Tìm
English
Thứ hai, 06/10/2014 - 11:27

Viện Đào tạo Quốc tế long trọng tổ chức Khai giảng khóa 2 chương trình Thạc sĩ Tài chính và Đầu tư
Ngày 5/10/2014, Viện Đào tạo Quốc tế - Học viện Tài chính long trọng tổ chức Lễ khai giảng khóa 2 chương trình Thạc sĩ Tài chính và Đầu tư do Viện Đào tạo Quốc tế - Học viện Tài chính liên kết với Đại học Greenwich - Anh quốc

Tham dự Lễ khai giảng có sự có mặt của: GS.Jonathan Sibson , Phó hiệu trưởng trường Đại học Greenwich, ông Raj Dass, đại diện khu vực Đông Nam Á trường Đại học Greenwich; PGS.TS. Nguyễn Trọng Cơ - Phó Giám đốc Học viện Tài chính; PGS.TS.Bùi Đường Nghiêu - Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế; cùng lãnh đạo các phòng ban, giảng viên, học viên và gia đình học viên, cán bộ Viện Đào tạo Quốc tế.

Chương trình Thạc sĩ Tài chính và Đầu tư là chương trình liên kết đào tạo quốc tế chất lượng cao giữa Học viện Tài chính - Viện Đào tạo Quốc tế và Đại học Greenwich - Anh quốc, được Bộ GD&ĐT cấp phép số 5122/QĐ-BGDĐT ngày 04 tháng 11 năm 2013. Tại Lễ khai giảng, PGS.TS. Nguyễn Trọng Cơ - Phó Giám đốc Học viện Tài chính nhiệt liệt chào mừng các tân học viên đã trúng tuyển vào chương trình và trở thành thành viên của Học viện Tài chính. Thầy cũng nhắn nhủ " Đối với các tân học viên, việc theo học chương trình thể hiện quyết tâm hoàn thiện mình và ý chí phấn đấu vươn lên trong sự nghiệp chuyên môn. Với kinh nghiệm làm việc đã có trong thực tế, các bạn sẽ được trang bị thêm những kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực tài chính, đầu tư chứng khoán, các kĩ năng làm việc nhóm, kĩ năng thuyết trình một cách chuyên nghiệp. Với 12 tháng học tập căng thẳng sắp tới, tôi tin rằng các bạn sẽ nỗ lực phấn đấu và hoàn thành xuất sắc khóa học"

Phát biểu tại buổi lễ, GS Jonathan Sibson chia sẻ rằng, trường Đại học Greenwich có rất nhiều đối tác trên thế giới, cũng như lượng sinh viên quốc tế đến từ các nước ở Châu Á rất lớn, ông đánh giá cao tinh thần học tập cầu thị và nghiêm túc của các sinh viên Việt Nam. Theo ông "các học viên tham gia khóa học đều đến từ các ngành nghề khác nhau, tuy nhiên đều có điểm chung là đam mê ngành tài chính, đầu tư, điều này tạo điều kiện cho các học viên cùng học tập, trau dồi học hỏi lẫn nhau. Chương trình Thạc sĩ và Đầu tư sẽ là cầu nối giúp các bạn phát triển hơn nữa và tiến xa hơn trong môi trường tài chính toàn cầu hóa"

Để giúp các học viên tự tin và hiểu rõ hơn về chương trình học, TS.Phạm Long, thay mặt đội ngũ giảng viên giảng dạy chương trình phát biểu, chia sẻ các thông tin về khóa học. Thầy khẳng định, khi kết thúc khóa học, sinh viên có đủ khả năng trở thành nhà phân tích lành nghề về tài chính và đầu tư tài chính, chứng khoán. Chương trình cũng sẽ trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản hỗ trợ đắc lực giúp các sinh viên vượt qua các kì thi CFA cấp 1&2.

Thay mặt cho các bạn tân học viên, bạn Quỳnh Nga bày tỏ những cảm xúc chân thành khi được theo học chương trình và lời hứa sẽ quyết tâm nỗ lực học tập, đạt được thành tích xuất sắc trong khóa học.

Buổi lễ khai giảng kết thúc với lời chia sẻ của PGS.TS.Bùi Đường Nghiêu - Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế. Thầy vui mừng chào đón các tân học viên và khẳng định, nhà trường luôn tạo mọi điều kiện để các học viên được tiếp cận một chương trình đào tạo đẳng cấp quốc tế về tài chính và đầu tư tài chính; với đội ngũ giảng viên uy tín giàu kinh nghiệm của các trường Đại học trong nước và Đại học Greenwich; sự tận tình, nhiệt huyết của cán bộ Viện. Chúc các bạn học viên sẽ có một khóa học ý nghĩa, thành công rực rỡ.

Xem thêm một số hình ảnh tròn buổi lễ:

 

 

Viện Đào tạo Quốc tế
Số lần đọc: 2

Danh sách liên kết