Tìm
English
Thứ năm, 16/07/2015 - 14:44

Thi lấy bằng B2 Châu Âu tại Viện Đào tạo Quốc tế
Vào lúc 7h30 ngày 18/7/2015, Viện Đào tạo Quốc tế phối hợp với Hội đồng Anh tổ chức thi lấy bằng B2 Châu Âu (bài thi Aptis) dành cho học viên theo học chương trình thạc sĩ Tài chính và Đầu tư tại Viện và các cá nhân, tập thể có nhu cầu.

Aptis là một hệ thống đánh giá trình độ Anh ngữ hiện đại và linh hoạt, được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của các tổ chức và cá nhân trên khắp thế giới.

Aptis có thể đánh giá trình độ tiếng Anh từ cấp độ A1 đến C theo Khung đánh giá cấp độ theo tiêu chuẩn chung Châu Âu. Đây là một bài thi tiếng Anh dành cho người lớn (trên 16 tuổi) nhằm kiểm tra cả bốn kỹ năng tiếng Anh: Nghe, Nói, Đọc và Viết.

Thí sinh có thể lựa chọn làm bài trên máy tính, bút bi và giấy trắng hoặc thông qua điện thoại. Các kỹ năng Đọc và Nghe được chấm điểm tự động trên nền tảng trực tuyến. Trong khi đó, giám khảo sẽ chấm điểm cho hai kỹ năng Nói và Viết.

Với mong muốn kiểm tra năng lực tiếng Anh của các học viên, cũng như tạo môi trường học tập, thi cử chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế, Viện Đào tạo Quốc tế đã phối hợp với Hội đồng Anh tổ chức thi Aptis tại Viện. Khi tham gia kì thi, các học viên sẽ được hưởng rất nhiều quyền lợi hấp dẫn, đảm bảo sự đánh giá công bằng và rõ ràng như:

• Nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức các kỳ thi quốc tế.

• Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm,đáp ứng được các yêu cầu nghiêm ngặt của Hội đồng Anh cũng như các trung tâm khảo thí trên thế giới. 

• Giám khảo chuẩn quốc tế,thường xuyên được huấn luyện để nâng cao kỹ năng và kiến thức cần thiết.

• Địa điểm thi được sàng lọc cẩn thận với các các trang thiết bị tiên tiến

• Phần thi nghe với thiết bị âm thanh hiện đại, cho chất lượng âm thanh sống động như thật.

• Quyền truy cập miễn phí chương trình Road to IELTS, tài liệu tự học trực tuyến được thiết kế dành riêng cho các thí sinh.

Các cá nhân, tổ chức có nhu cầu sử dụng bài thi Aptis để kiểm tra trình độ tiếng Anh của các nhân viên, ứng viên tiềm năng, sinh viên hoặc giáo viên xin vui lòng liên hệ đăng kí tại:

Viện Đào tạo Quốc tế

Số 6 – Phan Huy Chú – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Email: infoF@iife.edu.vn

Điện thoại: 04.3933.6356/0988.825.886

Website: www.iife.edu.vn

 

 

Viện Đào tạo Quốc tế
Số lần đọc: 191

Danh sách liên kết