Tìm
English
Thứ ba, 28/07/2015 - 11:3

Học viện Tài chính kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ 27/7
Nhân dịp kỷ niệm 68 năm, Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2015), Học viện Tài chính đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh và người có công với cách mạng.

Sáng ngày 27/7/2015, Đoàn cán bộ, giảng viên và sinh viên Học viện do PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện làm trưởng đoàn đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Tp. Hà Nội.


Đoàn đại biểu Học viện Tài chính đặt vòng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Chiều 27/7/2015, gặp mặt, tri ân các cán bộ, giảng viên là thương binh, bệnh binh và thân nhân gia đình liệt sĩ. Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn Học viện, PGS.,TS. Phạm Văn Liên – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Học viện đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao, sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng trong cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN. Đồng thời, ân cần thăm hỏi, tặng quà và chúc sức khỏe tới các đồng chí là thương binh và thân nhân của các gia đình liệt sĩ hiện đang công tác tại Học viện. Qua đây, Học viện cũng mong muốn các đồng chí thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ cần tiếp tục phát huy truyền thống cha anh, bản lĩnh anh bộ đội cụ Hồ,  hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn được giao, góp phần vào sự phát triển của Học viện trong giai đoạn mới.

PGS.,TS. Phạm Văn Liên - Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt cho các cán bộ, giảng viên là thương binh và thân nhân các gia đình liệt sỹ hiện đang công tác tại Học viện, Đ/c Nguyễn Trung Lâm – Phó Trưởng ban Quản trị thiết bị phát biểu bày tỏ tình cảm và trân trọng trước sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện đối với các thế hệ đã trực tiếp tham gia vào công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc và bảo vệ Tổ quốc trước đây cũng như thế hệ con, em các gia đình thương binh, liệt sỹ hiện nay.

Đồng chí Nguyễn Trung Lâm - Phó Trưởng ban Quản trị Thiết bị phát biểu tại buổi gặp mặt

Lãnh đạo Học viện chụp ảnh lưu niệm tại buổi gặp mặt

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 2741

Danh sách liên kết