Tìm
English
Thứ hai, 26/01/2015 - 16:3

Đảng ủy Học viện Tài chính tổ chức lễ Tổng kết công tác Đảng năm 2014 và trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
Ngày 20 tháng 1 vừa Đảng ủy Học viện Tài chính tổ chức Lễ Tổng kết công tác Đảng năm 2014 và trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện chủ trì Hội nghị.

Lễ chào cờ

Phát biểu khai mạc Hội nghị, PGS,TS Nguyễn Trọng Cơ khẳng định: Dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, sự điều hành sát sao của lãnh đạo Học viện, lãnh đạo các đơn vị, sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, đảng viên, viên chức trong toàn Học viện, trong năm 2014, Học viện đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chính trị được giao, nhất là trên các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế.

PGS.,TS Nguyễn Trọng Cơ, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện chủ trì Hội nghị.

Báo cáo tổng kết công tác Đảng năm học 2013-2014, PGS,TS Nguyễn Trọng Cơ còn nêu cao những thành tích đã đạt được đồng thời chỉ rõ những tồn tại, hạn chế như nhiều chi bộ chưa xây dựng được các tiêu chí về định lượng để làm cơ sở đánh giá chính xác các nội dung thực hiện việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Chưa xây dựng các tập thể và cá nhân điển hình để nhân ra diện rộng; Chi ủy chưa thật chủ động trong công tác kiểm tra, giám sát chương trình và kế hoạch đề ra.

Căn cứ chức năng nhiệm vụ, điều kiện thực tế của Học viện và Đảng bộ Học viện, phương hướng nhiệm vụ cơ bản mà Đại hội IV nhiệm kỳ 2010 - 2015 Đảng bộ Học viện đề ra; Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng ủy cấp trên. Trong năm 2015, Đảng ủy Học viện tập trung lãnh đạo, chỉ đạo Đảng bộ thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm như công tác chính trị, công tác Đảng và các nhiệm vụ quan trọng khác.

Trong không khí trang trọng, Đảng ủy Học viện đã tổ chức trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 02 đồng chí đảng viên là đ/c Nguyễn Đức Lợi - Trưởng khoa QTKD và đ/c Đặng Đình Đề - Ban Quản trị Thiết bị.

Xem thêm một số hình ảnh trong buổi lễ:

Văn phòng Đảng ủy
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết