Tìm
English
Thứ hai, 27/10/2014 - 10:11

Hội thảo Khoa học giáo viên khoa Quản trị Kinh doanh
Ngày 17/10 năm 2014 tại phòng họp A Đức Thắng, khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức thành công hội thảo khoa học giáo viên với chủ đề "Phát triển bền vững các doanh nghiệp Việt Nam - Từ lý luận đến thực tiễn"

Hội thảo không chỉ là một hoạt động nghiên cứu khoa học thường niên của đội ngũ cán bộ, giảng viên trong khoa mà còn là một sự kiện nhằm kỷ niệm ngày "DOANH NHÂN VIỆT NAM" 13/10

Đến dự hội thảo có PGS, TS Trương Thị Thuỷ phó Giám đốc Học viện, TS Nguyễn Mạnh Thiều phó Trưởng ban Quản lý Khoa học, ThS Nguyễn Thị Hà phó trưởng ban Quản lý Đào tạo. Lãnh đạo khoa Quản trị Kinh doanh cùng toàn thể cán bộ giảng viên trong khoa.

Hội thảo được thực hiện dưới sự chủ trì của TS Nguyễn Đức Lợi – Chủ tịch Hội đồng khoa học – đào tạo khoa Quản trị Kinh doanh; Thư ký hội thảo TS Đào Thị Minh Thanh – Thư ký HĐKH – ĐT khoa.

Mở đầu hội thảo TS Nguyễn Đức Lợi tuyên bố lý do và giới thiệu chủ đề cũng như những nội dung chính của hội thảo.

Hội thảo tập trung thảo luận về các vấn đề như:

  • Làm rõ cơ sở lý luận của phát triển bền vững: Phát triển bền vững nền kinh tế và phát triển bền vững các doanh nghiệp.
  • Phân tích rõ mối quan hệ giữa phát triển bền vững các doanh nghiệp với phát triển bền vững nền kinh tế
  • Các giải pháp cụ thể để phát triển bền vững các doanh nghiệp Việt Nam.

Hội thảo cũng nhận được những ý kiến đóng góp có giá trị cao của PGS, TS Trương Thị Thuỷ, TS Nguyễn Mạnh Thiều và ThS Nguyễn Thị Hà.

Hội thảo diễn ra trong không khí sôi nổi của các ý kiến tranh luận khác nhau và là chất xúc tác hiệu quả thúc đẩy các thầy cô giáo tiếp tục nghiên cứu về chủ đề này trong thời gian tới để nâng cao chất lượng giảng dạy của mỗi giảng viên trong khoa Quản trị Kinh doanh.

Sau đây là một số hình ảnh của hội thảo

TS Nguyễn Đức Lợi – Trưởng khoa QTKD phát biểu khai mạc hội thảo

PGS,TS Trương Thị Thủy PGĐ Học viện phát biểu tại hội thảo

TS Nguyễn Mạnh Thiều phó ban Quản lý Khoa học phát biểu tại hội thảo

Toàn cảnh hội thảo

Khoa Quản trị Kinh doanh
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết