Tìm
English
Thứ tư, 22/10/2014 - 10:21

Lễ bế giảng lớp bồi nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên Tiếng Việt của Học viện Kinh tế - Tài chính Lào
Sáng ngày 17/10/2014, tại Học viện Tài chính đã diễn ra Lễ Bế giảng và trao chứng chỉ cho các học viên Khóa học Bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho các giảng viên giảng dạy tiếng Việt của Học viện Kinh tế - Tài chính Lào. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, hân hoan và tràn đầy cảm xúc.

PGS.,TS. Đỗ Thị Phi Hoài khai mạc buổi lễ

Về phía khách mời dự Lễ bế giảng có sự tham dự của Ngài Bounthat Lathipanya – Tham tán Văn hóa - Giáo dục của Đại sứ quán Lào, TS. Phạm Văn Thuần – Phó Hiệu trường trường Đại học Giáo dục – Đại học quốc gia Hà Nội.

Về phía Học viện có PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ – Phó Giám đốc Học viện, đại diện lãnh đạo các phòng ban liên quan cùng Ban Hợp tác quốc tế và 10 học viên tham gia khóa học. 

Các khách mời trong buổi lễ bế giảng

Phát biểu tại Lễ Bế giảng, PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ đã chúc mừng các học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa học và có những lời động viên, khuyến khích vì các học viên đã vượt qua nỗi nhớ nhà và những khó khăn về ngôn ngữ để hoàn thành khóa học trong thời gian 3 tuần. Tuy khóa học không dài, nhưng với chương trình được thiết kế đặc biệt, Thầy mong muốn rằng các học viện sẽ mang những kiến thức, kỹ năng sư phạm đã học được về giảng dạy và phát triển Bộ môn Tiếng Việt Tài chính – Kế toán của Học viện Kinh tế - Tài chính Lào, góp phần vun đắp tình hữu nghị giữa hai nước Việt Nam – Lào ngày thêm bền vững. Ngoài ra, Thầy cũng gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo và các giảng viên Đại học Giáo dục đã tham gia giảng dạy khóa học, các phòng ban chức năng trong Học viện đã góp phần vào sự thành công của khóa học.

PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ phát biểu trong buổi lễ

Trong buổi Lễ còn có các bài phát biểu của Ngài Tham tán Văn hóa – Giáo dục, của đại diện Đại học Giáo dục với những chia sẻ chân thành, sâu sắc và những tình cảm dành cho Học viện Tài chính và Học viện Kinh tế - Tài chính Lào. Đặc biệt là bài phát biểu tràn đầy cảm xúc của bà Nok Southivong – đại diện cho 10 học viên và ca khúc “Sắc màu” do cả tập thể các học viên thể hiện như một lời cảm ơn chân thành và tình cảm dành cho Học viện và các thầy cô Đại học Giáo dục vì đã tổ chức một khóa học bổ ích, thiết thực, hiệu quả.  

Xem thêm một số hình ảnh trong buổi lễ:

TS. Phạm Văn Thuần chia sẻ trong buổi lễ

Ngài Bounthat Lathipanya phát biểu

Bà Nok Southivong đại diện các học viên phát biểu

Các học viên nhận bằng tốt nghiệp

Ảnh lưu niệm của thầy và trò

 

Ban Hợp tác Quốc tế
Số lần đọc: 887

Danh sách liên kết