Tìm
English
Thứ sáu, 29/04/2016 - 10:44

Hội thảo cùng sinh viên: "Kỹ năng trình bày hiệu quả"
Chiều ngày 26/4 vừa qua tại hội trường A1 Học viện Tài chính đã diễn ra buổi hội thảo với chủ đề "Kỹ năng trình bày hiệu quả cùng sinh viên Tài chính” do ICAEW phối hợp với khoa Tài chính doanh nghiệp tổ chức. Đây là chương trình đào tạo kỹ năng nghề nghiệp dành cho sinh viên Học viện Tài chính nói chung và sinh viên khoa Tài chính doanh nghiệp nói riêng.

Tham dự buổi hội thảo có sự hiện diện của ông Kim Lee - Giám đốc Giáo dục - ICAEW khu vực Đông Nam Á; Bà Vũ Lệ Hường – Trưởng ban Phát triển Khối Giáo dục, đại diện nhà tài trợ Kim cương Viện Kế toán công chứng Anh và xứ Wales – ICAEW; ThS. Phạm Minh Đức - Phó Bí thư LCĐ khoa TCDN.

Nội dung buổi hội thảo nhận được sự quan tâm lớn của các bạn sinh viên, chính vì thế ngay từ sớm, hội trường A1 đã chật kín người không chỉ các bạn sinh viên khoa Tài chính doanh nghiệp mà còn đến từ các bạn sinh viên trong trường. Mở đầu buổi hội thảo, Ông Kim Lee đã tổ chức một trò chơi nhỏ để các bạn sinh viên cùng tham gia.

Các sinh viên hào hứng tham gia trò chơi

Đến với nội dung chính của buổi hội thảo, nhằm giúp cho các bạn sinh viên trang bị những kỹ năng cần thiết trong việc trình bày, thuyết trình... Ông Kim Lee, giám đốc giáo dục ICAEW khu vực Đông Nam Á đã chia sẻ kinh nghiệm về kĩ năng thuyết trình trực tiếp bằng tiếng Anh; bên cạnh đó, ông còn trả lời những thắc mắc từ một số sinh viên trong buổi hội thảo. Với những chia sẻ vô cùng bổ ích, thú vị từ chuyên gia nước ngoài, các bạn sinh viên đã hết sức hào hứng lắng nghe.

Ông Kim Lee chia sẻ về kỹ năng trình bày hiệu quả

Một điều thú vị trong buổi hội thảo chính là các bạn sinh viên còn được thực hành việc thuyết trình bằng tiếng Anh theo các chủ đề mà diễn giả đặt ra. Đây là điều hết sức mới mẻ nên được các bạn sinh viên nhiệt tình tham gia, dưới sự hướng dẫn của ông Kim Lee, các bạn sinh viên trong hội trường đã có được những kinh nghiệm vô cùng quý báu và bổ ích.


Các bạn sinh viên thuyết trình bằng tiếng anh

Các sinh viên khi tham gia trò chơi và trả lời đúng các câu hỏi của BTC còn nhận được những phần quà hấp dẫn đến từ ICAEW

Một bạn sinh viên may mắn nhận được quà từ BTC

Kết thúc buổi hội thảo, các bạn sinh viên đã thu được những kiến thức về kỹ năng trình bày hiệu quả, được giao lưu học hỏi từ chuyên gia nước ngoài, trải nghiệm kỹ năng thuyết trình bằng tiếng anh. Buổi hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp đem lại nhiều điều bổ ích cho các bạn sinh viên khoa tài chính doanh nghiệp nói riêng và sinh viên Học viện Tài chính nói chung.

Liên chi đoàn Khoa Tài chính Doanh nghiệp
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết