Tìm
English
Thứ ba, 16/08/2016 - 10:12

Học viện Tài chính long trọng tổ chức Lễ bế giảng hệ Đại học chính quy khóa 50
Sáng 13/8/2016, Học viện Tài chính long trọng tổ chức Lễ bế giảng hệ Đại học chính quy khóa 50, niên khoá 2012 - 2016. Đây là sự kiện để Học viện đánh giá tổng kết khoá học, ghi nhận những thành tích trong học tập, rèn luyện của sinh viên, đồng thời chúc mừng, cổ vũ các tân cử nhân bước vào một chặng đường mới, nơi các em có cơ hội được khẳng định bản thân, phát triển sự nghiệp, qua đó khẳng định chất lượng đào tạo của Học viện. Có thể nói, đây là Lễ bế giảng được tổ chức quy mô, trang trọng, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Học viện đối với sinh viên.

Về phía các đối tác, doanh nghiệp có sự tham dự của Ms. Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Misa, Ms. Lưu Phương Lan - Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện - PTI, Ms. Lê Thị Ngọc Hà – Giám đốc khối đào tào Hiệp hội Kế toán, Kiểm toán công chứng Anh quốc (ACCA), Ms. Đặng Thị Mai Trang - Trưởng đại diện Viện Kế toán công chứng Anh quốc và Xứ Wales - ICAEW, Mr. Vũ Hùng Sơn - Phó Trưởng phòng Dịch vụ nhân sự Ngân hàng Công thương Việt Nam - Vietinbank. Buổi lễ cũng nhận được sự quan tâm tham dự và đưa tin của các cơ quan báo chí: Thời báo Tài chính,  Báo Giáo dục và thời đại. Về phía Học viện Tài chính có sự tham dự của PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Tài chính, các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, các cán bộ, giảng viên của Học viện, đặc biệt là sự tham dự của 200 sinh viên tiêu biểu khoá 50 và người thân của các em trong buổi lễ long trọng này.

Giám đốc Học viện Nguyễn Trọng Cơ phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ –  Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện gửi tới các sinh viên lời chúc tốt đẹp nhất, đồng thời ghi nhận và chúc mừng tới các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý, gia đình, người thân của các em đã luôn đồng hành, động viên và hỗ trợ các em sinh viên trong quá trình học tập, rèn luyện và chinh phục tri thức tại Học viện.Trong thời khắc quan trọng này, Giám đốc Học viện đã chia sẻ, nhắn nhủ các tân cử nhân hãy hãy dám ước mơ và hành động vì tương lai của mình. Học viện đã cho các em hành trang kiến thức, kỹ năng để tạo tiền đề cho các em vững bước trên con đường sự nghiệp cũng như cuộc sống, song các em cần tiếp tục học tập không ngừng, học ở đời, ở mọi người và từ chính trải nghiệm thực tế để vươn tới những thành công. Học viện mong muốn các em luôn giữ mối liên hệ và kết nối với Học viện, với thầy cô và bạn bè. Học viện Tài chính là nhà ngôi nhà chung, mỗi sinh viên, mỗi thế hệ sinh viên là một thành viên không thể thiếu trong ngôi nhà chung ấy. Học viện luôn chào mừng các em trở về với tư cách là cựu sinh viên, là đối tác, là người đồng hành cùng với sự phát triển của Học viện.

Ghi nhận những thành tích đã đạt được của các tân cử nhân trong suốt khóa học, Giám đốc Học viện đã ra quyết định khen thưởng 9 Thủ khoa tốt nghiệp; 22 sinh viên đạt danh hiệu Sinh viên xuất sắc toàn khóa; 713 sinh viên đạt danh hiệu Sinh viên giỏi toàn khóa và 366 sinh viên đạt danh hiệu Sinh viên khá toàn khóa; 64 sinh viên có thành tích xuất sắc về NCKH; 36 sinh viên viết luận văn tốt nghiệp bằng Tiếng Anh; 42 sinh viên có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Hội.

Lãnh đạo Học viện trao bằng khen và bằng tốt nghiệp cho Sinh viên khóa 50

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, đại diện cho các tân cử nhân, em Nguyễn Chúc Quỳnh – sinh viên lớp CQ50/51.02, Khoa Ngoại ngữ đã phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo, đã tận tâm truyền đạt cho các em những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong suốt quá trình học tập và xin hứa sẽ đem những kiến thức đã học, vận dụng sáng tạo vào công việc và cuộc sống để khỏi phụ lòng mong đợi của thầy cô, để xứng đáng với những gì thầy cô đã dạy dỗ, xứng đáng với truyền thống của các thế hệ sinh viên Học viện Tài chính: “Ngày hôm nay khi đã hoàn thành chương trình của khóa học, được công nhận tốt nghiệp và được vinh dự khoác trên mình bộ lễ phục cử nhân của Học viện Tài chính, chúng em cảm thấy thật tự hào, vui mừng và xúc động, chúng em sẽ luôn luôn ghi nhớ công lao của các thầy các cô, người đã cho chúng em những kiến thức, những kinh nghiệm quý báu để làm hành trang cho sự nghiệp sau này”.

Sinh viên Nguyễn Chúc Quỳnh – sinh viên lớp CQ50/51.02, Khoa Ngoại ngữ đã phát biểu

Sinh viên Nguyễn Chúc Quỳnh – sinh viên lớp CQ50/51.02, Khoa Ngoại ngữ kính tặng bó hoa tươi thắm đến Lãnh đạo Học viện

Những khuôn mặt phấn khởi, những nụ cười vui tươi của các tân cử nhân, của gia đình, bè bạn, trên cơ sở đánh giá kết quả toàn khóa, có thể khẳng định khóa 50 đã kết thúc tốt đẹp với nhiều điểm nhấn. Chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng rằng, các tân cử nhân khóa 50 hệ Đại học chính quy sẽ trở thành những cán bộ Tài chính có năng lực, trách nhiệm, có đạo đức nghề nghiệp, góp phần tích cực cho sự nghiệp xây dựng đất nước.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Giám đốc Học viện chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên

Chương trình văn nghệ chào mừng lễ bế giảng

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 11

Danh sách liên kết