Tìm
English
Thứ ba, 09/09/2014 - 15:54

Đại hội Đại biểu Liên Chi đoàn Khoa Ngân hàng Bảo hiểm nhiệm kỳ 2014 – 2017
Thực hiện kế hoạch hoạt động Đoàn thanh niên năm học 2014-2015, được sự đồng ý của BTV Đoàn Thanh niên Học viện Tài chính, Chi ủy chi bộ - BCN khoa Ngân hàng – Bảo hiểm, vào chiều ngày 06/09/2014, tại hội trường 700 Học viện Tài chính đã diễn ra Đại hội Đại biểu LCĐ khoa Ngân hàng Bảo hiểm nhiệm kì 2014 – 2017.

Đại hội có sự tham dự của PGS.TS  Đinh Xuân Hạng – Trưởng khoa Ngân hàng Bảo hiểm; PGS.TS Hoàng Mạnh Cừ - Bí thư Chi bộ, Phó trưởng khoa Ngân hàng Bảo hiểm; TS Nguyễn Tuấn Dương – Phó Bí Thư Đoàn TNCS HCM Học viện Tài chính, đại diện các LCĐ Khoa trong Học viện và 129 đại biểu chính thức.

Đại hội đã tiến hành tổng kết, đánh giá những kết quả đã đạt được và những hạn chế cần khắc phục trong nhiệm kỳ 2012 – 2014. Trong nhiệm kỳ vừa qua, LCĐ Khoa Ngân hàng Bảo hiểm đã đạt được rất nhiều thành tích: chất lượng học tập và nghiên cứu khoa học của đoàn viên trong khoa được nâng cao, tham gia các hoạt động do Đoàn thanh niên Học viện tổ chức như: “AOF – Truyền thống và tương lai”, “Tìm hiểu 50 năm thành lập và phát triển Học viện Tài chính”, “Giải thế thao Học viện tài Chính”,“Hội trại chuyên ngành”, ... và đều đạt được những thành tích ấn tượng. Bên cạnh đó, LCĐ cũng đã tổ chức rất nhiều hoạt động bổ ích, thiết thực  thu hút được đông đảo đoàn viên trong khoa tham gia như: “Bảo Ngân Khám Phá ”, “ Tọa đàm Chia sẻ kinh nghiệm học tập và nghiên cứu khoa học cho sinh viên CQ51”, “Hội thảo khoa học sinh viên: Phát huy vai trò của các trung gian tài chính tong việc thúc đẩy phát triển kinh tế ở Việt Nam hiện nay”, “Giải bóng đá mini nam khoa Ngân hàng Bảo hiểm”,…


Tại Đại hội, nhằm phát huy trí tuệ tập thể và tinh thần xung kích của tuổi trẻ, các tham luận về công tác phát triển Đảng trong sinh viên; tăng cường vai trò của Đoàn Thanh niên trong việc hỗ trợ sinh viên học tập và nghiên cứu khoa học; đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao đã được trình bày và thảo luận với nhiều ý kiến đóng góp đến từ các đại biểu sinh viên.


Với tinh thần tập trung, dân chủ, Đại hội cũng đã nhất trí bầu 13 đồng chí vào Ban chấp hành LCĐ Khoa Ngân hàng Bảo hiểm nhiệm kỳ 2014 – 2017. Đây đều là là những đảng viên, đoàn viên ưu tú đến từ chi đoàn giáo viên và các chi đoàn CQ49, CQ50, CQ51 trong khoa. Một thế hệ BCH mới hội tụ cả những thành viên đã có kinh nghiệm và nhiều nhân tố mới với những ý tưởng sáng tạo và tinh thần xung kích hứa hẹn sẽ đưa công tác Đoàn và phong trào sinh viên Khoa NHBH nói riêng, Đoàn TN Học viện Tài chính nói chung ngày càng phát triển!


Phát biểu tại Đại hội, PGS.TS Hoàng Mạnh Cừ – Bí thư Chi bộ, Phó trưởng khoa Ngân hàng Bảo hiểm đã chúc mừng thành công của Đại hội, ghi nhận những thành tích LCĐ đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời nhắc nhở, chỉ đạo BCH quan tâm tới việc giáo dục chính trị - tư tưởng, hỗ trợ sinh viên học tập, nghiên cứu khoa học và tăng cường hơn nữa vai trò của từng chi đoàn trong phát triển phong trào.

Cũng trong Đại hội nhiều tập thể, cá nhân thuộc LCĐ Ngân hàng Bảo hiểm đã được khen thưởng có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2012– 2014.


Đại hội đại biểu LCĐ Khoa Ngân hàng Bảo hiểm đã diễn ra thành công tốt đẹp! Chúc BCH khóa mới sẽ phát huy truyền thống hoạt động của LCĐ, khắc phục những khó khăn và phát huy trí tuệ, tinh thần xung kích hơn nữa để xây dựng công tác Đoàn và phong trào SV LCĐ Khoa nói riêng, Đoàn TN HVTC nói chung ngày càng phát triển!

 

LCĐ Khoa Ngân hàng - Bảo hiểm
Số lần đọc: 62

Danh sách liên kết