đẩy mạnh nhiều hơn các hoạt động để đưa Liên chi Đoàn ngày càng phát triển vững mạnh. Cũng trong Đại hội, đ/c đã thay mặt cho Đoàn TNCSHCM Học viện Tài chính tặng thưởng giấy khen cho các tập thể và cá nhân của khoa có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kì 2012- 2014.

TS. Nguyễn Lê Cường – Bí thư ĐTNCSHCM Học viện Tài chính phát biểu tại Đại hội

Đ/c Nguyễn Lê Cường trao giấy khen của ĐTN Học viện cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn nhiệm kỳ 2012 – 2014

Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp và hi vọng rằng BCH LCĐ mới, với sức trẻ - lòng nhiệt tình của mình sẽ mang đến những thành công lớn trong nhiệm kì tới, đưa phong trào đoàn của khoa Tài chính Quốc tế ngày càng phát triển vững mạnh.

Bài: Mỹ Dung (LCĐ khoa TCQT)
Số lần đọc: 3

Danh sách liên kết