Tìm
English
Thứ ba, 31/03/2015 - 9:52

Tọa đàm khoa học: "Luật Ngân sách Nhà nước trong giai đoạn phát triển mới"
Ngày 30/3/2015, tại Hà Nội, Viện Kinh tế Tài chính phối hợp với khoa Tài chính Công - Học viện Tài chính đã tổ chức Tọa đàm khoa học với chủ đề: “Luật Ngân sách Nhà nước trong giai đoạn phát triển mới”.

Tọa đàm có sự góp mặt của PGS.TS Trương Thị Thủy – Phó Giám đốc Học viện Tài chính; PGS.TS Đặng Văn Du – Trưởng khoa Tài chính Công; lãnh đạo Viện Kinh tế Tài chính và Khoa Tài chính Công; các vị đại biểu đại diện cho các khoa, ban thuộc Học viện Tài chính; cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, nghiên cứu viên của hai đơn vị. 

Tọa đàm tập trung vào những nội dung chính như: Những điểm mới trong dự thảo luật NSNN sửa đổi; Thiết lập hành lang pháp lý để quản lý bội chi NSNN; Phân cấp Ngân sách khi nghiên cứu sửa đổi luật NSNN…

Tham gia Toạ đàm có các bài tham luận và nhiều ý kiến thảo luận trực tiếp tại Tọa đàm. Các ý kiến tại Toạ đàm có trách nhiệm và xây dựng, trên cơ sở Luật NSNN, Dự thảo luật NSNN sửa đổi và những vấn đề còn tồn tại trong việc thực hiện luật NSNN: Phát biểu bế mạc Tọa đàm, PGS.TS Trương Thị Thủy đánh giá rất cao các bài tham luận và các ý kiến đóng góp cho Tọa đàm. Đây là căn cứ khoa học và thực tiễn để đóng góp ý kiến cho dự thảo luật Ngân sách nhà nước sửa đổi.

Các báo cáo tham gia Hội thảo và các ý kiến đóng góp tại Hội thảo được tổng hợp và  lưu trữ tại Phòng Khoa học và Đào tạo, Viện Kinh tế - Tài chính.

 Hội thảo kết thúc vào hồi 16h 30 cùng ngày.

 Một số hình ảnh tại buổi Hội thảo:

Toàn cảnh buổi tọa đàm

PGS.TS Trương Thị Thủy – Phó Giám đốc Học viện Tài chính phát biểu

PGS.TS Đặng Văn Du – Trưởng khoa Tài chính Công

TS. Nguyễn Đức Độ - Phó Viện trưởng Viện KTTC tham luận

PGS.,TS Lê Xuân Trường - Trưởng Khoa Tại chức tham luận

 

 

Viện Kinh tế Tài chính
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết