Tìm
English
Thứ năm, 02/10/2014 - 11:49

Viện Đào tạo Quốc tế - Học viện Tài chính long trọng tổ chức Lễ khai giảng khóa 4 các chương trình liên kết đào tạo quốc tế
Vào lúc 9h00, ngày 1/10/12014, Học viện Tài chính - Viện Đào tạo Quốc tế tổ chức Lễ khai giảng khóa 4 các chương trình liên kết đào tạo quốc tế tại Viện. Đến tham dự buổi lễ có sự có mặt của PGS.TS.Nguyễn Văn Liên, Phó Giám đốc - Học viện Tài chính; ông Ken Perszyk - Đại diện trường Đại học Victoria of Wellington - New Zealand; PGS.TS. Bùi Đường Nghiêu - Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế; cùng toàn thể giảng viên, phụ huynh học sinh, sinh viên và cán bộ Viện Đào tạo Quốc tế.

Mở đầu chương trình, PGS.TS. Phạm Văn Liên đã phát biểu, chào mừng các em tân sinh viên đã trúng tuyển vào Học viện Tài chính - Viện Đào tạo Quốc tế. Năm học mới, khóa học mới là một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời mỗi sinh viên. Bắt đầu từ hôm nay các em đã là thành viên Học viện Tài chính - Viện Đào tạo Quốc tế. Các em sẽ được học trong một ngôi trường có bề dày truyền thống, có cơ sở vật chất khang trang hiện đại, có các thầy cô, các cô chú cán bộ nhiệt tình, chu đáo. Bước vào Trường Đại học là sự kiện quan trọng nhưng chỉ là bước khởi đầu. Quá trình học tập tu dưỡng rèn đức luyện tài của các em ở nhà trường đại học đang còn ở phía trước và nó khác hẳn về chất so với khi còn là học sinh ngồi trên ghế nhà trường phổ thông. Thầy cũng chúc các bạn sinh viên sẽ phấn đấu học tập, rèn luyên, tích cực tham gia các phong trào, để xứng đáng với niềm tin của gia đình, thầy cô và bè bạn.

Tại buổi lễ, ông Ken Perszyk - đại diện trường Đại học Victoria of Wellington chia sẻ những cảm xúc chân thành khi đón nhận được tình cảm nồng hậu mà sinh viên Việt Nam dành tặng. Trường Đại học Victoria of Wellington - New Zealand luôn rộng mở cánh cửa chào đón các bạn sinh viên và tạo điều kiện tối đa cho sinh viên IIFE được học tập, trải nghiệm một mô hình đào tạo tiên tiến, chất lượng đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Với mong muốn khuyến khích tinh thần học tập của sinh viên, Viện Đào tạo Quốc tế - Học viện Tài chính đã trao thường cho các em sinh viên đạt thành tích suất sắc trong học tập. Cụ thể như; các sinh viên đạt điểm thi IELTS từ 7.0 trở lên, đạt điểm thi các môn chuyên ngành BSc đạt trên 80 điểm và điểm A các môn chuyên ngành BCom. Đây là chỉ là niềm vui đối với các bạn sinh viên, mà còn là niềm tự hào của gia đình, và động lực để tập thể cán bộ, giảng viên không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học, tạo những điều kiện tốt nhất cho sinh viên được trao dồi kiến thức, kỹ năng.

Không giấu được niềm xúc động, PGS.TS. Bùi Đường Nghiêu - Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế đã nhiệt liệt chào đón các tân sinh viên của Viện Đào tạo Quốc tế - Học viện Tài chính. Thầy mong muốn các tân sinh viên sẽ tiếp bước các khóa học trước phát huy được truyền thống học tập và nhiệt tình tham gia các hoạt động ngoại khóa. Thầy tin rằng bằng tâm huyết của người thầy, bằng những cố gắng rèn luyện, học tập của các em sinh viên, trường chúng ta sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công và thắng lợi mới.Nhân dịp này, thay mặt Nhà trường, PGS.TS. Bùi Đường Nghiêu xin chân thành gửi lời tri ân sâu sắc sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo các ban ngành,sự động viên tinh thần, sự nhất trí đồng thuận cao của Học viện Tài chính đối với các hoạt động giáo dục của nhà trường, mong tiếp tục nhận được sự đồng hành, hỗ trợ của các ban ngành đoàn thể trên những chặng đường phát triển của nhà trường trong tương lai.      

Viện Đào tạo Quốc tế
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết