Tìm
English
Thứ năm, 23/06/2016 - 12:22

Học viện Tài chính kỷ niệm 91 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
Nhân dịp kỷ niệm 91 năm, ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2016), hòa trong không khí tưng bừng của ngày hội của những người làm công tác báo chí trong cả nước. Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán – Học viện Tài chính và Nội san sinh viên nghiên cứu khoa học đã tổ chức buổi lễ gặp mặt các phóng viên, các nhà khoa học đang công tác tại tạp chí và nội san.

Các đồng chí Lãnh đạo Học viện trong buổi lễ

Đến dự buổi lễ về phía Học viện Tài chính có các đồng chí: PGS.TS. Nguyễn Trọng Cơ – Giám đốc Học viện Tài chính - Tổng biên tập Tạp chí; PGS.TS. Trương Thị Thủy - Phó Giám đốc Học viện Tài chính - Phó Tổng biên tập Tạp chí; PGS.TS. Nguyễn Vũ Việt - Phó giám đốc Học viện Tài chính; GS.TS. Ngô Thế Chi – Chủ tịch hội đồng biên tập Tạp chí và đại diện các khoa ban chức năng và các nhà khoa học, cộng tác viên của tạp chí.

Mở đầu buổi lễ PGS.TS. Nguyễn Trọng Cơ - Giám đốc Học viện Tài chính - Tổng biên tập tạp chí nghiên cứu tài chính - kế toán đã có bài phát biểu nhân kỷ niệm 91 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam trong đó nêu bật vai trò của các nhà Khoa học trong và ngoài học viện đối với thành công của tạp chí nghiên cứu tài chính - Kế toán và Nội san sinh viên nghiên cứu khoa học trong thời gian qua.   

          

PGS.TS. Nguyễn Trọng Cơ - Giám đốc Học viện Tài chính - Tổng biên tập tạp chí nghiên cứu tài chính - kế toán  phát biểu      

Nhân dịp này, PGS.TS. Nguyễn Trọng Cơ cũng đã đặt ra những mục tiêu phát triển Tạp chí theo chuẩn Quốc gia và Quốc tế để tiến tới thời gian không xa, mỗi năm sẽ xuất 1-2 số Tạp chí bằng tiếng Anh đáp ứng yêu cầu đổi mới./.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Văn nghệ trước lễ khai mạc

PGS.TS. Ngô Văn Hiền - Chánh VP Học viện khai mạc buổi lễ

Các đơn vị trong Học viện chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Ban QLKH
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết