Tìm
English
Thứ ba, 19/05/2015 - 14:30

Melody for You 2015 - Sân chơi văn nghệ chuyên nghiệp dành cho SV Học viện Tài chính
Thực hiện Kế hoạch hoạt động Đoàn TN - HSV Học viện năm học 2014 -2015, chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc như: 40 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước; 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; chào mừng Đại hội Đảng các cấp, nhất là Đại hội Đảng bộ Học viện Tài chính lần thứ V, nhiệm kì 2015-2020, được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban công tác Chính trị & SV, Ban phát thanh dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Đoàn Thanh niên Học viện Tài chính đã tổ chức thành công cuộc thi “Tiếng hát Sinh viên qua làn sóng phát thanh – Melody for You 2015”.

Sau gần 3 tháng diễn ra, cuộc thi đã chính thức khép lại bằng một đêm chung kết vô cùng kịch tính, hấp dẫn vào ngày 13/5 vừa qua tại hội trường 700 Học viện Tài chính, để lại nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng khán thính giả.

Đến dự với chương trình, Ban tổ chức vinh dự được đón TS. Nguyễn Lê Cường - Bí thư Đoàn TNCS HCM HVTC, đ/c Tạ Đình Hòa - Phó Bí thư Đoàn thanh niên HVTC, đ/c Nguyễn Trường Giang - Bí thư LCĐ khoa Tài chính doanh nghiệp, đại diện đơn vị tài trợ Công ty tư vấn và đào tạo kế toán Bác Thành, Trung tâm Nghệ thuật S-music, Hair salon Mr. Đễ, Công ty cổ phần âm nhạc Melody, Cộng đồng anh ngữ thân thiện Hebes cùng sự góp mặt của đại diện Hội sinh viên HVTC, đại diện các CLB, Hội đồng hương đã đến chúc mừng chương trình và đặc biệt sự ủng hộ, cổ vũ của rất đông các bạn khán giả trong và ngoài học viện.

Để được góp mặt trong đêm chung kết vừa qua, 14 bạn thí sinh đã phải trải qua 2 vòng thi vô cùng gay cấn trước đó và vượt qua hơn 150 bạn thí sinh khác. Để hỗ trợ tốt nhất cho các thí sinh, BTC đã liên hệ và làm việc với với Công ty cổ phần âm nhạc Melody (số 18 Hào Nam) và Trung tâm Nghệ thuật S-music để tư vấn, hỗ trợ thí sinh thu âm, luyện tập nhạc. Sau quá trình đó, các bạn thí sinh đã “trình làng” những sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình. Đây chính là căn cứ để BGK đánh giá, phân loại thí sinh cũng như để các bạn thính giả bình chọn cho thí sinh mà mình yêu thích nhất trong thời gian từ 20h ngày 10/5 đến 20h ngày 13/5/2015.

Đ/c Vũ Hải Nam - Trưởng ban tổ chức trao giải MV xuất sắc nhất cho thí sinh Vũ Quỳnh Trang

Nếu như các mùa M4U trước đây, các thí sinh sẽ cùng nhau tranh tài, không phân biệt họ hát bằng ngôn ngữ nào thì Melody for You lần thứ 6 tổ chức, những giọng hát nổi trội về ngoại ngữ đã có một “sân khấu riêng” để các bạn thể hiện, tranh tài. 14 thí sinh là14 giọng ca, 14 phong cách khác nhau nhưng điểm chung ở họ đều là sự tài năng và niềm đam mê âm nhạc. Chính vì thế mà Ban giám khảo gồm: đ/c Vũ Văn Ninh - Phó Trưởng khoa Tài chính Doanh nghiệp - Nguyên Bí thư Đoàn TN HVTC, cô Nguyễn Thu Giang - Giảng viên khoa Ngoại ngữ, Ca sĩ Đào Tiến Lợi - Giám đốc Trung tâm Nghệ thuật SMusic và anh Đặng Anh Vinh - Tổng GĐ Công ty cổ phần Tài chính Sông Đà đã phải làm viêc hết sức vất vả, công tâm để có thể lựa chọn ra 2 giọng ca xuất sắc nhất thuộc mỗi thể loại tiếng Việt và tiếng Anh.

Kết quả chung cuộc, ngôi vị quán quân thuộc về thí sinh Đỗ Công Thành với phần thể hiện ca khúc “Tổ quốc gọi tên mình” và thí sinh nữ mang số báo danh 074 - Võ Mai Linh thuộc thể loại tiếng Anh.

Hai gương mặt giành giải quán quân của M4U 2015

Hai thí sinh tiếp theo cũng được Ban giám khảo, BTC cũng như các bạn khán giả đánh giá cao đó là: Nguyễn Ngọc Anh và Nguyễn Ngọc Tú đều giành giải á quân của cuộc thi.

Đ/c Nguyễn Lê Cường - Bí thư Đoàn TN HVTC và ca sĩ Đào Tiến Lợi trao giải nhì cho Ngọc Anh và Anh Tú

Bạn thí sinh năm nhất đến từ khoa Kế toán mang Vũ Quỳnh Trang đã giảnh giải Ba và mang về cho mình giải MV xuất sắc nhất qua ca khúc Maps với 967 bình chọn, chiếm 38% tổng bình chọn tại cuộc thi bên lề. Cô gái nhỏ nhắn với giọng hát cao vút Hoàng Thị Thu Hiền mang SBD 055 cùng giành giải Ba chung cuộc.

8 giải khuyến khích của Melody for you 2015 đã lần lượt thuộc về Trần Khánh Hòa, Lý Hương Giang, Lưu Thu Hiền, Đào Quế Hằng, Nguyễn Thị Minh Khuê, Hà Thị Minh Phương, Phạm Vân Anh và Nguyễn Quang Minh. Xin chúc mừng tất cả các bạn!


8 thí sinh nhận giải khuyến khích của cuộc thi

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp của Melody for you 2015:

Các thí sinh tiếng Anh trong một bài hát chung

Ca sĩ – Giám khảo Đào Tiến Lợi với ca khúc Tổ quốc gọi tên mình

Các bạn thí sinh đang nóng lòng chờ kết quả từ BTC

Thí sinh cùng Ban giám khảo, khách mời chụp ảnh lưu niệm cùng chương trình

Mỹ Dung - Ban phát thanh Học viện Tài chính
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết