Tìm
English
Thứ sáu, 31/07/2015 - 9:30

Học viện Tài chính hợp tác với Icaew đào tạo chuyên ngành Tài chính kế toán chuẩn quốc tế
Sáng 29/7/2015 Lễ ký kết kế hoạch hợp tác giữa Học viện Tài chính với Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales ( ICAEW) tại Học viện Tài chính trước sự chứng kiến của đại diện các bên, mở ra một bước ngoặt trong công tác đào tạo của Học viện, không những nâng cao năng lực, chất lượng giảng dạy của giảng viên mà còn mang lại cho sinh viên cơ hội có thêm một chứng chỉ nghề nghiệp Quốc tế bên cạnh tấm bằng Đại học.

Tham dự Lễ ký kết có PGS.,TS. Phạm Văn Liên - Phó Giám đốc Học viện Tài chính; PGS.,TS. Bùi Văn Vần - Trưởng khoa Tài chính doanh nghiệp; PGS.,TS. Lưu Đức Tuyên  Phó Trưởng khoa Kế toán; TS. Nguyễn Đào Tùng - Trưởng ban QLĐT; ThS Phạm Thị Lan Phương - Trưởng khoa Ngoại ngữ; Về phía Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales có Ms. Đặng Thị Mai Trang - Trưởng đại diện của ICAEW tại Hà Nội.

Theo Biên bản ký kết, ICAEW cam kết hợp tác nối khung chương trình đào tạo cử nhân chất lượng cao của Học viện Tài chính với chương trinh ICAEW charered Accountant, từng bước đưa giáo trình một số môn học giai đoạn “chứng chỉ” của chương trình charered Accountant vào tài liệu tham khảo và tiến tới làm tài liệu giảng dạy từng phần/ toàn phần cho sinh viên.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

PGS.,TS. Phạm Văn Liên phát biểu tại buổi lễ

Ms. Đặng Thị Mai Trang - Đai diện ICAEW phát biểu

 Lễ ký kết này đã tăng cường mối quan hệ và sự hiểu biết lẫn nhau giữa Học viện Tài chính và Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales làm nền tảng cho các hợp tác trong tương lai.


Đại diện Học viện Tài chính và  ICAEW chụp ảnh lưu niệm.

CTCT&SV
Số lần đọc: 96

Danh sách liên kết