Tìm
English
Thứ hai, 25/05/2015 - 10:49

Chương trình nghệ thuật chào mừng thành công ĐHĐB Đảng bộ HVTC lần thứ V “Sáng mãi niềm tin theo Đảng”
Vào tối ngày 21/5/2015 vừa qua, tại hội trường 700 Học viện Tài chính, nhằm chào mừng thành công của Đại hội Đại biểu Đảng bộ Học viện Tài chính lần thứ V, nhiệm kỳ 2015 - 2020, Công đoàn Học viện phối hợp cùng Đoàn thanh niên - Hội sinh viên đã tổ chức chương trình nghệ thuật đặc sắc, ấn tượng và hoành tráng mang tên “Sáng mãi niềm tin theo Đảng”. Đây là chương trình nghệ thuật quy tụ các tiết mục ca múa nhạc vô cùng đặc sắc đến từ các Liên chi đoàn, các cán bộ giáo viên và sinh viên trong toàn Học viện Tài chính.

Tham dự với đêm nghệ thuật có PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ - Ủy viên BCH Đảng bộ Bộ Tài chính, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Học viện Tài chính; PGS.TS Phạm Văn Liên - Chủ tịch công đoàn, Phó giám đốc Học viện, các Đ/c trong BCH Đảng ủy Học viện Tài chính khóa IV, khóa V, đại diện lãnh đạo các đơn vị, chi bộ trong toàn Học viện Tài chính, các Thầy giáo, Cô giáo và đông đảo các bạn sinh viên trong Học viện.

PGS.TS. Nguyễn Trọng Cơ, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Học viện Tài chính phát biểu khai mạc

PGS.TS. Nguyễn Trọng Cơ và PGS.TS. Phạm Văn Liên tặng hoa đại diện các đơn vị có tiết mục tham gia chương trình

Chương trình nghệ thuật được chia thành hai phần chính: Phần thứ nhất “Sáng mãi niềm tin” bao gồm liên khúc ngợi ca Đảng, ngợi ca đất nước do Ban văn thể Đoàn thanh niên biểu diễn với phần âm nhạc và biểu diễn được dàn dựng công phu. Năm tiết mục ý nghĩa đã tạo nên một bức tranh sinh động, một câu chuyện kể bằng âm nhạc sống động về quá trình nhân dân lao động, trí thức vùng lên, dù phải qua bảo khổ cực, hy sinh cũng quyết đi theo con đường cách mạng của Đảng, giành lấy những mùa xuân cho dân tộc, đất nước.

Phần 1: Sáng mãi niềm tin

Phần thứ hai: “Tiến bước dưới cờ Đảng” với những phần biểu diễn đặc sắc đến từ các Liên chi đoàn, các cán bộ, giảng viên và sinh viên trong Học viện. Đan xen giữa những tiết mục múa đẹp mắt, ca ngợi vẻ đẹp của quê hương, đất nước đến từ LCĐ khoa Quản trị kinh doanh, LCĐ Khoa Tài chính công hay LCĐ Khoa Thuế - Hải quan là những phần hợp ca vô cùng hào hùng về Đảng, về Bác Hồ kính yêu đến từ những phần trình diễn của các LCĐ Khoa Hệ thống thông tin kinh tế, LCĐ Khoa Tài chính quốc tế và LCĐ Khoa Kinh tế.

Phần 2: Tiến bước dưới cờ Đảng

Đêm nghệ thuật chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ Học viện Tài chính lần thứ V, nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã khép lại bằng tiết mục hát múa ấn tượng Việt Nam ơi mùa xuân đến rồi như một lời khẳng định với niềm tin vào sự lãnh đạo toàn diện và đúng đắn của Đảng, mang tới những mùa xuân, những thành công mới cho đất nước.

Ban tổ chức và các diễn viên tham gia chương trình

Chương trình nghệ thuật “Sáng mãi niềm tin theo Đảng” đã kết thúc thành công rực rỡ, là một món quà chào mừng không thể ý nghĩa hơn giành tặng sự thành công của Đại hội Đảng bộ Học viện Tài chính. Cán bộ - viên chức và sinh viên Học viện Tài chính tin tưởng rằng, trong nhiệm kỳ 2015 - 2020, Đảng bộ Học viện sẽ đạt được nhiều thành công và những lời ca tiếng hát sẽ còn được tiếp tục cất lên nhiều hơn nữa để chúc mừng cho những thành công mới của Đảng bộ Học viện Tài chính.

Một số hình ảnh tại chương trình:

 

 

 

 

 

 

 

Đoàn TN Học viện
Số lần đọc: 2

Danh sách liên kết