Tìm
English
Thứ sáu, 25/09/2015 - 10:32

Lễ trao học bổng “Nâng bước tài năng trẻ”
Ngày 24/9/2015, tại Hà Nội, Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC) tổ chức trao học bổng “Nâng bước tài năng trẻ” cho 16 sinh viên xuất sắc chuyên ngành kinh tế - tài chính thuộc các trường đại học tại Hà Nội (Học viện Tài chính 10 sinh viên, Học viện Ngân hàng 3 sinh viên và Đại học Kinh tế Quốc dân 3 sinh viên). Chương trình này đã được SCIC triển khai từ năm 2008 đến lập nay. Và đặc biệt, sự kiện trao học bổng năm nay là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 10 năm xây dựng và phát triển của SCIC.

Tham dự buổi Lễ về phía Học viện Tài chính: PGS.,TS Phạm Văn Liên - Phó Giám đốc Học viện;

Ths Hồ Xuân Đông - Phó Trưởng ban CTCT&SV Học viện Tài chính cùng đại viện thầy cô giáo Đại học kinh tê Quốc dân, Học viện Ngân hàng.

Về phía Tổng công ty  SCIC Tổng giám đốc Lại Văn Đạo, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Hiển và đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Tổng công ty.

Tại buổi lễ, Tổng giám đốc Lại Văn Đạo đã chúc mừng và trao học bổng cho các em sinh viên có thành tích xuất sắc ngành kinh tế - tài chính. Ông Đạo cho biết: “Từ 2008 đến nay SCIS đã trao 105 suất học bổng cho các trường khôi kinh tế - tài chính trong cả nước. Không chỉ đơn thuần quan tâm đến hiệu quả kinh tế, SCIC muốn đóng góp cho cộng đồng cũng như sự phát triển của đất nước, trong đó đào tạo nguồn nhân lực là một trong những nội dung được SCIC hết sức quan tâm. Thông qua chương trình học bổng này, SCIC muốn hỗ trợ và khuyến khích những sinh viên xuất sắc ngành kinh tế - tài chính như một hoạt động “đầu tư” cho nguồn nhân lực của thị trường tài chính Việt Nam trong tương lai.”.

Tổng giám đốc Lại Văn Đạo phát biểu chúc mừng các sinh viên

Tham  dự và phát biểu tại buổi lễ  PGS., TS Phạm Văn Liên - Phó giám đốc Học Viện Tài chính “ SCIC là Tổng công ty có vai trò quan trọng đóng góp vào sự phát triển kinh tế đất nước, được nhận học bổng này không chỉ là vinh dự mà còn là động lực cho sinh viên các trường phấn đấu học tập tốt hơn. PGS hy vọng ngoài học bổng SCIC trao tặng cho sinh viên Học viện thì mong muốn SCIC hỗ trợ sinh viên tại các buổi tập huấn, hội thảo đón nhận sinh viên đủ khả năng đến thực tập cũng như việc làm”.

PGS.,TS Phạm Văn Liên phát biểu tại buổi lễ

Đại diện các sinh viên nhận Học bổng SCIC sinh viên Phạm Xuân Toàn CQ50/11.02nói lên niềm vinh dự, tự hào của mình khi được nhận học bổng của SCIC và xin hứa sẽ cố gắng học tập, rèn luyện hơn nữa để xứng đáng với lòng mong mỏi của các thầy cô giáo và nhà tài trợ.

Sinh viên Phạm Xuân Toàn CQ50/11.02

Một số hình ảnh buổi lễ:

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 11

Danh sách liên kết