Tìm
English
Thứ ba, 01/12/2015 - 10:40

CB, GV Học viện Tài chính giao lưu bóng đá với LHS Lào chào mừng quốc khánh nước Lào
FC-AoF là đội bóng cán bộ - giảng viên HVTC đã được hình thành từ lâu và thường xuyên tập luyện, giao lưu hàng tuần nhằm mục tiêu gắn chặt tinh thần đoàn kết, tăng cường rèn luyện sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ được phân công cũng như mở rộng mối quan hệ bằng hữu.

Cùng với chuỗi hoạt động nhằm chào mừng ngày Quốc khánh Lào, lúc 19h ngày 30/11, đã diễn ra trận giao hữu giữa đội bóng Cán bộ - Giảng viên HVTC (FC-AoF) và đội LHS Lào tại sân bóng Đoàn Thị Điểm.

Đội trưởng hai đội tặng hoa chúc mừng

Cầu thủ hai đội chụp cùng nhau chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu

Hai đội vào sân với tinh thần thi đấu cao và đều chơi với chiến thuật phòng ngự - phản công nhanh, luôn có những cú sút xa mạnh vào khung thành đối phương. Bên cạnh đấy, dàn cổ động viên đã làm nóng không khí với những màn la hét cổ vũ theo những pha bóng, đặc biệt là khi bóng đến chân các cầu thủ LHS Lào. Kết quả trận đấu 5-3 nghiêng về phía FC-AoF với các bàn thắng của La Thủy (03), Chí Hiếu (01) và Anh Tú (01).

Kết thúc trận đấu, hai đội nghỉ với không khí nồng ấm, những cái bắt tay thân tình vui vẻ. Sau trận đấu, thắt chặt tình hữu nghị, các cổ động viên đội bạn đã mang tặng đội FC-AoF nước uống và hoa chúc mừng trận giao hữu đã thành công tốt đẹp.

Cổ động viên nữ đội LHS Lào tặng hoa đội FC-AoF sau trận đấu

FC-AoF
Số lần đọc: 16

Danh sách liên kết