Tìm
English
Thứ tư, 25/11/2015 - 9:37

Tập đoàn Bảo Việt trao Học bổng cho sinh viên Học viện Tài chính năm 2015
Chiều 23/11/2015, Tập đoàn Bảo Việt đã tổ chức Chương trình gặp mặt sinh viên Học viện Tài chính nhận Học bổng Bảo Việt năm 2015.

Đến dự Chương trình, về phía Tập đoàn có ThS. Nguyễn Quang Phi – Tổng Giám đốc, Thành viên HĐQT; ThS. Đỗ Trường Minh – Giám đốc Khối Quản lý hoạt động; ThS. Phạm Ngọc Tú – Phó Giám đốc phụ trách Khối Quản lý tài chính; TS. Phí Trọng Thảo – Giám đốc Trung tâm đào tạo Bảo Việt; Về phía Học viện Tài chính có PGS.,TS. Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; TS. Nguyễn Lê Cường – Bí thư Đoàn Thanh niên; TS. Nguyễn Xuân Thạch – Trưởng ban CTCT&SV; TS. Nguyễn Đào Tùng – Trưởng ban Quản lý Đào tạo.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ThS. Nguyễn Quang Phi – Tổng Giám đốc, Thành viên HĐQT nêu rõ ý nghĩa của Chương trình Học bổng Bảo Việt “Niềm tin thắm sáng tương lai”. Đây là chương trình học bổng dành cho các em sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và những em có hoàn cảnh khó khăn nhưng có tinh thần phấn đấu vươn lên trong học tập, nằm trong khuôn khổ Chương trình hợp tác giữa Tập đoàn Bảo Việt và Học viện Tài chính giai đoạn 5 năm (2015-2019) với tổng giá trị cam kết tài trợ lên đến 5 tỷ đồng. Đây cũng là một chương trình nằm trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng của Tập đoàn. Tập đoàn cũng hy vọng các suất học bổng trong chương trình “Niềm tin thắm sáng tương lai” của Tập đoàn sẽ khích lệ thêm tinh thần học tập, phấn đấu vươn lên của các em vì một cuộc sống tốt đẹp của chính các em và qua đó cũng góp phần xây dựng đất nước ngày một giàu đẹp hơn.

TGĐ. Nguyễn Quang Phi trao quà cho sinh viên nhận học bổng

Thay mặt Học viện Tài chính, PGS.,TS. Trương Thị Thủy – Phó Giám đốc Học viện cảm ơn tập thể lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên Tập đoàn đã sẵn sàng chia sẻ, hợp tác, giúp đỡ Học viện Tài chính trong sự nghiệp đào tạo. Các hoạt động hợp tác giữa Học viện Tài chính và Tập đoàn Bảo Việt vừa khẳng định sứ mệnh, vừa nâng tầm giá trị thương hiệu của hai bên trong bước đường phát triển.

Chung tay thắp sáng niềm tin tương lai

Đại diện cho các bạn sinh viên nhận học bổng Bảo Việt, em Phạm Hà Linh, Khoa Ngân hàng – Bảo hiểm, Khóa CQ52 chia sẻ: Học bổng “Bảo Việt – Niềm tin thắp sáng Tương lai” có ý nghĩa rất lớn với chúng em, không chỉ là khoản hỗ trợ về vật chất mà còn là sự ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của chúng em. Đó chính là động lực để các bạn sinh viên như em tiếp tục trau dồi kiến thức, phấn đấu trong những năm học tiếp theo để đạt được thành tích cao hơn trong học tập.

Đại diện sinh viên nhận học bổng phát biểu

Chương trình gặp mặt mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Học bổng của Tập đoàn trao cho các bạn sinh viên với sự ghi nhận những thành tích mà các bạn đạt được, sự cảm thông chia sẻ với các ban có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chắp cánh cho những ước mơ tuổi trẻ. Qua đó, các bạn sinh viên nhận thức rõ bên cạnh niềm vinh dự, tự hào là trách nhiệm của bản thân, phấn đấu vươn lên, xứng đáng với lòng mong mỏi của Tập đoàn, của Học viện Tài chính.

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 16

Danh sách liên kết