Tìm
English
Thứ tư, 18/05/2016 - 9:15

Sinh viên Học viện Tài chính nhận Học bổng Lotte lần thứ 17 tại Việt Nam
Sáng 17.5.2016, Quỹ học bổng Lotte Foundation đã tiến hành trao học bổng cho 76 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc từ 10 trường đại học khu vực Hà Nội: Học viện Tài chính, ĐH Quốc gia Hà Nội (Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Kinh tế, ĐH KHXHNV), ĐH Hà Nội, ĐH Ngoại thương, ĐH Bách khoa Hà Nội, ĐH Xây dựng, ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Thăng Long, với tổng trị giá học bổng lên đến 15,200 USD. Đây đều là những sinh viên đã nỗ lực vượt qua hoàn cảnh gia đình khó khăn để đạt được những thành tích học tập xuất sắc tại trường Đại học..

Học viện Tài chính có 04 sinh viên thuộc các ngành Kế toán và Ngôn ngữ Anh đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện đã được nhận học bổng đợt này. Mỗi suất học bổng trị giá 200 USD.

Sinh viên HVTC nhận học bổng

Tham dự lễ trao học bổng có Ông Lee Jong Kook – Tổng giám đốc Lotte Center Hanoi, Ông Hwang Gyeong Ho – Tổng giám đốc công ty LOTTE Shopping Plaza Vietnam, ông Back Un Sung - Giám đốc điều hành Quỹ học bổng Lotte; ông Lee Jung Youl -  Tổng Giám đốc Lotte Hotel Hà Nội… cùng đại diện các trường đại học, học viện và 76 sinh viên xuất sắc được nhận học bổng dịp này.

Quỹ Lotte Foundation được thành lập từ năm 1983 xuất phát từ ý tưởng của Chủ tịch tập đoàn LOTTE – Ngài Shin Gyuk-Ho, người hiểu rất rõ vai trò quan trọng của giáo dục đối với các thế hệ tương lai. Có mặt tại Việt Nam từ năm 1996, Tập đoàn Lotte đã không ngừng đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của Việt Nam. Đặc biệt, trong lĩnh vực giáo dục, từ năm 2008, Quỹ học bổng Lotte đã tiến hành trao học bổng 2 lần/năm cho hàng trăm sinh viên xuất sắc tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Năm 2016, Học bổng Lotte được trao cho 76 sinh viên đến từ 8 trường Đại học tại Hà Nội. Đây đều là những sinh viên đã nỗ lực vượt qua hoàn cảnh gia đình khó khăn để đạt được những thành tích học tập xuất sắc tại trường Đại học. Phát biểu trong buổi lễ, Ông Lee Jong Kook– Tổng giám đốc Lotte Center Hanoi cho biết “Thành tích của các em hôm nay là kết quả của sự phấn đấu không ngừng, là niềm tự hào của bản thân, của gia đình, nhà trường và toàn xã hội. Trân trọng kết quả ấy, tập đoàn LOTTE rất vinh dự được góp sức chắp cánh cho tài năng Việt Nam vươn xa hơn nữa trong tương lai”.

Hoạt động trao học bổng thường niên của Lotte là một trong những biểu tượng cho tình hữu nghị tốt đẹp của Hàn Quốc và Việt Nam, đồng thời thể hiện mong muốn đóng góp cho các hoạt động cộng đồng và trách nhiệm xã hội của tập đoàn Lotte, bên cạnh các hoạt động ý nghĩa khác như xây dựng trường học Lotte School, đóng góp xây dựng trường Quốc tế Hà Nội – Hàn Quốc, cung cấp trang thiết bị cho trường học. Lotte cũng mong muốn những sinh viên tốt nghiệp xuất sắc ngày hôm nay sẽ là thế hệ kế tiếp tham gia và các công ty con của Tập đoàn Lotte trong tương lai gần.

Những hình ảnh khác trong buổi lễ:

Ông Lee Jong Kook – Tổng giám đốc Lotte Center Hanoi  phát biểu tại buổi Lễ

Đại biểu các trường chụp ảnh lưu niệm cùng 76 sinh viên

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 2

Danh sách liên kết