Tìm
English
Thứ tư, 01/10/2014 - 9:9

Lễ tổng kết năm học 2013 - 2014 khối SV trao học bổng và gặp mặt sinh viên CQ 52 khoa Kinh tế
Ngày 23/09 năm 2014, tại hội trường 700, Khoa Kinh tế đã tổ chức lễ tổng kết năm học 2013- 2014 khối sinh viên, trao học bổng và gặp mặt sinh viên CQ 52.

Tới dự buổi lễ có ông Đặng Công Khôi - Phó vụ trưởng vụ Pháp chế, Bộ Tài chính; bà Phùng Thị Bích Hường - Vụ trưởng vụ Pháp chế Tổng cục Hải quan; Bà Lê Thị Ngọc Hà- Đại diện ACCA Việt Nam.

Về phía đại biểu trong học viện có ông Nguyễn Xuân Thạch - Trưởng ban CTCT&SV; ông Phạm Minh Việt - Phó trưởng ban QLĐT; Bà Nguyễn Thị Hương Thủy - Phó trưởng ban Khảo thí và QLCL; TS Vũ Duy Vĩnh - Phó trưởng Khoa TCQT.

Khoa Kinh tế có sự hiện diện của PGS.,TS. Nguyễn Văn Dần - Trưởng khoa Kinh tế; TS. Đỗ Thị Thục - Phó trưởng khoa Kinh tế; TS. Đinh Văn Hải - Phó trưởng khoa Kinh tế; TS. Hoàng Thị Giang - Phó trưởng bộ môn Luật Kinh tế - Tài chính; TS. Lương Thu Thuỷ - Phó trưởng bộ môn Kinh tế Đầu tư Tài chính… và đông đảo các thầy cô giáo, các em sinh viên trong khoa.

Mở đầu buổi lễ PGS.,TS. Nguyễn Văn Dần - Trưởng khoa Kinh tế phát biểu chào mừng các bạn sinh viên đã xuất sắc vượt qua kỳ thi đại học để trở thành tân sinh viên khoa Kinh tế - Học viện Tài chính. Tiếp theo buổi lễ, TS. Đinh Văn Hải đã tổng kết công tác học tập, nghiên cứu khoa học và rèn luyện trong năm học 2013- 2014 của sinh viên trong khoa.

Ông Đặng Công Khôi - Phó vụ trưởng vụ pháp chế, bộ Tài chính có những chia sẻ đối với các thầy cô giáo, các bạn sinh viên trong khoa Kinh tế những kinh nghiệm thực tiễn và triển vọng nghề nghiệp.

Tại buổi lễ, Công ty TNHH Bảo Sơn - TP. Hà Giang đã trao 20.000.000 đồng; Công ty Cổ phần Xây dựng số 14 trao 15.000.000 đồng và Chi cục thuế huyện Thuỷ Nguyên - TP. Hải Phòng trao 10.000.000 đồng tài trợ học bổng cho sinh viên khoa Kinh tế.

Cuối chương trình, PGS.,TS. Nguyễn Văn Dần và TS. Đỗ Thị Thục trao những phần thưởng cho các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và nghiên cứu khoa học; các bạn sinh viên nghèo vượt khó vươn lên trong học tập. Đại diện ACCA Việt Nam, bà Lê Thị Ngọc Hà cũng trao những phần quà của ACCA đến các bạn sinh viên trong khoa.

Buổi lễ kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi của thầy và trò khoa Kinh tế. Hi vọng trong năm học tới khoa Kinh tế sẽ dành nhiều thành công hơn nữa xứng đáng với truyền thống xây dựng và phát triển của Học viện.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

PGS., TS. Nguyễn Văn Dần - Trưởng khoa Kinh tế phát biểu

TS. Đinh Văn Hải tổng kết năm học

Ông Đỗ Công Khôi - Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế - Bộ Tài chính phát biểu

 Công ty TNHH Bảo Sơn (Tp Hà Giang) trao tài trợ

Công ty CP Xây dựng số 14 trao tài trợ

PGS., TS. Nguyễn Văn Dần trao giải thưởng sinh viên xuất sắc

PGS., TS. Nguyễn Văn Dần trao quà tài trợ cho các bạn sinh viên

Bà Lê Thị Ngọc Hà trao quà của ACCA Việt Nam

Khoa Kinh tế
Số lần đọc: 23
Các bài đã đăng

Danh sách liên kết