Tìm
English
Thứ hai, 23/03/2015 - 11:3

Học viện Tài chính tham gia: Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp năm 2015
Chủ Nhật, ngày 15/03/2015 vừa qua, Học viện Tài chính tham gia “Ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp năm 2015” do báo Tuổi trẻ, Bộ Giáo dục & Đào tạo phối hợp cùng Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Nội và Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội tổ chức.

Tham gia sự kiện này có Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Bùi Văn Ga, Bí thư TW Đoàn TNCS HCM Nguyễn Đắc Vinh và các chuyên gia giáo dục đến từ Cục khảo thí và Kiểm định chất lượng (Bộ Giáo dục và đào tạo), Ban tuyển sinh quân sự (Bộ Quốc phòng), Cục Đào tạo (Bộ Công an). Đây là cơ hội cho sĩ tử được giải đáp thắc mắc về kỳ thi quốc gia , Đại học, Cao đẳng năm nay cũng như nghe tư vấn trực tiếp về các trường ĐH, CĐ, Học viện.

Ngày hội được tổ chức với 100 gian tư vấn của 70 trường Đại học, Cao đẳng, Học viện, bao gồm chuỗi các hoạt động:

+ Giới thiệu nội dung-tiềm năng các ngành học.

+ Tư vấn chọn trường.

+ Giới thiệu các cơ hội học bổng, các chương trình đào tạo tại các trường Đại học, Cao Đẳng, Học viện.

Được sự chỉ đạo trực tiếp của PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư đảng Ủy, Giám đốc Học viện và  PGS.TS Phạm Văn Liên – Phó Giám đốc Học viện, thầy và trò của Học viện Tài chính tham dự ngày hội tư vấn tuyển sinh đầy nhiệt huyết trong sắc màu truyền thống  với các ấn phẩm thông tin bổ ích, đặc sắc thu hút được nhiều học sinh, phụ huynh.


Tham quan gian tư vấn của Học viện, các bạn học sinh sẽ được tổ tư vấn giới thiệu kĩ lưỡng về thông tin tuyển sinh của HVTC năm học 2015 , giải đáp tất cả các thắc mắc liên quan về quy trình tuyển sinh, chương trình đào tạo, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp…


 

Các thầy cô giáo và tình nguyện viên trong đội tư vấn với sự tìm hiểu, học hỏi nhiệt tình cùng với sự tập huấn kĩ lưỡng từ Ban Quản lí Đào tạo của Học viện  đảm bảo nắm vững các qui chế về tuyển sinh đại học 2015 cũng luôn sẵn sàng với những kiến thức hiểu biết để tư vấn cho các sĩ tử tương lai một cách thấu đáo nhất.
 

 

Bên cạnh thông tin tuyển sinh, các bạn học sinh cũng rất quan tâm tìm hiểu về Học viện Tài chính cũng như các hoạt động bên lề rất sôi nổi của sinh viên Học viện.

Hi vọng sau ngày hội này, các bạn học sinh phổ thông đã có kiến thức đầy đủ hơn về kỳ thi Quốc gia và kì thi tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2015 cũng như những thông tin về các môi trường học để có sự lựa chọn tốt nhất cho chặng đường sắp tới.

Lê Cường – Hữu Đức
Số lần đọc: 3416

Danh sách liên kết