Tìm
English
Thứ hai, 02/02/2015 - 11:32

Lễ khai mạc Đại hội thể dục thể thao sinh viên khoa Kế toán
Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng (3/2/1930 – 3/2/2015), 84 năm ngày thành lập Đoàn (26/3/1931 – 26/3/2015) và Quốc khánh (2/9/1945-2/9/2015). Đồng thời tiếp tục duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong sinh viên để nâng cao sức khoẻ, phát triển thể chất góp phần giáo dục toàn diện cho sinh viên; Liên chi đoàn Khoa Kế Toán tổ chức giải thể thao sinh viên năm 2015.

Vào 17h ngày 30 tháng 1 năm 2015 tại sân bóng B5 Học viện Tài chính đã chính thức diễn ra lễ khai mạc “Đại hội thể dục thể thao sinh viên khoa kế toán HVTC năm 2015.” Giải thể thao năm nay gồm có 5 bộ môn thi đấu hứa hẹn một cuộc tranh tài vô cùng kịch tính.

Về dự lễ khai mạc phía Ban tổ chức giải có đ/c Ngô Như Vinh, Trưởng Ban tổ chức, Bí thư LCĐ khoa Kế toán. Đại diện BCH Liên Chi Đoàn khoa Kế toán có đ/c Ngô Văn Lượng. Về phía Hội thể thao HVTC có đ/c  Ngô Văn Tôn Phó Chủ tịch Hội thể thao HVTC, Trưởng bộ môn Giáo dục Thể chất. Về phía tổ trọng tài có giảng viên Trần Huy Thảo bộ môn GDTC, giảng viên Lê Anh Hòa bộ môn GDTC. Về phía Đoàn Thanh niên HVTC có đ//c Tạ Đình Hòa, Phó bí thư Đoàn TN HVTC. Cùng với sự góp mặt của đông đảo các vận động viên và cổ động viên.


                             Đại diện BTC và khách mời về dự với lễ khai mạc.

                    Đại diện các VĐV tham gia thi đấu.

Anh Ngô Như Vinh, Trưởng BTC giải lên phát biểu chính thức khai mạc giải thể thao khoa Kế toán.

Bạn Nguyễn Bá Thành đại diện vận động viên lên tuyên thệ tại buổi lễ khai mạc.

             Đ/c Lê Anh Hòa đại diện tổ trọng tài lên tuyên thệ.

Không chỉ là sân chơi dành cho những bạn sinh viên có niềm đam mê với các môn thể thao, đây còn là cuộc thi nhằm tìm kiếm ra các VĐV ưu tú để bồi dưỡng, bổ sung cho đội tuyển sinh viên HVTC, tham gia thi đấu các giải của sinh viên trong khu vực Hà Nội, sinh viên toàn quốc và giải của ngành. Đồng thời góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho đoàn viên thanh niên trong khoa.

Lễ khai mạc Đại hội thể dục thể thao sinh viên khoa Kế toán kết thúc tốt đẹp, hứa hẹn một mùa giải thành công rực rỡ.

Khoa Kế toán
Số lần đọc: 2

Danh sách liên kết