Tìm
English
Thứ tư, 19/11/2014 - 13:3

Khoa Ngoại ngữ tổ chức giao lưu hướng nghiệp: Cơ hội và thách thức về việc làm trong nguyên mới
Ngày 18-11-2014, tại hội trường 700 Học viện Tài chính, khoa Ngoại ngữ long trọng tổchức buổi tọa đàm Giao lưu hướng nghiệp: Cơ hội và thách thức về việc làm trong kỷ nguyên mới. Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động thường niên giữa Học viện Tài chính và ACCA Việt Nam.

Đến dự với chương trình có sự hiện diện của PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ - PGĐ Học viện; TS. Nguyễn Xuân Thạch - Trưởng Ban CTCT&SV; ThS. Phạm Minh Việt - Phó Trưởng Ban Quản lý Đào tạo; Thầy Cao Xuân Thiều - Trưởng Khoa Ngoại ngữ; Ông Joshua Henrio- Giám đốc đào tạo ACCA khu vực Châu Á; Bà Nguyễn Mai Chi -  Trưởng Ban Cao cấp, phụ trách Kinh doanh, ACCA Việt Nam; cùng đông đảo các thầy cô trong khoa Ngoại ngữ và toàn thể các bạn sinh viên đến từ các khóa CQ49, CQ50, CQ51 và CQ52. 

Thầy Cao Xuân Thiều - Trưởng Khoa Ngoại ngữ chia sẻ về nghề nghiệp

Tại chương trình, các bạn sinh viên đã được lắng nghe thầy Cao Xuân Thiều - Trưởng Khoa Ngoại ngữ thay mặt cho các thầy cô trong khoa chia sẻ về kinh nghiệm học tâp, hoạt động Đoàn Hội,…. Cũng như giải đáp những vướng bận về nghề nghiệp tương lai. 

Ông Joshua Heniro - GĐ Đào tạo ACCA giới thiệu những cơ hội và thách thức

Tiếp đó, Ông Joshua Henrio - Giám đốc đào tạo ACCA khu vực châu Á đã trình bày về những cơ hội và thách thức về việc làm trong kỷ nguyên mới, đặc biệt trong bối cảnh Việt Nam đang ra nhập cộng đồng kinh tế ASEAN. Các bạn sinh viên không chỉ học hỏi những thông tin cần thiết về nghề nghiệp tương lai mà còn được giải đáp những thắc mắc của mình xoay quanh vấn đề  nhập,những thách thức cũng như thế mạnh của sinh viên Việt Nam nói chung và sinh viên Ngoại ngữ Học viện Tài chính nói chung.

Sinh viên nhiệt tình đặt câu hỏi và giao lưu

Bà Nguyễn Mai Chi - Trưởng Ban Cao cấp phụ trách kinh doanh ACCA

Cùng với đó, thông qua bài nói chuyện về chủ đề “Những kĩ năng cần thiết mà một người làm nghề chuyên nghiệp cần có”, bà Nguyễn Mai Chi - Trưởng Ban Cao cấp, phụ trách kinh doanh ACCA Việt Nam đã giúp sinh viên HVTC trang bị thêm nhiều thông in hữu ích và thực tế, có những cái nhìn kỹ hơn,chi tiết hơn về định hướng hoạt động của mình trong tương lai. Rất nhiều bạn sinh viên đã mạnh dạn đứng lên chia sẻ những suy nghĩ cũng như hành động của mình để hiện thực hóa ước mơ.

Cũng tại buổi tọa đàm, ACCA Việt Nam đã trao tặng 20 suất học bổng cho những bạn sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, đồng thời tri ân các thầy cô giáo nhân ngày 20/11 đang đến gần. 

Một số hình ảnh tại chương trình:

Nguyễn Đông - LCĐ Khoa Ngoại ngữ
Số lần đọc: 3448

Danh sách liên kết