Tìm
English
Thứ ba, 04/08/2015 - 9:40

Học viện Tài chính tổ chức Lễ khai giảng đại học VB2 khóa 15
Chiều ngày 03/8/2015, Học viện Tài chính tổ chức Lễ khai giảng đại học Văn bằng hai khóa 15 tại Hội trường A1 Đức Thắng. Tham dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám Đốc Học viện Tài chính; Ths Phạm Thị Hà – Phó Trưởng Ban quản lý đào tạo; TS. Nguyễn Xuân Thạch – Trưởng Ban CTCT&SV; cùng đại diện lãnh đạo khoa, ban trong Học viện và đông đảo các bạn tân sinh viên Văn bằng hai khóa 15 Học viện Tài chính.

PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ chúc mừng các bạn sinh viên trúng tuyển và khẳng định sứ mạng Học viện Tài chính “Cung cấp các sản phẩm đào tạo và NCKH tài chính - kế toán có chất lượng cao cho xã hội”. Học viện Tài chính không ngừng vươn lên, tiếp tục khẳng định ưu thế và thương hiệu trong công tác đào tạo và NCKH, chiếm lĩnh là trường đào tạo trọng điểm trong khối các trường Đại học, và đến năm 2015, Học viện trở thành trung tâm đào tạo và nghiên cứu khoa học hàng đầu của ngành và của đất nước, đến năm 2020 đạt chuẩn chất lượng khu vực Châu Á.

Tân sinh viên Phạm Thị Giang thay mặt cho các tân sinh viên Đại học Văn bằng hai khóa 15 Học viện Tài chính phát biểu tặng hoa lãnh đạo Học viện tại Lễ khai giảng.

Sinh viên Phạm Thị Giang phát biểu tại Lễ khai giảng

 Đại diện tân sinh viên tặng hoa lãnh đạo Học viện

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 2

Danh sách liên kết