Tìm
English
Thứ năm, 28/04/2016 - 17:32

Khoa Kinh tế: Tọa đàm "Nâng cao kỹ năng thuyết trình cho sinh viên"
Sáng ngày 24/4/2016 vừa qua, lúc 8h30 tại hội trường 700 – Học viện Tài chính, Liên chi đoàn Khoa Kinh tế, câu lạc bộ Kinh tế trẻ đã kết hợp với Pioneer Fish tổ chức thành công buổi tọa đàm với chủ đề: WESHARE@AOF “Nâng cao kỹ năng thuyết trình cho sinh viên”

Bất chấp cơn mưa dữ dội đầu giờ sáng, WeShare@AOF vẫn nhận được sự quan tâm, tham dự từ rất sớm của nhiều thầy cô và các bạn sinh viên Khoa Kinh tế cũng như sự góp mặt của sinh viên các khoa trong Học viện. Bên cạnh đó chương trình cũng thu hút được sự chú ý của rất nhiều sinh viên đến từ các trường đại học như Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Học viện Bưu chính Viễn thông, Đại học Bách khoa…


Như đã giới thiệu, buổi tọa đàm có sự góp mặt của hai diễn giả:

  • Anh Nguyễn Việt Hùng – Đại sứ công nghệ Vietnam Microsoft Student Partners, Founder & CEO Color me.
  • Chị Phùng Hương Giang – Ban quản trị Hanoi Speakers Toastmasters.

Và đặc biệt là sự có mặt của các thầy cô ban chủ nhiệm Khoa Kinh tế:

  • PGS. TS. Nguyễn Văn Dần – trưởng khoa Kinh tế.
  • TS. Đỗ Thị Thục – Bí thư chi bộ, phó trưởng khoa Kinh tế.


Anh Nguyễn Việt Hùng – Đại sứ công nghệ Vietnam Microsoft Student Partners, Founder & CEO Color me


                      Chị Phùng Hương Giang – Ban quản trị Hanoi Speakers Toastmasters

Mặc dù trong quá trình diễn ra đã xảy ra sự cố mất điện, nhưng không thể phủ nhận rằng điều này lại có hiệu ứng tích cực, giúp các chúng ta nhận thấy rõ sự nhiệt tình, sôi nổi từ hai vị diễn giả của chương trình, cũng như sự hưởng ứng, quan tâm không hề thuyên giảm từ phía các bạn sinh viên. Đây cũng là tình huống minh chứng thực tế cho việc giải quyết các vấn đề phát sinh, sự cố khi thuyết trình.



Các diễn giả giao lưu, giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên

Đại diện BCN Khoa Kinh tế, PGS. TS Nguyễn Văn Dần và TS Đỗ Thị Thục tặng hoa và quà kỷ niệm cho hai diễn giả

Chỉ với ba tiếng ngắn ngủi nhưng chương trình đã đem đến cho các bạn sinh viên những kiến thức bổ ích về bí quyết thiết kế slide thuyết trình trong Microsoft Power Point, hướng dẫn sử dụng Microsoft Sway và các mẹo thuyết trình hiệu quả. Hơn nữa, các bạn còn được giao lưu và giải đáp thắc mắc cùng hai khách mời. Bên cạnh đó, rất nhiều bạn sinh viên HVTC và các trường tham dự cũng nhận được những phần quà ý nghĩa từ Color Me và Domino English School. Mong rằng sau chương trình này, các bạn sinh viên sẽ rút ra những kinh nghiệm quý báu để có một bài thuyết trình hoàn hảo.

Liên chi đoàn Khoa Kinh tế
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết