Tìm
English
Thứ sáu, 06/02/2015 - 9:37

Thông tin Khoa học và Tọa đàm “Kinh tế Việt Nam năm 2014 – Những vấn đề nổi bật”
Vào 8h00 sáng Chủ nhật ngày 01 tháng 02 năm 2015 vừa qua, tại Hội trường 700 Học viện Tài chính, CLB Sinh viên Nghiên cứu khoa học đã tổ chức thành công buổi Thông tin khoa học và Tọa đàm với chủ đề: “Kinh tế Việt Nam năm 2014 – Những vấn đề nổi bật”, thu hút được sự quan tâm của rất nhiều bạn sinh viên.

Đến tham dự chương trình có: Thầy Trương Văn Quý - UV Ban thường vụ Đảng ủy, Chánh Văn phòng Đảng ủy HVTC; TS Nguyễn Lê Cường - Bí thư Đoàn Thanh niên HVTC, ThS. Lưu Hữu Đức - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên HVTC; TS. Vũ Văn Ninh - Phó Trưởng Khoa TCDN, cùng đại diện Hội Sinh viên, các CLB và đông đảo các bạn sinh viên trong và ngoài Học viện.

Các vị khách mời tham gia chia sẻ tại chương trình có: TS. Nguyễn Ngọc Tuyến - Viện trưởng Viện Kinh tế Tài chính HVTC; TS. Phạm Văn Bình - Trung tâm dữ liệu quốc gia và dịch vụ về giá - Cục Quản lý giá, Bộ Tài chính, Nguyên Phó Trưởng khoa TCDN; Ông Hoa Hùng Cường - Chuyên viên phân tích Ngân hàng TMCP Quân đội.

Với những thông tin bổ ích, thiết thực và sự giải đáp từ các Thầy, Cô giáo và các Chuyên gia kinh tế, chương trình đã mang đến cho các bạn sinh viên một môi trường học tập, trao đổi hiệu quả; giúp sinh viên có cái nhìn tổng quan về những vấn đề nổi bật của nền kinh tế Việt Nam trong năm 2014 vừa qua, áp dụng những kiến thức đã được học vào thực tế. Buổi Thông tin khoa học và Tọa đàm: “Kinh tế Việt Nam năm 2014 – Những vấn đề nổi bật”  thật sự là một hoạt động ý nghĩa, góp phần thúc đẩy phong trào học tập và nghiên cứu khoa học của sinh viên Học viện Tài chính.

Dưới đây là một số hình ảnh trong chương trình:

Các vị khách mời tham gia chương trình

Khán giả tới tham dự chương trình

TS Nguyễn Ngọc Tuyến - Viện trưởng viện Kinh tế Tài chính Học viện Tài chính

Ông Hoa Hùng Cường - Chuyên viên Phân tích TCDN Ngân hàngTMCP Quân đội đánh giá về lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng trong năm 2014

TS. Phạm Văn Bình - Trung tâm dữ liệu quốc gia và dịch vụ về giá – Cục Quản lý giá, Bộ Tài chính

Tham luận của sinh viên Đỗ Thị Thảo –CQ51/22.04 với chủ đề “Tác động của việc giảm giá xăng dầu đến nền kinh tế Việt Nam năm 2014”

Sinh viên Nguyễn Thị Kiều Anh – 50/02.02 với tham luận “Người nước ngoài được sở hữu nhà ở Việt Nam – Xu hướng cần để hội nhập quốc tế”

Các bạn sinh viên đặt câu hỏi

Phần giao lưu, giải đáp của các vị khách mời với sinh viên

Đại diện CLB Sinh viên Nghiên cứu khoa học tặng hoa cảm ơn các vị khách mời

Nhà tài trợ SAPP Academy trao Học bổng cho các bạn sinh viên

BTC chụp ảnh cuối chương trình

CLB Sinh viên Nghiên cứu khoa học
Số lần đọc: 31

Danh sách liên kết