Tìm
English
Thứ hai, 01/02/2016 - 11:47

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Hệ Liên thông Đại học khóa 17, Đại học bằng 2 khóa 14
Sáng ngày 29/01/2016, tại Hội trường 700, Học viện Tài chính tổ chức Lễ bế giảng Đại học bằng 2 khóa 14 và hệ Liên thông đại học khóa 17.

Dự buổi lễ có PGS.,TS Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Học viện; TS. Nguyễn Đào Tùng - Trưởng Ban QLĐT; TS. Nguyễn Xuân Thạch - Trưởng Ban CTCT&SV; PGS., TS. Lưu Đức Tuyên - Trưởng khoa Kế toán; PGS., TS. Vũ Văn Ninh - Phó trưởng khoa TCDN; TS. Nguyễn Văn Quý - Trưởng khoa Cơ bản, cùng đại diện lãnh đạo các Khoa, Ban, Trung tâm trong Học viện và hơn 200 tân cử nhân kinh tế HVTC.

PGS.,TS. Trương Thị Thủy – Phát biểu tại Lễ bế giảng

PGS.,TS. Trương Thị Thủy – Phó Giám đốc Học viện, thay mặt Đảng uỷ - Ban Giám đốc Học viện cảm ơn các thầy cô giáo, các cán bộ viên chức của Học viện đã cố gắng hết mình trong điều kiện của Học viện để hỗ trợ giúp đỡ sinh viên hoàn thành nhiệm vụ của học tập, đồng thời chúc mừng thành tích học tập của 205 sinh viên đã được công nhận tốt nghiệp đợt này. PGS.TS Trương Thị Thủy cũng mong muốn các sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp ngàyhôm nay hãy nỗ lực cố gắng, không ngừng học tập và rèn luyện để vững vàng trong nghề nghiệp, lành mạnh về nhân cách, trưởng thành về mọi mặt: "lĩnh vực kinh tế là lĩnh vực đang phát triển nhanh chóng cả về lý thuyết và thực tiễn, nó đòi hỏi những nguời làm việc trong lĩnh vực này phải có khả năng cập nhật kiến thức trên cơ sở sử dụng thành thạo các phương tiện làm việc như ngoại ngữ, tin học, các kỹ năng làm việc, xử lý tình huống, giao tiếp, ứng xử... cùng với khả năng tiếp cận thực tế một cách năng động. Những đòi hỏi này chưa thể được đáp ứng đầy đủ trong một tấm bằng cử nhân, vì thế các em cần có ý thức tự học liên tục, mạnh dạn và sáng tạo ứng dụng những kiến thức đã học vào thực tế, khiêm tốn và chủ động học hỏi đồng nghiệp, những người đi trước để làm giàu thêm kiến thức của bản thân, rút ngắn khoảng cách một cách nhanh nhất kiến thức sách vở với thực tiễn. Cơ hội học tập ở những bậc học tiếp theo vẫn đang chờ đón các em".

 

Ghi nhận những thành tích đã đạt được của các tân cử nhân trong suốt các năm học tập, Giám đốc Học viện đã trao Quyết đinh khen thưởng 18 sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện toàn khoá học.

Đại diện sinh viên nhận giấy khen Giám đốc Học viện

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, đại diện cho các tân cử nhân Lê Quang Thế – sinh viên lớp BC14/21.01 đã phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo Học viện, các thầy cô giáo, đã tận tâm truyền đạt cho các em những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong suốt quá trình học tập và xin hứa sẽ đem những kiến thức đã học, vận dụng sáng tạo vào công việc và cuộc sống để khỏi phụ lòng mong đợi của thầy cô, để xứng đáng với những gì thầy cô đã dạy dỗ, xứng đáng với truyền thống hơn 53 năm của Học viện Tài chính.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm và xúc động. Đây sẽ là những phút giây đáng nhớ nhất trong cuộc đời các tân cử nhân. Chúc các em vững bước và thành công trong cuộc sống và sự nghiệp. 

Một số hình ảnh buổi Lễ:

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết