Tìm
English
Thứ hai, 08/12/2014 - 14:25

Sinh viên Học viện Tài chính đan 1.000 khăn len tặng trẻ em nghèo
Mùa đông này, gần 1.000 chiếc khăn len sẽ được chuyển đến tận tay các em nhỏ ở huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang.

Chương trình “Khăn ấm tình thương 2014” do Đội sinh viên tình nguyện Vì trẻ thơ của trường Học viện Tài chính Hà Nội thực hiện sẽ mang tới cho các em nhỏ những món quà ấm áp trong mùa đông này.

Tiếp bước thành công của ba chương trình trước, “Khăn ấm tình thương 2014” đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên trong và ngoài trường tham gia đan khăn len cho trẻ em vùng cao, chương trình năm nay được phát động từ ngày 20/11. Hàng trăm cuộn len đã được chuyển đến cho các bạn sinh viên trong và ngoài trường, rất nhiều chiếc khăn đã được hoàn thiện sớm hơn so với dự kiến.

Đều đặn hàng ngày, khoảng 7 giờ tối, các thành viên, TNV của Đội sinh viên tình nguyện Vì trẻ thơ lại tập trung tại một phòng học, cùng nhau gỡ những cuộn len dài, cuộn thành từng cuộn nhỏ để đan khăn.

Những sinh viên cùng nhau đan khăn len

Trần Hoàng Tùng - Chủ nhiệm Đội chia sẻ: “Khăn ấm tình thương” là một chương trình thường niên với quy mô lớn và có ý nghĩa cao đẹp. Những chiếc khăn len tuy rằng nhỏ bé nhưng lại đong đầy sự sẻ chia ấm áp và lòng yêu thương. Toàn bộ những chiếc khăn sẽ được chuyển tới tận tay những em nhỏ ở vùng sâu vùng xa và những em bé có hoàn cảnh khó khăn. Địa điểm tổ chức chương trình năm nay là huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang. Đây là 1 trong những huyện nghèo của tỉnh. Chúng mình hi vọng sẽ đan được khoảng 1.000 chiếc khăn cho trẻ em nghèo, đồng thời cũng dành tặng những chiếc khăn len này cho những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em lang thang, cơ nhỡ trên địa bàn Hà Nội”.

Quỳnh Anh - thành viên của Đội chia sẻ: “Mình dự kiến đan 5 chiếc khăn dành tặng cho các em nhỏ, nhưng mình hi vọng số khăn sẽ ngày càng tăng lên và sẽ có nhiều bạn trẻ tham gia đóng góp công sức để chương trình được thành công hơn nữa”.

Được biết, từ ngày 18-22/12, các thành viên của Đội sẽ trực tiếp trao cho các trẻ em ở Bắc Giang những món quà ý nghĩa. Hy vọng với món quà này, những sinh viên của Học viện Tài chính sẽ góp phần xua tan một mùa đông lạnh giá cho các em nhỏ vùng dân tộc thiểu số.

Nhiều chàng trai cũng tham gia đan khăn

Những chiếc khăn len đã được hoàn thành

Tặng khăn len cho trẻ em nghèo

Theo ww.tin.vn
Số lần đọc: 39

Danh sách liên kết