Tìm
English
Thứ sáu, 06/02/2015 - 10:53

Gặp mặt, chúc mừng các giảng viên Học viện Tài chính được phong tặng chức danh Phó giáo sư 2014.
Chiều ngày 05/2/2015, Học viện Tài chính đã tổ chức gặp mặt 9 giảng viên được Hội đồng chức danh Giáo sư Nhà nước công nhận đạt chuẩn Phó Giáo sư năm 2014

PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện chúc mừng

Chiều ngày 05/2/2015, Học viện Tài chính đã tổ chức gặp mặt 9 giảng viên  được Hội đồng chức danh Giáo sư Nhà nước công nhận đạt chuẩn Phó Giáo sư  năm 2014 là: PGS. TS Ngô Văn Hiền,PGS.TS Lưu Đức Tuyên, PGS.TS Đinh Văn Hải, PGS.TS Vũ Văn Ninh, PGS.TS Vương Thu Hiền, PGS.TS Bùi Văn Vần, PGS.TS Phạm Tiến Hưng, PGS.TS Vũ Sỹ Cường và PGS.TS Trần Văn Hợi.  Tính đến năm 2015 Học viện Tài chính có 02 Giáo sư, 46 Phó giáo sư và Tiến sỹ có 130.

Phát biểu trong buổi gặp mặt, PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ - Giám đốc Học viện chúc mừng các giảng viên đạt chuẩn chức danh Phó Giáo sư năm 2014. PGS.TS. Nguyễn Trọng Cơ xác định đội ngũ giảng viên có chất lượng cao là nền tảng quan trọng để nâng cao chất lượng đào tạo Học viện, góp phần khẳng định uy tín, vị thế của Học viện trong hệ thống các trường Đại học và nền giáo dục Việt Nam nói chung. PGS.TS. Nguyễn Trọng Cơ cũng bày tỏ mong muốn các Phó Giáo sư sẽ tiếp tục phát huy tối đa năng lực trong đào tạo, giảng dạy và nghiên cứu khoa học để cống hiến cho sự phát triển và lớn mạnh của Học viện, gặt hái thêm nhiều kết quả trong công tác chuyên môn.

                           Các giảng viên được nhận chức danh Phó Giáo sư năm 2014

Tân PGS.TS.Ngô Văn Hiền phát biểu cám ơn sự quan tâm và tạo điều kiện của Học viện

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 243

Danh sách liên kết