Tìm
English
Thứ tư, 04/02/2015 - 15:11

Học viện Tài chính long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam
Hòa cùng khí thế cả nước bước vào năm mới 2015 và chuẩn bị đón Tết cổ truyền dân tộc Ất Mùi, Đảng bộ Học viện Tài chính long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam - Đảng Cộng sản kiên cường, trung thành với Chủ nghĩa Mác- Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đã lãnh đạo nhân dân đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác, làm nên những kỳ tích vĩ đại trong lịch sử dân tộc, đóng góp xứng đáng vào phong trào Cộng sản và công nhân quốc tế, vì hòa bình và tiến bộ nhân loại.

Lễ chào cờ

Dự lễ mít tinh có đồng chí Nguyễn Trọng Cơ, Giám đốc Học viện. Đồng chí Trương Thị Thủy, Phó Giám đốc Học viện. Đại diện Đoàn Thanh niên, lãnh đạo các Ban, Khoa, cùng toàn thể viên trong Đảng bộ Học viện.

Mở đầu buổi lễ là chương trình nghệ thuật “Ca ngợi Đảng và Bác Hồ kính yêu” chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam do Đoàn Thanh niên Học viện thực hiện.

Đ/c Trương Văn Quý, Trưởng ban, Tránh văn phòng Đảng ủy tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu và công bố chương trình Lễ kỷ niệm.

Đ/c Nguyễn Trọng Cơ, Giám đốc Học viện đọc diễn văn chào mừng Lễ kỷ niệm

Sau đó, đồng chí Nguyễn Trọng Cơ, Giám đốc Học viện đọc diễn văn chào mừng sự kiện 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, trong bài diễn văn đồng chí Giám đốc đã ôn lại lịch sử, những năm tháng hào hùng của ông cha. Giám đốc Học viện khẳng định, Học viện Tài chính luôn là cơ sở đào tạo đại học, sau đại học và nghiên cứu khoa học, có truyền thống trên 50 năm xây dựng và phát triển, đã đạt được những thành tựu to lớn, có vị thế không thể phủ nhận trong lĩnh vực giáo dục đào tạo, trở thành cơ sở đào tạo danh giá của cả nước, là địa chỉ mơ ước của những ai muốn phát triển và trưởng thành trong lĩnh vực quản lý kinh tế. Hơn 50 năm qua, toàn thể cán bộ, đảng viên, viên chức và sinh viên luôn luôn đoàn kết, thống nhất vượt qua mọi khó khăn gian khổ, năng động, sáng tạo đưa Học viện phát triển vượt bậc cả qui mô và chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học, làm cho uy tín và thương hiệu Học viện Tài chính ngày càng cao. Giám đốc kêu gọi, để phát huy truyền thống của Học viện, toàn thể cán bộ, đảng viên, viên chức và sinh viên Học viện hãy đoàn kết hơn nữa, năng động, sáng tạo hơn nữa tiếp tục đổi mới thúc đẩy Học viện phát triển và Hội nhập bền vững. Giám đốc cũng nêu rõ nhiệm vụ công tác chủ yếu mà Đảng ủy Học viện tập trung lãnh đạo trong năm 2015:

Một là: lãnh đạo, chỉ đạo các Chi bộ và các đơn vị làm tốt hơn nữa công tác giáo dục chính trị tư tưởng, nhằm nâng cao nhận thức chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống và tinh thần trách nhiệm của cán bộ, đảng viên;  thi đua dạy tốt, học tốt, nghiên cứu khoa học tốt, quản lý và phục vụ tốt.

Hai là: lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2015 - 2018 tiến tới tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Ba là: phát huy kết quả đã đạt được trong những năm qua, tiếp tục đẩy mạnh trong toàn Đảng bộ cuộc vận động“Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” kết hợp với thực hiện nghị quyết Trung ương 4 khóa XI “ Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng” và “ đổi mới công tác dân vận”.

Bốn là: phát huy vai trò lãnh đạo của Đảng, tập trung lãnh đạo để tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học trên cơ sở xây dựng đội ngũ cán bộ, giảng viên có năng lực chuyên môn cao.

Cũng trong buổi lễ, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Giám đốc Nguyễn Trọng Cơ đã phát động phong trào thi đua: "dạy tốt, học tốt, nghiên cứu khoa học tốt, quản lý và phục vụ tốt" trong toàn Đảng bộ và Học viện, lập thành tích chào mừng Đại hội đảng các cấp, thời gian thực hiện từ nay đến Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Đồng chí yêu cầu các chi ủy, thủ trưởng các đơn vị xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện. Kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên, viên chức và sinh viên Học viện nhiệt liệt hưởng ứng và tích cực thực hiện để đạt kết quả cao. Trước thềm năm mới Ất Mùi, đồng chí Cơ cũng đã gửi lời chúc mừng năm mới: mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng với tinh thần: năm mới, thời cơ mới, thắng lợi mới tới toàn thể cán bộ, giảng viên và các em sinh viên.                     

          Đoàn Thanh niên CSHCM Học viện phát biểu “Thanh niên Học viện Tài chính mãi mãi là cánh tay đắc lực, là đội hậu bị của Đảng”.

Cuối cùng, Đồng chí Trương Văn Quý, thay mặt Đảng ủy Học viện đọc quyết định khen thưởng và trao phần thưởng cho chi bộ đạt danh hiệu “Chi bộ trong sạch vững mạnh” năm 2014 của Đảng bộ và danh sách các đc đảng viên được cấp thẻ Đảng. Đồng chí Trương Thị Thủy, Phó Giám đốc Học viện và đồng chí Nguyễn Bá Minh, Trưởng ban Tổ chức cán bộ trao thẻ đảng viên cho các đảng viên trong Đảng bộ.

Một số hình ảnh khác của buổi Lễ:

Toàn cảnh buổi lễ

Trung tâm Thông tin
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết