Tìm
English
Thứ tư, 25/02/2015 - 15:30

Học viện Tài chính gặp mặt đầu xuân Ất Mùi 2015
Sáng ngày 24/02 (tức mùng 6 tết) tại Hội trường G1, Học viện Tài chính tổ chức Gặp mặt cán bộ, viên chức xuân Ất Mùi 2015.

Mừng xuân mới Ất Mùi 2015, sáng ngày 24 tháng 02, tại Hội trường G1, Học viện Tài chính, Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn đã tổ chức gặp mặt đầu xuân với toàn thể cán bộ, viên chức khối quản lý của Học viện. Không khí tết cổ truyền tràn ngập khắp nơi trong từng căn phòng, trên từng khuôn mặt. Những tiếng nói cười rộn rã, những cái bắt tay nồng hậu, những lời chúc tết vui vẻ, tất cả đều hy vọng và tin tưởng vào một năm mới đầy thành công và thịnh vượng.

Đồng chí Nguyễn Trọng Cơ, Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi gặp mặt cán bộ, viên chức xuân Ất Mùi 2015.

Tại buổi gặp, đồng chí Nguyễn Trọng Cơ, Giám đốc Học viện đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, viên chức Học viện cùng gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng. Theo đồng chí Nguyễn Trọng Cơ, năm 2015 là năm có nhiều sự kiện quan trọng của Đảng, của đất nước như: Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Đồng chí đề nghị cán bộ viên chức trong Học viện luôn luôn gìn giữ truyền thống đoàn kết, sáng tạo, vững vàng để cùng chung tay xây dựng một Học viện Tài chính ngày càng phát triển, ngày càng vững mạnh hơn nữa. Đồng chí Nguyễn Trọng Cơ mong muốn và tin tưởng trong năm 2015 này, mỗi cán bộ, viên chức Học viện Tài chính sẽ luôn nỗ lực thực hiện với quyết tâm cao nhất, hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ trong năm 2015.

Cũng trong buổi gặp gỡ đầu tiên của năm mới này, Học viện đã vinh dự được đón đoàn lãnh đạo của Bộ Tài chính do Thứ trưởng Vũ Thị Mai làm trưởng đoàn, thay mặt lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng gửi lời chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe, may mắn, thành công tới toàn thể cán bộ, viên chức Học viện. Lãnh đạo Bộ ghi nhận những thành công và đóng góp không nhỏ của Học viện Tài chính, gửi gắm niềm tin và hy vọng nhà trường tiếp tục phát huy hơn nữa những thành quả đã đạt được trong những năm qua, tiếp tục thực hiện tốt sứ mạng :”Cung cấp các sản phẩm đào tạo và nghiên cứu khoa học tài chính – kế toán chất lượng cao cho xã hội”.

Đồng chí Vũ Thị Mai, Thứ trưởng Bộ Tài chính gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, viên chức Học viện.

Toàn cảnh buổi Gặp mặt.

Buổi gặp gỡ kết thúc trong không khí ấm áp, thân mật của những ly vang đỏ, bao lì xì đỏ theo phong tục tết cổ truyền Việt Nam.

Trung tâm Thông tin
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết