Tìm
English
Thứ năm, 15/01/2015 - 10:50

Hội Sinh viên & các câu lạc bộ - Cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo 2015”
Nhằm chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên HVTC lần thứ VI, Đại hội Đại biểu Công đoàn Học viện lần thứ V, chúc mừng ngày kỷ niệm 65 năm ngày Truyền thống HSSV và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2015), nhằm gắn kết các đơn vị trực thuộc, ngày 11 tháng 1 năm 2015, tại Hội trường 700, Hội Sinh viên Học viện Tài chính đã tổ chức cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo Hội Sinh viên và các Câu lạc bộ năm 2015”

Cuộc thi nhằm tạo ra cơ hội để các bạn sinh viên được thể hiện tài năng, vẻ đẹp toàn diện của mình, cũng như nhằm gắn kết các CLB và các đơn vị trực thuộc Hội Sinh viên, mong muốn tổ chức một ngày hội ý nghĩa kỷ niệm ngày truyền thống HSV. Tham dự cuộc thi là 7 cặp đôi đến từ 13 CLB và các ban chuyên môn trực thuộc Hội sinh viên. Các cặp đôi phải tham gia 2 phần thi bắt buộc là phần thi thời trang và phần thi tài năng. 3 cặp đôi xuất sắc nhất sẽ bước vào phần thi ứng xử và từ đó sẽ lựa chọn ra cặp đôi xuất sắc nhất.

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Lê Cường – Bí thư ĐTN HVTC; đ/c Lưu Hữu Đức – Phó Bí thư thường trực ĐTN HVTC; đ/c Nguyễn Thanh Hà – Chủ tịch HSV HVTC; các thế hệ cán bộ HSV HVTC và thành viên các ban chuyên môn, CLB trực thuộc HSV.

Dưới đây là một số hình ảnh ấn tượng trong cuộc thi:

Tiết mục “Ngày xuân long phụng sum vầy” mở đầu chương trình

Tám cặp đôi ra mắt khán giả

Các cặp đôi trình diễn thời trang

Các tiết mục mang đậm tính truyền thống nhưng không kém phần sôi động của các cặp thi.

Chung cuộc, Giải nhất cuộc thi đã thuộc về Cặp đôi 02: CLB Tình Nguyền Trẻ - Tiếng Anh Học viện Tài Chính. Giải Nhì thuộc về cặp đôi 05: Ban chuyên môn HSV và CLB Bóng rổ và Giải Ba được trao cho cặp đôi 06: CLB Vì trẻ thơ và CLB Sách & Hành động.

Cặp đôi 02 với sự kết hợp thành viên CLB Tình nguyện trẻ và CLB Sách&Hành động giành giải Nhất

Cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo HSV và các CLB 2015” đã kết thúc tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng đẹp với BTC, thí sinh, các CLB và khán giả; đồng thời mở ra sự gắn kết chặt chẽ và nhiều cơ hội hợp tác hơn cho các đơn vị trực thuộc Hội Sinh viên Học viện Tài chính.

Hội Sinh viên - Học viện Tài chính
Số lần đọc: 80

Danh sách liên kết