Tìm
English
Thứ hai, 20/10/2014 - 23:29

Khoa Tài chính Doanh nghiệp mừng ngày phụ Nữ Việt Nam 20-10
Ngày 17/10 vừa qua, tại khu đô thị EcoPark Văn Giang, Khoa Tài chính Doanh nghiệp hân hoan tổ chức : “ Lễ kỉ niệm ngày phụ nữ Việt Nam” một món quà vô cùng ý nghĩa mà các thầy giáo trong Khoa gửi tặng đến các cô, nhân ngày phụ nữ Việt Nam: 20-10.

Tham gia chương trình có: TS. Bùi Văn Vần- Bí thư chi bộ, Trưởng khoa Tài chính Doanh nghiệp. TS. Vũ Văn Ninh- Phó trưởng khoa TCDN, Trưởng bộ môn TCDN. TS. Phạm Văn Bình- Phó trưởng khoa TCDN, Phó trưởng BM ĐGTS. PGS.TS. Nghiêm Thị Thà- Phó trưởng khoa TCDN, Trưởng bộ môn Phân tích TCDN. Cùng toàn thể gần 40 cán bộ, giảng viên khoa Tài chính Doanh nghiệp.

Mở đầu buổi lễ TS. Bùi Văn Vần- Trưởng khoa TCDN đọc diễn văn chúc mừng nữ viên chức khoa Tài chính Doanh nghiệp. Diễn văn đã đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của chị em nữ CBVC khoa TCDN đối với các phong trào và hoạt động của khoa. Với số lượng nữ là 34 trong tổng số 47 CBVC (tỷ lệ 72,3%), ngoài việc thực hiện tốt thiên chức của người mẹ, người vợ trong gia đình, các nữ CBVC khoa TCDN đã phát huy vai trò quan trọng vào những thành công chung của khoa và các bộ môn thông qua những số liệu đầy ấn tượng: 8/14 (57,14%) các vị trí lãnh đạo khoa, bộ môn; 11/17 giáo viên có học vị Tiến sĩ (64,7%) và 1/3 số PGS trong khoa là nữ (33%). Để có được điều này, sự cố gắng, nỗ lực vượt mọi khó khăn trong công việc và cuộc sống của chị em là đáng khâm phục.

Tiếp đến, các đấng mày râu của Khoa đã trân trọng trao tặng các nữ cán bộ viên chức của khoa, những bó hoa tươi thể hiện tình cảm, những lời tri ân sâu sắc đến các chị em, em phụ nữ của khoa TCDN.

Phần các trò chơi vận động vô cùng vui nhộn dành cho toàn thể các thầy cô của Khoa TCDN thu hút sự tham gia của toàn thể chị em và các đại biểu tham dự. Cuối cùng là chụp ảnh lưu niệm và tiệc chúc mừng.

Buổi lễ kết thúc để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mọi người, một buổi lễ ý nghĩa giúp toàn thể cán bộ trong khoa thêm gắn kết và có những giờ phút nghỉ ngơi thật sự thoải mái sau những ngày làm việc vất vả.

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

Khoa Tài chính Doanh nghiệp
Số lần đọc: 16

Danh sách liên kết