Tìm
English
Thứ sáu, 19/12/2014 - 10:57

Cô nữ sinh tài năng, xinh đẹp của Học viện Tài chính
Nguyễn Thị Thùy Duyên cô nữ sinh tài năng, xinh đẹp khóa 51 của HVTC chính là quán quân của cuộc thi HOT STAR 2014, giải nhì cuộc thi Nhảy Flasmob Hà Nội, và gần đây nhất cô vừa giành giải ba cuộc thi "Tài năng SV 2014" cùng với Đội tuyển Học viện Tài chính do Đài truyền hình Việt Nam tổ chức.

Tháng 4 và tháng 5 năm 2014, Thùy Duyên tham gia cuộc thi "HOT STAR 2014" do Liên chi Đoàn khoa Tài chính Doanh nghiệp tổ chức và đã xuất sắc giành ngôi vị Quán quân, sau cuộc thi cô tiếp tục tham gia các hoạt động của Liên chi Đoàn và hiện đang là Phó ban Văn thể - Ủy viên BCH LCĐ khoa TCDN.

Thùy Duyên trả lời phỏng vấn trong cuộc thi "Tài năng SV 2014"

Cô còn là Trưởng ban Sự kiện - Hậu cần CLB Gita Học viện Tài chính

Ngoài đời Duyên vô cùng thân thiện, cô còn là Trưởng ban Sự kiện - Hậu cần CLB Gita Học viện Tài chính, cô đặc biệt thích tham gia các hoạt động Đoàn thể; và đều hoàn thành các công việc được giao một cách xuất sắc.Cô luôn cố gắng cân đối giữa công việc học tập và hoạt động Đoàn thể để có được hiệu quả cao nhất. Cô chia sẻ: "Việc cân đối giữa công việc học tập và hoạt động Đoàn thể làm bản thân trở nên trưởng thành hơn, có thêm nhiều kinh nghiệm cũng như kĩ năng mềm trong cuộc sống và đó chính là hành trang vững chắc cho mình sau này". Vừa qua Duyên đã tham gia cuộc thi "Tài năng SV 2014" và giành giải ba toàn quốc.

Trong cuộc thi HOT STAR cô còn giành giải "Cặp đôi biểu diễn ăn ý nhất"

Năm 2014, may mắn khi tham cuộc thi HOT STAR do Liên chi Đoàn khoa TCDN, đây chính là bước đệm lớn trong cuộc đời sinh viên của Duyên để cô có cơ hội tham gia nhiều hơn các hoạt động Đoàn thể của Học viện Tài chính. Trong cuộc thi cô còn giành giải "Cặp đôi biểu diễn ăn ý nhất". 

Trao đổi ngoài đời Thùy Duyên chia sẻ: "Cô luôn cố gắng hết sức để đóng góp một phần nhỏ bé của mình cho các hoạt động Đoàn thể của Hoc viện Tài chính "

< Gương mặt tiêu biểu hướng tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS HCM HVTC lần thứ VI nhiệm kỳ 2014- 2017>

Phạm Việt Hùng - CQ50/11.09 - Ban TTKT LCĐ khoa TCDN
Số lần đọc: 1
Các bài đã đăng

Danh sách liên kết