Tìm
English
Thứ ba, 12/07/2016 - 13:16

Lễ ký kết hợp tác giữa Học viện Tài chính & Tổng cục Thuế giai đoạn 2016 - 2020
Sáng ngày 12 tháng 7 năm 2016 Học viện Tài chính đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác giữa Học viện Tài chính và Tổng cục Thuế giai đoạn 2016 - 2020.

Nhằm gắn kết giữa đào tạo, nghiên cứu khoa học trong nhà trường với thực tế tuyển chọn, sử dụng sinh viên đã tốt nghiệp Học viện Tài chính vào làm việc tại cơ quan Thuế các cấp thuộc hệ thống Tổng cục Thuế; Tăng cường trao đổi thông tin, chuyên môn giữa Học viện Tài chính và Tổng cục Thuế để nâng cao chất lượng dạy và học của giảng viên và sinh viên Học viện Tài chính, góp phần đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Thuế; Thực hiện Thông báo số 158/TB-BTC của Bộ tài chính về ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ đối với đề án nâng cao chất lượng đào tạo của Học viện Tài chính và Công văn số 214/HVTC-VP về việc xây dựng kế hoạch hợp tác với các đơn vị thuộc Bộ, ngày 31 tháng 12 năm 2010, Tổng cục Thuế và Học viện Tài chính đã ký kết bản ghi nhớ về một số hoạt động hợp tác cơ bản giữa hai bên giai đoạn 2010 - 2015.

Lễ ký kết hợp tác diễn ra với sự chứng kiến của Lãnh đạo Học viện Tài chính và Lãnh đạo Tổng cục Thuế

Sau 5 năm triển khai các hoạt động hợp tác, dựa vào Bản ghi nhớ hợp tác giữa Tổng cục Thuế, với Học viện Tài chính, ngày 10 tháng 5 năm 2016 tại cơ quan Tổng cục Thuế, đại diện Học viện Tài chính (Lãnh đạo Khoa Thuế-Hải quan), đại diện Tổng cục Thuế (Lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ) cùng các chuyên viên đã họp bàn để đánh giá kết quả hợp tác trong 5 năm qua và thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2016-2020. Trên cơ sở đó, vào hồi 10h sáng ngày 12 tháng 7 năm 2016 Học viện Tài chính đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác giữa Học viện Tài chính và Tổng cục Thuế giai đoạn 2016 - 2020.

Đến dự buổi Lế ký kết, về phía Tổng cục Thuế có ông Bùi Văn Nam – Tổng cục trưởng – Tổng cục Thuế cùng lãnh đạo các Vụ. Về phía Học viện Tài chính có PGS.,TS.Nguyễn Trọng Cơ – Giám đốc Học viện cùng lãnh đạo các Ban, Khoa trong Học viện.

Nhìn chung trong 5 năm qua, các hoạt động phối hợp giữa Học viện Tài chính và Tổng cục Thuế trong đào tạo và nghiên cứu khoa học đã được triển khai kịp thời, đúng hướng và ngay từ bước đầu đã có những hợp tác rất chặt chẽ và thực sự có hiệu quả, các nội dung hợp tác đã được triển khai thực hiện tốt. Lễ kí kết được thực hiện nhằm thắt chặt hơn nữa hợp tác giữa hai bên trong thời gian tới. Đồng thời, các bộ phận chức năng của hai đơn vị cần tích cực, chủ động hơn để tiếp tục mở rộng và phát huy hiệu quả của các hoạt động hợp tác.

Lễ ký kết đã thành công tốt đẹp và kết thúc vào 11h30' cùng ngày.

Một số hình ảnh tại Lễ ký kết:

PGS.,TS.Nguyễn Trọng Cơ - Giám đốc Học viện phát biểu

PGS.,TS Nguyễn Thị Thương Huyền - Trưởng khoa Thuế - Hải quan - Học viện Tài chính phát biểu

Ông Bùi Văn Nam - Tổng cục trưởng - Tổng cục Thuế phát biểu

Lễ ký kết đã thành công tốt đẹp

Trung tâm Thông tin
Số lần đọc: 3

Danh sách liên kết