Tìm
English
Thứ hai, 22/09/2014 - 13:50

Ngày hội chào tân sinh viên K52 - RAILWAY52 Học viện Tài chính
Hoà chung không khí chào mừng năm học mới 2014-2015, hướng tới Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên HVTC lần thứ VI, chào mừng 65 năm ngày truyền thống Học sinh Sinh viên Việt Nam. Cùng với niềm vui phấn khởi chào đón tân sinh viên CQ52, được sự cho phép của Đảng ủy - Ban giám đốc, Đoàn TN - Hội SV Học viện Tài chính, Hội Sinh viên Học viện tổ chức ngày hội chào tân sinh viên CQ52 - Railway52 – Hành trình mới vào chủ nhật ngày 21/9. Đây được coi là món quà thể hiện sự chào đón nồng nhiệt đối với tất cả các tân sinh viên CQ52, đồng thời cũng tạo một môi trường để các bạn tân sinh viên có thể tìm hiểu thêm về Học viện tài chính, hoạt động Đoàn TN – Hội SV cũng như tất cả các CLB trong HVTC.

Chương trình chào tân sinh viên năm nay có điều đặc biệt là được tổ chức trong cả ngày. Ban ngày là hội trại với sự góp mặt có các gian trại tới tất cả  các CLB trong HVTC và 1 số đơn vị tài trợ, liên kết.

Ngay từ sáng sớm mọi công tác chuẩn bi đều sẵn sang và dường như thời tiết đã ủng hộ làm cho hội trại chào đón tân sinh viên của HVTC càng trở nên đông vui ,náo nhiệt hơn bao giờ hết. Rất nhiều sinh viên tài chính,đặc biệt là các tân sinh viên CQ52 đã đổ về hội trại Railway - hành trình mới.

Đúng 9 h sáng , tại sân khấu ngoài trời, một tiết mục nhảy tập thể đặc sắc đã mở màn cho lễ khai mạc Ngày hội chào tân SV CQ52. Buổi lễ có sự góp mặt của PGS.,TS Nguyễn Trọng Cơ – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; Thầy Trương Văn Quý – Chánh VP Đảng ủy HVTC; Thầy Nguyễn Xuân Thạch – Trưởng ban CTCT và Sinh viên; đ/c Nguyễn Lê Cường – Bí thư ĐTN HVTC; đ/c Nguyễn Thanh Hà – Chủ tịch HSV HVTC. Cùng đại diện các đơn vị tài trợ: Trung tâm Anh ngữ Innovation;  Ngân hàng VP Bank, Viện Công chứng Kế toán Anh quốc và xứ Wales; Viện đào tạo quốc tế HVTC. Đặc biệt là sự góp mặt của tất cả các CLB trong học viện và các bạn sinh viên HVTC.

Đại diện Ban tổ chức, Đ/c Nguyễn Thanh Hà - Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện phát biểu và tuyên bố chính thức khai mạc ngày hội chào tân Sinh viên CQ52.

Ngay sau đó, PGS.,TS Nguyễn Trọng Cơ phát biểu chỉ đạo về chương trình và gửi những lời chúc tới tất cả các SV khóa 52.

Ngày hội chính thức bắt đầu và thực sự trở thành một món quà đặc biệt gửi tới tất cả các tân sinh viên học viện tài chính. Đến với hội trại Railway#52-Into the new world các bạn tân SV đã được  tham giai 1 ngày hoạt động cùng những tour du lịch tham quan, tìm hiểu từng gian trại của các CLB, tìm hiểu các tiêu chí rèn luyện đoàn viên, phong trào sinh viên 5 tốt và tham gia những trò chơi thú vị.

Phỏng vấn bạn Cao Nữ Hải Yến, tân sinh viên khóa 52 đến từ HVTC, em chia sẻ : “Được tham gia hội trại em thấy rất vui và thú vị. Một điều đặc biệt là hình thức dẫn tour của BTC khiến cho chúng em có thêm những kiến thức về Học viện cũng như hiểu biết thêm về các CLB, các đơn vị đến từ học viện. Để từ đó có thể lựa chọn cho mình “mái nhà tương lai thứ 2. Các anh chị ở Hội Sinh viên cũng như các CLB rất nhiệt tình. Cảm ơn các anh chị rất nhiều vì đã dành những điều đặc biệt này dành cho chúng em.”

Ngày hội trại khép lại nhưng sẽ có một hành trình mới đã bắt đầu mở ra. Một chuyến tàu của thế hệ thứ 52 sẽ xuất phát từ đường ray Học viện Tài chính. Một hành trình mới với chặng đường dài rộng rực rỡ phía trước, đầy những ước mơ, hoài bão, khát khao tuổi trẻ. 

Một số hình ảnh trong Hội trại:

 

 

 

 

 

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 5

Danh sách liên kết