Tìm
English
Thứ bảy, 25/04/2015 - 16:26

Đại học Victoria of Wellington làm việc tại Học viện Tài chính
Ngày 23/4/2015, Đoàn công tác Đại học Victoria of Wellington (New Zealand) do Bà Julia Innocente Jones - Giám đốc quan hệ quốc tế làm trưởng đoàn đã tới thăm và làm việc với Học viện Tài chính. PGS., TS. Nguyễn Trọng Cơ - Giám đốc Học viện Tài chính và PGS., TS. Bùi Đường Nghiêu - Viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế đã tiếp đoàn.

Trong chuyến làm việc tại Học viện Tài chính, Đoàn công tác Đại học Victoria of Wellington đã đến thăm và chúc mừng Giám đốc Học viện Tài chính. Tại buổi tiếp, bà Julia nhiệt liệt chúc mừng những kết quả hợp tác mà hai bên đã đạt được trong khuôn khổ hợp tác liên kết giáo dục đào tạo quốc tế. Bà nhấn mạnh, đây là một trong những chương trình liên kết đào tạo mà bà đặt nhiều niềm tin nhất vào sự thành công cũng như hiệu quả của nó.

Ông Matthew Eglinton - Giám đốc quản lý các chương trình quốc tế của Đại học Victoria of Wellington, thành viên Đoàn công tác cũng đánh giá cao và thực sự tin tưởng vào chất lượng đào tạo của Viện Đào tạo Quốc tế. Thực tế cho thấy, những sinh viên Bcom hoàn thành chương trình đào tạo ở Viện Đào tạo quốc tế được chuyển tiếp giai đoạn 2 tại Victoria of Wellington (New Zealand) đã rất tự tin, đủ khả năng hội nhập với môi trường mới, với cuộc sống, phương pháp học tập và nghiên cứu ở một đất nước có môi trường giáo dục đẳng cấp, chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới. Không chỉ sinh viên mà các cán bộ được cử sang tham gia các khóa đào tạo tại Wellington đều đạt trình độ ngoại ngữ theo yêu cầu sau khi hoàn thành khóa đào tạo ngoại ngữ tại Viện Đào tạo Quốc tế.

PGS. TS. Nguyễn Trọng Cơ đã bày tỏ những vui mừng vì những đánh giá cao của Đoàn công tác, đồng thời ghi nhận những đóng góp của Đại học Victoria of Wellington đối với việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành tài chính. Ông khẳng định, Học viện Tài chính luôn ủng hộ Viện Đào tạo quốc tế trong việc thúc đẩy và mở rộng các chương trình hợp tác đào tạo liên kết. Ông cũng nêu rõ những khó khăn thách thức đối với hoạt động đào tạo liên kết thời gian tới do những thay đổi trong chính sách tuyển sinh mới. Vì thế, ông đề nghị Đại học Victoria of Wellington tăng cường hỗ trợ Viện Đào tạo quốc tế, nhất là trong các hoạt động marketing. Đồng thời, nghiên cứu xem xét việc xây dựng một số môn học được 2 bên cùng công nhận, làm cơ sở tiến tới mở rộng hợp tác đào tạo theo hướng cấp bằng liên kết.

PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ -  Giám đốc Học viện Tài chính tặng quà cho bà Julia Innocente - Jones - Giám đốc quan hệ quốc tế Đại học Victoria of Wellington

Kết thúc buổi lễ, Đoàn công tác Đại học Victoria of Wellington đã mời PGS. TS. Nguyễn Trọng Cơ bố trí thời gian sang thăm và làm việc tại Đại học Victoria of Wellington. PGS. TS. Nguyễn Trọng Cơ đã nhận lời mời và hứa sẽ bố trí tham gia cùng đoàn công tác của Bộ Tài chính sang thăm trường vào thời gian thích hợp.    

Đại diện hai trường chụp ảnh lưu niệm

Viện Đào tạo Quốc tế
Số lần đọc: 2

Danh sách liên kết