Tìm
English
Thứ hai, 22/12/2014 - 10:24

Học viện Tài chính đã long trọng tổ chức lễ kỉ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam
Ngày 22/12/2014 tại HT700 Học viện Tài chính đã long trọng tổ chức lễ kỉ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam (22-12-1944/22-12-2014) và 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22-12-1989/22-12-2014).

Đến dự lễ kỷ niệm có PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; PGS.TS Trương Thị Thủy - Phó Giám đốc Học viện; PGS.TS Phạm Văn Liên - Phó Giám đốc Học viện; Đ/c Trần Việt Phong - Chủ tich Hội Cựu chiến binh (CCB) HVTC cùng lãnh đạo Khoa, Ban và toàn thể Bộ Môn GDTC; các đồng chí là quân nhân công tác và cựu quân nhân Học viện Tài chính.

Về phía Học viện Hậu cần có Trung tướng Đặng Nam Điền, Chính ủy Học viện Hậu cần cùng nhiều đồng chí đang và nguyên là sỹ quan biệt phái qua các thời kỳ.

Thay mặt lãnh đạo Học viện Đ/c Trần Việt Phong đọc diễn văn kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam và 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân.

Diễn văn của đồng chí đã nêu bật quá trình hình thành, phát triển, chiến đấu và chiến thắng của Quân đội Nhân Dân Việt Nam anh hùng trong chặng đường 70 năm qua.

Thay mặt Lãnh đạo Học viện Đ/c Nguyễn Trong Cơ chúc mừng và cám ơn các đồng chí lãnh đạo Học viện Hậu cần, các đồng chí đang và nguyên là sỹ quan biệt phái tại Học viện Tài chính.

Trung tướng Đặng Nam Điền thay mặt Học viện Hậu cần phát biểu và tặng hoa lãnh đạo Học viện Tài chính

Thượng úy Kiều Xuân Dương sỹ quan biệt phái phát biểu tại lễ mít tinh: “Nỗ lực phát huy vai trò xung kích, đoàn kết, sáng tạo làm vẻ vang truyền thống đấu tranh anh dũng của QĐND Việt Nam: Có mặt tại Lễ kỷ niệm 70 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam, 25 năm ngày Quốc phòng toàn dân, tôi cảm thấy vô cùng tự hào. Tại đây, chúng tôi có cơ hội được gặp mặt, trò chuyện cùng với các bậc cha anh thế hệ trước về những chiến công oanh liệt đã đi vào lịch sử của quân đội ta trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Điều này, đã khơi dậy niềm tự hào trong lòng mỗi người dân và thế hệ trẻ đối với truyền thống anh hùng của QĐND Việt Nam. Để kế thừa và phát huy những thành tích chiến công của QĐND Việt Nam, tuổi trẻ chúng tôi sẽ nỗ lực phát huy vai trò xung kích, đoàn kết, sáng tạo, không quản ngại khó khăn, gian khổ, hy sinh để làm vẻ vang truyền thống đấu tranh anh dũng của QĐND Việt Nam, giữ cho đất nước mãi trường tồn, phát triển”.

Giám đốc Học viện trao bằng khen Bộ Trưởng BTC cho Hội CCB Học viện Tài chính

 

Lãnh đạo Học viện Tài chính và Học viện Hậu cần chụp ảnh lưu niệm

 

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 131

Danh sách liên kết