Tìm
English
Thứ ba, 31/05/2016 - 15:18

Chung kết HotStar 2016: Nơi hội tụ của bản lĩnh và tài năng
Tối 26/5 vừa qua, tại hội trường 700 Học viện Tài chính, được sự đồng ý của Ban chủ nhiệm khoa TCDN và Đoàn thanh niên Học viện Tài chính, Liên Chi Đoàn khoa Tài chính Doanh nghiệp đã tổ chức thành công đêm chung kết Hot Star 2016 với sự tham gia và cổ vũ của rất nhiều sinh viên và các khách mời. Sau hơn 2 tháng trải qua vòng sơ khảo và vòng đối mặt đầy hấp dẫn, 13 thí sinh, tập thể xuất sắc nhất đã vượt qua hơn 100 tiết mục dự thi khác để lọt vào đêm chung kết cuộc thi Hot Star 2016.

Tham dự với Đêm chung kết “HotStar 2016” có sự hiện diện của các quý vị đại biểu:

Về phía Đại biểu ngoài khoa có: Ths Lưu Hữu Đức – Bí thư ĐTN Học viện Tài chính; Ths Phạm Văn Hào – Phó Bí thư ĐTN Học viện Tài chính; Ths Vũ Văn Khiên - Nguyên PBT ĐTN Học viện Tài chính; Đ/c Nguyễn Thế Hùng – Chuyên viên VP ĐTN Học viện Tài chính.

Về phía Đại biểu trong khoa có: PGS.TS Bùi Văn Vần - Bí thư chi bộ, Trưởng khoa TCDN; PGS.TS Vũ Văn Ninh – Phó bí thư chi bộ, Phó trưởng khoa, Trưởng bộ môn TCDN; TS Nguyễn Hồ Phi Hà - Phó trưởng bộ môn định giá tài sản; Ths Nguyễn Thị Tuyết Mai - Chi ủy viên Chi bộ khoa Tài chính doanh nghiệp; Ths. Nguyễn Trường Giang – Bí thư LCĐ khoa TCDN; Ths.Phạm Minh Đức - Phó bí thư LCĐ Khoa TCDN, Trưởng Ban tổ chức vòng chung kết Hotstar 2016.

Các đại biểu tham dự vòng chung kết Hotstar 2016

Song hành cùng thành công của Hotstar 2016 phải kể đến sự ủng hộ nhiệt tình của các nhà tài trợ: Công ty cổ phần điện Việt Lào; Công ty Tài chính TNHH MTV Bưu Điện; Thương hiệu Make up Hương Channel. Đại diện cho các đơn vị tài trợ đến tham dự đêm chung kết có: Anh Nguyễn Đình Thuật - Bí thư ĐTN cộng sản Hồ Chí Minh Công ty Tài chính TNHH MTV Bưu Điện; Anh Nguyễn Đức Tiến – Chuyên viên phòng Tư vấn nghiệp vụ tổng hợp, Uỷ viên BCH đoàn Công ty Tài chính TNHH MTV Bưu Điện; Chị Trần Thị Thúy Hạnh – Chuyên viên ban Tài chính - Kế toán, Công ty Tài chính TNHH MTV Bưu Điện; Chị Phạm Lan Hương - đại diện nhà tài trợ Make up.

Các đại biểu đến từ nhà tài trợ Công ty Tài chính TNHH MTV Bưu điện

Dưới sức nóng của chương trình HotStar ngay từ những vòng đầu, từ rất sớm HT 700 đã chật kín người, ai cũng háo hức chờ đón những tiết mục đặc sắc đến từ những thí sinh tài năng. Mở đầu chương trình là sự xuất hiện của một cô gái vô cùng cá tính - Ngọc Huyền. Ở vòng thi đối mặt, Ngọc Huyền đã làm bùng cháy sân khấu với một ca khúc cực kì sôi động. Trở lại với đêm chung kết, Ngọc Huyền thể hiện ca khúc “Chuông gió”. Tiết mục này được BGK đánh giá rất cao đồng thời nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các bạn khán giả.

Ngọc Huyền với ca khúc “Chuông gió” cực kì sôi động

Tạm chia tay không khí sôi động, khán phòng của hội trường 700 như được thổn thức sống lại với những ca từ ngọt ngào, giai điệu êm ái mà hai cô gái xinh xắn và dễ thương Huyền Trang và Mai Anh thể hiện. Huyền Trang đã kể cho chúng ta nghe về con đường đến với ước mơ qua bài hát “Đã hơn một lần” bằng giọng hát ngọt ngào của mình. Còn Mai Anh mang đến cho khán giả những cảm xúc sâu lắng, xúc động qua bài hát “Gặp mẹ trong mơ”.

Huyền Trang chậm rãi mà đầy tình cảm với câu chuyện

về con đường đến ước mơ

Chủ đề về mẹ, không mới nhưng thật sâu lắng đã được Mai Anh thể hiện

rất thành công

Không để không khí khán phòng phải lắng lại quá lâu, Tiết mục nhảy đầu tiên trong đêm chung kết đến từ các chàng trai, cô gái giàu cá tính của tập thể CQ53/11.06 đã khiến cả khán đài như bùng nổ. Giữ phong độ từ vòng loại, lớp 53/11.06 được BGK đánh giá rất cao và dành những lời khen ngợi cho tiết mục đặc sắc này.

Hội trường 700 được làm nóng với tiết mục nhảy đến từ tập thể CQ53/11.06

Nếu ở vòng đối mặt, Thanh Lan - đã xuất hiện đằm thắm trong làn điệu dân ca quan họ, thì ở đêm chung kết, Thanh Lan đã đem đến ca khúc “Đông”, với giọng hát nội lực gây ấn tượng mạnh cho khán giả cùng BGK. Không sở hữu giọng hát nội lực như Thanh Lan, nhưng Phạm Thị Tuyến với chất giọng hát “ngọt ngào” đã mang đến cho đêm chung kết khung cảnh của núi rừng Tây Bắc qua ca hát “Tiếng hát giữa rừng Pắc Bó”. Tuy tiếp xúc với dòng nhạc cách mạng chưa lâu nhưng Phạm Thị Tuyến đã không hề lúng túng; ngược lại, rất tự tin và đầy bản lĩnh trình bày khá thành công nhạc phẩm dự thi thuộc thể loại khó này.

Thanh Lan thí sinh nhỏ nhắn nhưng sở hữu một giọng hát đầy nội lực

Phạm Thị Tuyến ngọt ngào với “Tiếng hát giữa rừng Pắc Bó”.

Một tiết mục nhận được rất nhiều lời khen có cánh của BGK chính là tiết mục “Mẹ tôi” của bạn Hoàng Khánh Linh. Một giọng ca trẻ trung năng động ở những vòng ngoài; nhưng ở vòng này, Khánh Linh lại hóa thân thành một cô gái dịu dàng trong tà áo dài truyền thống, với bài hát “Mẹ tôi”, cô đã khiến khán giả bồi hồi xúc động trước tình mẫu tử thiêng liêng.

Khánh Linh làm cả hội trường 700 đắm chìm trong tình mẫu tử

thiêng liêng với bài hát “Mẹ tôi”

Khán phòng một lần nữa được thay đổi không khí với thể loại sôi động. Sau tiết mục sâu lắng và đầy cảm xúc của Khánh Linh là hai tiết mục nhảy hấp dẫn của tập thể lớp CQ51/11.01 và CQ53/11.01. Những cô gái vô cùng sexy và quyến rũ đến từ lớp CQ51/11.01 với bài nhảy Bang X Five đã khiến khán đài bùng nổ; Còn tập thể lớp CQ53/11.01 với một trích đoạn nhạc kịch về một đôi trai gái yêu nhau, nhưng không thể đến bên nhau bởi số phận - đã đem đến cho khán giả rất nhiều cảm xúc.

Những Vũ công “nóng bỏng” đến từ  CQ51/11.01

Cuộc thi HotStar mỗi năm đều không ngừng được đổi mới, để ngày càng trở nên hấp dẫn hơn trong con mắt sinh viên khoa TCDN. Một trong những điểm mới của HotStar 2016 là đối tượng tham gia không chỉ là cá nhân, mà còn là sự xuất hiện đầy hứa hẹn của những tập thể lớp. Với vòng chung kết HotStar 2016, sự xuất hiện của hai tập thể CQ53/11.01 và CQ51/11.01 với những màn vũ đạo cuốn hút đã thực sự “gây chấn động” cả khán phòng. Nếu gạt kĩ thuật và tài năng của sinh viên sang một bên, màn trình diễn của hai tập thể đã cho chúng ta thấy tinh thần đoàn kết đáng ngưỡng mộ của sinh viên  khoa TCDN.

Chàng trai duy nhất lọt vào vòng chung kết - Nguyễn Ngọc Lốp - với giọng hát đầy cuốn hút đã từng thuyết phục BGK với thể loại dân ca đương đại ở vòng đối mặt. Với ca khúc “Đôi chân trần”, anh chàng đã hoàn toàn thuyết phục được BGK trong đêm chung kết Hotstar 2016.

Nguyễn Ngọc Lốp đang thể hiện phần thi của mình trong đêm chung kết.

Với Bùi Phương Thảo - cô gái đã xuất sắc chinh phục được BGK và giành được tấm vé vào chung kết qua vòng Sing off. Đến vòng chung kết, một lần nữa  Phương Thảo với ca khúc “Bà tôi” đã giành được sự yêu mến và cổ vũ nhiệt tình của các khán giả trong hội trường 700.

Bùi Phương Thảo đang thể hiện ca khúc “Bà tôi”

Khác với Phương Thảo, với việc lựa chọn ca khúc “Quay lưng” đầy sôi động, Nguyễn Phương Nga lại mang đến cho đêm thi một ấn tượng khó quên bằng sự tự tin, một giọng ca bốc lửa và hoàn toàn làm chủ sân khấu.

Phương Nga với ca khúc “Quay lưng” cực kì sôi động.

Tiết mục cuối cùng cũng là tiết mục múa duy nhất lọt vào vòng chung kết đến từ bốn cô gái rất xinh đẹp của tập thể CQ53/16.01. Hoá thân trong bộ trang phục của những thiếu nữ người HMông trong những chiếc váy sặc sỡ, tiết mục múa xoè trên nền tiếng khèn gọi người yêu của chàng trai người HMông đã chiếm trọn cảm tình của ban Giám khảo và đông đảo khán giả dự đêm chung kết.

Những cô gái H Mông xinh đẹp đến từ lớp CQ53/16.01

Một tiết mục khá bất ngờ của Hotstar năm nay là màn đồng ca “Mẹ yêu” của toàn bộ các thí sinh dự thi đêm chung kết với sự tham gia của các quán quân Hotstar các năm trước và các huấn luyện viên - những người đồng hành cùng thí sinh ngay từ những ngày đầu tiên triển khai HotStar 2016. Ca khúc “Mẹ yêu” là món quà mà các thí sinh muốn gửi đến các đấng sinh thành, cũng như thay cho lời cảm ơn đến sự ủng hộ của khán giả trong suốt thời gian vừa qua. Sau tiết mục tri ân, các bạn thí sinh cùng nhau bước ra sân khấu để nhận giấy chứng nhận của chương trình và cùng chờ đợi kết quả đến từ BGK.

Sân khấu chung của thí sinh 3 mùa Hot Star

Các thí sinh nhận giấy chứng nhận của chương trình

Giây phút Ban tổ chức công bố và trao giải là phần được mong chờ nhất của tất cả mọi người kể cả thí sinh lẫn các khán giả. Kết quả có 6 giải phụ; cụ thể:

- Thí sinh Nguyễn Phương Nga đạt giải “Thí sinh có sự cổ vũ ấn tượng nhất”;

- Thí sinh Phạm Thị Tuyến đạt giải “Thí sinh triển vọng nhất”;

- Team “Big Sky” (CQ53/11.06) đạt giải “Tiết mục được khán giả yêu thích nhất” qua bình chọn online;

- “The Pin ky” của Tập thể CQ51/11.01 đạt giải tiết mục sôi động nhất;

- Team “So Deep” (CQ53/11.01) đạt giải”Tập thể có nhiều tiết mục góp mặt trong đêm chung kết nhất”;

- Tập thể CQ53/16.01 đạt giải “Tiết mục có phong cách biểu diễn sống động nhất.

6 tiết mục đạt giải phụ của chương trình

Giải nhì thuộc về The PinKy (Tập thể CQ51/11.01) và chàng trai Nguyễn Ngọc Lốp đã giành giải Ba cho phần biểu diễn hết sức thuyết phục của mình. Trong khi đó, cô gái xinh đẹp Hoàng Khánh Linh đã xuất sắc vượt qua hơn 100 thí sinh dự thi để trở thành quán quân mới của cuộc thi Hot Star 2016.

PGS.TS Vũ Văn Ninh, Phó trưởng khoa TCDN cùng anh Lý Quang Thuật, đại diện nhà tài trợ Công ty Tài chính TNHH MTV Bưu điện trao giấy chứng nhận cho hai tiết mục đạt giải Nhì và Ba của Vòng chung kết.

 

PGS.TS Bùi Văn Vần- Trưởng khoa TCDN cùng Anh Nguyễn Đức Tiến – đại diện nhà tài trợ công ty Tài chính TNHH MTV Bưu điện trao Cúp quán quân và giấy chứng nhận cho Thí sinh Hoàng Khánh Linh

Trải qua một chặng đường dài từ những vòng đầu tiên cho đến chung kết, HotStar 2016 đã để lại trong lòng người xem những ấn tượng khó quên. Mặc dù chỉ mới qua 3 năm tổ chức nhưng chương trình Hot Star đã thực sự gây được tiếng vang lớn đến các sinh viên trong khoa TCDN nói riêng và trong Học viện Tài chính nói chung. Đây không chỉ là một cuộc thi mà còn là một sân chơi bổ ích cho các bạn thí sinh khoa Tài chính doanh nghiệp.

Đêm chung kết đã khép lại cùng với những niềm vui, và cả những nỗi buồn, những giọt mồ hôi, nỗ lực và ý chí phấn đấu thể hiện bản lĩnh của các thí sinh. Đế có được những tiết mục thi đấu xuất sắc như vậy, mỗi thí sinh đã phải chuẩn bị rất chu đáo, song song đó là sự kiên trì tập luyện, đầu tư ý tưởng, nỗ lực khẳng định tài năng cá nhân và tập thể. Cuộc thi Hot Star 2016 đã thực sự trở thành nơi hội tụ của bản lĩnh, tài năng, phong cách và sự nhiệt huyết của tuổi trẻ Tài Chính – “Không có gì là không thể”.

Hoàng Khánh Linh nâng cao Cúp quán quân Hot Star 2016

 

Dưới đây là một số hình ảnh của đêm chung kết Hotstar 2016:

ThS. Phạm Minh Đức – Phó Bí thư LCĐ và Quán quân Hotstar 2015 - Minh Khuê khai mạc đêm chung kết Hotstar 2016.

Quỳnh Anh và Anh Huy – hoàn thành tốt vai trò MC trong đêm chung kết

 

Đến với Hotstar 2016, các thí sinh còn có được sự động viên rất lớn

từ người thân trong gia đình

Đại diện BCN khoa và BGK chia vui cùng Khánh Linh – quán quân Hotstar 2016              

   

Tiết mục múa Xoè của thiếu nữ HMông của  CQ53/16.02 đã mang đến sắc xuân ngập tràn trong đêm chung kết.

TS. Nguyễn Hồ Phi Hà - thành viên Ban Giám khảo đang nhận xét phần dự thi

 của một thí sinh trong đêm chung kết

Anh Vũ Văn Khiên – Nguyên Phó BT ĐTN Học viện đang nhận xét

tiết mục dự thi của CQ51/11.01

ThS. Nguyễn Tuyết Mai - thành viên BGK đang nhận xét phần thi

của các thí sinh

ThS. Lưu Hữu Đức – Bí thư ĐTN Học viện Tài chính đang trao giải

cho một thí sinh.

 

 

Liên chi đoàn khoa TCDN
Số lần đọc: 6

Danh sách liên kết