Tìm
English
Thứ hai, 08/09/2014 - 11:26

CLB Kế toán - Kiểm toán viên Học viện Tài chính: Chương trình Gala chào Tân sinh viên CQ52
CLB Kế toán Kiểm toán viên sẽ tổ chức Gala chào tân sinh viên CQ52 Học viện Tài chính

Vào tối 11/9 tới đây, CLB Kế toán và kiểm toán viên sẽ tổ chức “Gala chào Tân sinh viên CQ52 ". Đây là một chương trình thường niên của CLB và Khoa Kế Toán Học viện Tài Chính được tổ chức nhằm chào mừng các tân sinh viên CQ52- thế hệ tài năng mới của Học viện. Ngoài ra chương trình còn là nơi chia sẻ các kinh nghiệm học tập, định hướng hoạt động và rèn luyện cho SV khóa mới, giới thiệu cho các em về Khoa Kế toán Học viện Tài Chính – một môi trường bổ ích để rèn luyện, giúp các em có những nền tảng ban đầu thật vững chắc.

  

Giao lưu chia sẻ khách mời với Tân sinh viên

"Gala chào Tân sinh viên CQ52" được tổ chức công phu, hoành tráng nhằm chào đón tân sinh viên sẽ được tổ chức vào 18h30 ngày 11/09 tại Hội trường 700 – Học viện Tài chính

Đêm “Gala chào Tân sinhviên CQ52” hứa hẹn sẽ đem tới nhiều điều thú vị và hấp dẫn. Chương trình có sự tham dự của khách mời đến từ Khoa Kế toán, Cựu sinh viên, Doanh nhân trẻ sẽ cùng chia sẻ về cuộc sống Tân sinh viên khi bước vào môi trường mới và tiếp cận với nghề nghiệp cùng với bằng cấp chứng chỉ quốc tế. Đây cũng là cơ hội để các bạn được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các bạn sinh viên thể hiện.

Tân  sinh viên tham dự chương trình

“Gala chào Tân sinh viên CQ52” là sự tâm huyết của ban tổ chức, cán bộ giảng viên Khoa Kế toán cùng sức trẻ nhiệt huyết, tiếp nối và phát huy truyền thống tốt đẹp, lan tỏa sức nóng giữa các thế hệ sinh viên Tài chính. Chương trình được chuẩn bị công phu mong tạo được sự ấm áp gần gũi và không khí của môi trường mới mẻ năng động, để các em tân sinh viên được tiếp thêm tinh thần sống và học tập hăng say khi được học tập trong môi trường ĐH.

Chương trình “Gala chào Tân sinh viên CQ52” được tổ chức vào 18h30 tối ngày 11/9/2014 tại hội trường 700, Học  viện Tài chính hân hạnh được sự đóng góp tham gia của: Bảo trợ tổ chức: Khoa Kế toán và ACCA Vietnam; Nhà tài trợ :trung tâm ngoại ngữ tin học CFI Học viện Tài chính, trung tâm đào tạo FTMS; Nhà bảo trợ truyền thông: Báo điện tử sukienhay.com.

CLB Kế toán Kiểm toán viên - Học viện Tài chính
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết