Tìm
English
Thứ hai, 30/11/2015 - 10:24

Đêm gala sinh viên chuyên ngành Kế toán công lần thứ nhất: “Hội tụ và toả sáng”
Ngày 17/11/2015 vừa qua, trong không khí vui tươi và háo hức chào đón ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, tập thể sinh viên chuyên ngành Kế toán công đã tổ chức đêm gala sinh viên chuyên ngành Kế toán công lần thứ nhất với chủ đề “Hội tụ và toả sáng”. Đêm gala đã thu hút đông đảo sự tham gia của các bạn sinh viên và sự có mặt của các thầy, cô trong Học viện và bộ môn Kế toán công.

Thầy Cô và sinh viên chuyên ngành kế toán công

Buổi gala được tổ chức như là một lời tri ân tới thầy, cô - người đưa những học trò tới bến bờ tri thức. Lần đầu tiên, chuyên ngành tổ chức một đêm gala gặp mặt nhằm kết nối những sinh viên trong gia đình kế toán công xích lại gần nhau hơn. Đồng thời giải đáp những khúc mắc, bỡ ngỡ của toàn thể sinh viên chuyên ngành trong học tập, cuộc sống và cơ hội nghề nghiệp. Cũng như thổi những luồng gió mới vào cuộc sống tinh thần của toàn sinh viên chuyên ngành Kế toán công để từ đó các bạn có niềm tin và động lực để yên tâm học tập và rèn luyện tại Học viện Tài chính nói chung và trong chuyên ngành Kế toán công nói riêng.

Thầy Nguyễn Vĩnh Tuấn- Giảng viên khoa Kế toán với sinh viên chuyên ngành Kế toán công

Buổi gala được tổ chức với sự có mặt đông đủ của các thầy, cô trong Học viện như PGS.TS Trương Thị Thủy - Phó giám đốc Học viện, PGS.TS Phạm Văn Liên - Phó giám đốc Học viện, TS. Nguyễn Đào Tùng – Trưởng Ban Quản lí đào tạo, TS. Nguyễn Xuân Thạch - Trưởng Ban Công tác chính trị và sinh viên, TS. Nguyễn Mạnh Thiều - Phó trưởng Ban Tổ chức cán bộ, PGS.TS Phạm Ngọc Dũng - Trưởng khoa Tài chính công, TS. Bùi Tiến Hanh - Phó trưởng khoa Tài chính công, TS. Ngô Thanh Hoàng - Trưởng bộ môn Kế toán công cùng toàn thể các thầy cô trong khoa Tài chính công, bộ môn Kế toán công và sinh viên chuyên ngành Kế toán công.

Phát biểu trong đêm gala, PGS. TS Trương Thị Thủy có đôi lời căn dặn với sinh viên chuyên ngành Kế toán công. Cô đã khẳng định rằng chuyên ngành Kế toán công là chuyên ngành mới của Học viện nhưng cơ hội nghề nghiệp của sinh viên chuyên ngành lại rất rộng mở. Cô cũng gửi lời chúc đến các bạn sinh viên chuyên ngành Kế toán công học tập tốt, bản lĩnh và sức khỏe. PGS. TS Phạm Văn Liên cũng có đôi lời căn dặn đến các bạn sinh viên chuyên ngành kế toán công. Thầy gửi lời động viên đến các bạn sinh viên và chúc sinh viên chuyên ngành Kế toán công mạnh khỏe và thành công.

PGS. TS Trương Thị Thủy - Phó Giám đốc Học viện phát biểu

Đại diện sinh viên Bộ môn tặng hoa PGS. TS Phạm Văn Liên; PGS. TS Trương Thị Thủy - Phó Giám đốc Học viện 

Về phía Khoa Tài chính công, PGS. TS Phạm Ngọc Dũng – Trưởng khoa Tài chính công dành lời khen cho sinh viên chuyên ngành kế toán công “ Các em là chuyên ngành mới nhưng đã tổ chức được một buổi gala gắn kết sinh viên trong chuyên ngành  từ đó tạo cơ hội để các bạn sinh viên chia sẻ kinh nghiệm học tập và giúp đỡ nhau trong cuộc sống, định hướng nghề nghiệp”. Thầy cũng gửi lời chúc đến các bạn sinh viên trong chuyên ngành Kế toán công sức khỏe, học tập tốt và nghiên cứu khoa học tốt. Thầy cũng hi vọng những năm tiếp theo sinh viên sẽ tổ chức được nhiều chương trình hơn nữa để gắn kết sinh viên với nhau và phát huy được tính đoàn kết trong toàn sinh viên.

PGS. TS Phạm Ngọc Dũng - Trưởng khoa Tài chính công phát biểu

Đến với đêm gala, TS. Nguyễn Đào Tùng – Trưởng Ban Quản lí đào tạo, TS. Nguyễn Xuân Thạch - Trưởng Ban cưCông tác chính trị và sinh viên, TS. Nguyễn Mạnh Thiều - Phó trưởng ban tổ chức cán bộ, TS. Bùi Tiến Hanh - Phó trưởng khoa Tài chính công cũng đã giúp sinh viên chuyên ngành Kế toán công giải đáp một số thắc mắc cũng như có đôi lời căn dặn đến sinh viên. Các thầy cũng dành tặng những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thầy, cô và toàn thể sinh viên chuyên ngành Kế toán công.

TS. Nguyễn Mạnh Thiều - Phó trưởng Ban Tổ chức cán bộ phát biểu

Về phía bộ môn kế toán công, TS. Ngô Thanh Hoàng - Trưởng bộ môn kế toán công khẳng định rằng dù chuyên ngành mới thành lập nhưng sinh viên rất năng động và đầy nhiệt huyết. Thầy cho rằng cơ hội nghề nghiệp của sinh viên chuyên ngành Kế toán công là rất rộng mở. Thầy hi vọng rằng sinh viên chuyên ngành Kế toán công sẽ thực hiện được 6 tiêu chí mà sinh viên trong chuyên ngành đã đặt ra: “Thanh lịch, sáng tạo, cống hiến, giỏi chuyên môn, thạo ngoại ngữ”. Thầy cũng gửi lời chúc đến toàn bộ sinh viên trong chuyên ngành chúc cho mọi ước mơ của các em sẽ thành hiện thực.

Đại diện sinh viên Bộ môn tặng hoa TS. Ngô Thanh Hoàng - Trưởng bộ môn Kế toán công 

Từ lời căn dặn, động viên của các thầy, cô, thay mặt toàn bộ sinh viên chuyên ngành Kế toán công sinh viên Đỗ Thị Thủy - CQ50/23.02 gửi lời cảm ơn đến các thầy, cô đã hiện diện trong đêm gala của sinh viên chuyên ngành Kế toán công. Thay mặt sinh viên chuyên ngành kế toán công, sinh viên Đỗ Thị Thủy gửi tặng các thầy, cô những bông hoa tươi thắm thay cho lời cảm ơn đến các thầy, cô đã luôn tin tưởng, ủng hộ, động viên và yêu thương sinh viên chuyên ngành Kế toán công.

Đêm gala sinh viên chuyên ngành Kế toán công lần thứ nhất – “Hội tụ và tỏa sáng” khép lại với sự  nuối tiếc của toàn thể thầy cô, sinh viên chuyên ngành Kế toán công. Lần đầu tiên tổ chức, nên chương trình còn nhiều điều thiếu xót, cần khắc phục và rút kinh nghiệm để chương trình tiếp theo hoàn thiện và chu toàn hơn. Trong thời gian sắp tới, mong rằng một chương trình hoành tráng, công phu cũng như hấp dẫn hơn sẽ được xây dựng và tạo nên được một dấu ấn riêng cho toàn sinh viên chuyên ngành Kế toán công.

Đại diện sinh viên Bộ môn tặng hoa TS. Nguyễn Xuân Thạch - Trưởng ban công tác chính trị và sinh viên 

TS. Bùi Tiến Hanh - Phó trưởng khoa Tài chính công phát biểu

PGS. TS Phạm Ngọc Dũng - Trưởng khoa Tài chính công nhận bó hoa tươi thắm từ sinh viên chuyên ngành Kế toán công

Thầy Nguyễn Vĩnh Tuấn - Giảng viên khoa Kế toán với sinh viên chuyên ngành Kế toán công

Giảng viên Lê Thanh Dung bộ môn Kế toán công và sinh viên chuyên ngành Kế toán công

 

 

BM Kế toán công
Số lần đọc: 1
Các bài đã đăng

Danh sách liên kết