Tìm
English
Thứ năm, 25/09/2014 - 9:40

Ngày hội Chào Tân Sinh viên CQ52 - Đặc sắc, ấn tượng và đầy ý nghĩa.
Ngày 21-09-2014, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Học viện Tài chính đã tổ chức thành công Ngày hội Chào Tân Sinh Sinh viên “Railway No.52”với 2 nội dung hoạt động là Hội trại Câu lạc bộ và đêm Nhạc hội, đem đến nhiều thông tin bổ ích và để lại ấn tượng tốt đẹp với tất cả những người tham dự chương trình

Chương trình Ngày hội Chào Tân SV HVTC năm 2014 nhằm chào mừng 60 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2014), chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, hướng tới Đại biểu Đoàn Thanh niên Học viện Tài chính lần thứ VI, hướng tới Lễ kỉ niệm 65 năm ngày truyền thống Học sinh – Sinh viên Việt Nam; là cơ hội giới thiệu về Học viện Tài chính nói chung và Đoàn Thanh niên- Hội Sinh viên nói riêng. Đây cũng đồng thời là chương trình tôn vinh các thủ khoa, á khoa trong kì thi tuyển sinh 2014 và tuyên truyền, phát động thi đua chương trình rèn luyện đoàn viên, phong trào “Sinh viên 5 tốt” trong sinh viên toàn Học viện.

Ngày hội Chào Tân Sinh viên CQ52 đã nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao và sự tham dự của PGS.TS.NGƯT Nguyễn Trọng Cơ – PBT Đảng Ủy - Phó Giám đốc Học viện Tài chính, thầy Trương Văn Quý – Chánh Văn phòng Đảng Ủy, thầy Nguyễn Xuân Thạch – Trưởng ban CTCT & SV, đ/c Nguyễn Đình Khuê - Phó Ban Thanh niên trường học – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội cùng các đ/c lãnh đạo HSV Thành phố, các đơn vị liên kết, phòng ban chức năng, đại diện Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên và sự tham gia của các CLB trong toàn trường. Để làm nên thành công cho chương trình còn có sự ủng hộ rất lớn các nhà tài trợ: Trung tâm Anh ngữ Innovation, Viện Đào tạo Quốc tế Học viện Tài chính, Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales, Trung tâm thông tin di động Vietnammobile, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng VP Bank, Hội nghề nghiệp Kế toán kiểm toán ACCA, Salon Mạnh Hùng, Scopi Coffee. Và đặc biệt là sự quan tâm, tham gia nhiệt tình của các bạn tân sinh viên CQ52 Học viện Tài chính.

Đại biểu tham dự Nhạc hội Chào Tân Sinh viên CQ52

PGS.TS.NGƯT Nguyễn Trọng Cơ – PBT Đảng Ủy, PGĐ Học viện Tài chính cùng đại diện Nhà tài trợ trao học bổng cho 2 thủ khoa xuất sắc trong kỳ thi tuyển sinh Đại học năm 2014

Đại diện Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên HVTC tặng kỉ niệm chương cho các đơn vị tài trợ

Hoạt động hội trại bao gồm 27 trại của các CLB trực thuộc Khoa, ĐTN - HSV và LCĐ khoa trong Học viện cùng 1 số đơn vị tài trợ, kết hợp với triển lãm tranh ảnh - tư liệu “Hành trình mới - Into The New World” đã đem đến một cái nhìn toàn diện về Học viện nói chung và các hoạt động đoàn thể của Học viện nói riêng, đồng thời phát động phong trào “Sinh viên 5 tốt”. Hội trại còn có những chương trình văn nghệ đặc sắc, các trò chơi có thưởng dành cho tân sinh viên. Tham gia Hội trại, các bạn tân sinh viên còn có cơ hội tham gia “tour” đến từng trại của từng CLB, ban chuyên ngành, LCĐ khoa để tìm hiểu rõ hơn về trường.

Đêm Nhạc hội bao gồm nội dung tôn vinh thủ khoa, á khoa kì thi tuyển sinh Đại học năm 2014 và các sinh viên xuất sắc.

 Chương trình cũng hội tụ các tiết mục văn nghệ đặc sắc, đa dạng về thể loại, ấn tượng về nội dung đến từ HSV, các CLB, HĐH và nhiều sinh viên tài năng trong Học viện, cùng một số tiết mục giao lưu của các đơn vị bạn.

 Đặc biệt, Nhạc hội còn có sự góp mặt của ca sĩ Trung Quân Idol với tư cách khách mời đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên, mang lại bầu không khí sôi động cho đêm hội.

Ngày hội Chào Tân Sinh viên CQ52 là một món quà đặc biệt dành tặng các tân sinh viên, là sân chơi bổ ích để các bạn tìm hiểu, giao lưu, học hỏi và tìm kiếm, lựa chọn môi trường phù hợp tham gia vào các hoạt động của Đoàn TN- Hội SV. Chúc các bạn tân sinh viên sẽ học tập, nghiên cứu khoa học tốt và trải nghiệm, cống hiến hết mình trong 4 năm học tại Học viện Tài chính thân yêu.

 

Hội Sinh viên - Học viện Tài chính
Số lần đọc: 127

Danh sách liên kết