Tìm
English
Thứ ba, 18/08/2015 - 15:22

Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên các lớp CQ49/01 và CQ49/18 khoa Tài chính Công
Sáng ngày 14/8/2015 vừa qua, khoa TCC tổ chức thành công lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên các lớp CQ49/01 và CQ49/18 tại hội trường 700 – Học viện Tài chính. Buổi lễ đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với các đại biểu đến dự, cũng như đối với các tân Cử nhân kinh tế CQ49 thuộc hai chuyên ngành Quản lý Tài chính công và Phân tích Chính sách Tài chính.

Tham dự với buổi lễ, về phía lãnh đạo học viện có PGS.,TS. Phạm Văn Liên – Phó Giám đốc Học viện; Lãnh đạo các khoa, ban trong Học viện cùng toàn thể các cán bộ, giáo viên trong khoa về dự.

Ngoài ra, lễ bế giảng còn có đại diện phụ huynh các sinh viên và 191 sinh viên các chuyên ngành QLTCC và PTCSSTC được công nhận tốt nghiệp đợt 1.

Sau phần nghi lễ chào cờ, khai mạc, PGS.,TS. Phạm Ngọc Dũng - Bí thư Chi bộ, Phó trưởng khoa, phụ trách khoa Tài chính Công lên đọc diễn văn bế giảng CQ49, hệ Đại học Chính quy của khoa TCC.

PGS.,TS. Phạm Ngọc Dũng - Bí thư Chi bộ, Phó trưởng khoa, phụ trách khoa Tài chính Công đọc diễn văn 

Tiếp theo chương trình, TS. Nguyễn Trọng Hòa - Phó trưởng khoa TCC lên đọc các quyết định khen thưởng cho những SV xuất sắc, sinh viên Giỏi, SV có nhiều thành tích trong các hoạt động NCKH và hoạt động phong trào.Ngoài các phần thưởng của Học viện, khoa TCC và LCĐ khoa TCC cũng có những phần thưởng riêng dành cho các em có thành tích nêu trên.

Đến dự buổi lễ, PGS.,TS. Phạm Văn Liên đã thay mặt Đảng ủy, Ban giám đốc Học viện phát biểu chúc mừng, chia sẻ, động viên các Tân cử nhân và mong muốn một tương lai rộng mở, tốt đẹp đến với các em.

PGS.,TS. Phạm Văn Liên đã thay mặt Đảng ủy, Ban giám đốc Học viện phát biểu

Đại diện cho các tân Cử nhân CQ49 khoa Tài chính Công, sinh viên Trần Lê Anh Đức CQ49/01.01 đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của các SV CQ49 khoa TCC tới Đảng uỷ, BGĐ, các thầy cô giáo trong nhà trường đã luôn quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để các sinh viên được học tập, rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành.

Phần trao bằng tốt nghiệp cho các Tân cử nhân của khoa diễn ra hết sức long trọng, các SV đều được nhận trên tay tấm bằng Cử nhân của mình, đánh dấu một chặng đường phấn đấu và mở ra một chân trời mới cho tương lai và sự nghiệp của các em.

PGS.,TS. Đặng Văn Du nguyên Trưởng khoa Tài chính Công trao bằng cho Tân cử nhân

Một số hình ảnh khác của buổi lễ bế giảng:


Lễ chào cờ

Niềm vui vỡ òa

Khoa Tài chính Công
Số lần đọc: 3429

Danh sách liên kết