Tìm
English
Thứ ba, 27/01/2015 - 14:37

Chủ nhật Đỏ 2015 với "Hiến máu cứu người - sinh mệnh của bạn và tôi"
Với thông điệp “Hiến máu cứu người - sinh mệnh của bạn và tôi”, Ngày CHỦ NHẬT ĐỎ lần thứ VII do Báo Tiền phong tổ chức đã nhận được sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, nhiều cơ quan chức năng và thu hút hàng nghìn sinh viên đến từ nhiều trường Đại học và người dân tham gia.

Tại Hà Nội, vào sáng chủ nhật ngày 25/01/2015, Chủ nhật Đỏ 2015 do báo Tiền Phong, Ủy ban ATGTQG, Cục Quản lý Khám Chữa bệnh (Bộ Y tế), Viện Huyết học & Truyền máu T.Ư phối hợp với Đại học Bách khoa (ĐHBK) Hà Nội, Thành Đoàn Hà Nội tổ chức. Trong chương trình hết sức ý nghĩa này, hơn 100 sinh viên tình nguyện Học viện Tài chính cũng đã tham gia rất sôi nổi và nhiệt tình.

Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc - Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, và Bí thư thứ nhất TƯ Đoàn Nguyễn Đắc Vinh dẫn đầu đoàn diễu hành cổ độngChủ nhật Đỏ 2015

Đội Sinh viên Tình nguyện Học viện Tài chính tham gia đoàn diễu hành

Sinh viên Học viện Tài chính tham dự Lễ khai mạc Chủ nhật Đỏ 2015 tại Hà Nội

Ngay từ sáng sớm, đã có hàng ngàn sinh viên có mặt tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Buổi lễ long trọng tiếp đón Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến, cùng lãnh đạo các đơn vị có liên quan. Đặc biệt với sự góp mặt  của Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My cùng rất nhiều các ca sĩ nổi tiếng như Đinh Mạnh Ninh, Dương Hoàng Yến, Bảo Trâm Idol, … , tất cả đã làm cho ngày hội sôi động, náo nhiệt và đầy sức hút hơn bao giờ hết.

Hưởng ứng Ngày hội hiến máu Chủ nhật Đỏ, cùng hòa trong không khí của sự kiện đầy ý nghĩa đó Đội SVTN của Học viện Tài chính đã đến với ĐH Bách Khoa mang theo sắc xanh tình nguyện, màu cờ sắc áo của Học viện đến với Ngày hội. Bên cạnh đó là các Đội SVTN đến từ các trường như Bách Khoa, ĐH Xây Dựng, ĐH Kinh Tế Quốc dân,  ĐH Sư Phạm Hà Nội, ĐH Thủy Lợi... Đội SVTN HVTC tham gia với hơn 100 tình nguyện viên, trong đó có 20 bạn tình nguyện tham gia Hiến máu ngay trong buổi sáng và mang tới 2 tiết mục văn nghệ giao lưu cùng ngày hội.

Với lòng nhiệt huyết, tinh thần đoàn kết sinh viên Học viện Tài chính đã không chỉ được có trải nghiệm về ngày hội tuổi trẻ mà còn ghi lại nhiều dấu ấn với BTC và sinh viên Thủ đô.

Hội Sinh viên Học viện
Số lần đọc: 2421

Danh sách liên kết