Tìm
English
Thứ năm, 18/08/2016 - 13:42

Lễ Bế giảng và Trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên chính quy khoá 50 khoa Tài chính doanh nghiệp
Sáng ngày 14/08/2016 vừa qua, tại hội trường 700 Học viện Tài chính, khoa Tài chính doanh nghiệp đã long trọng tổ chức lễ Bế giảng và Trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ Đại học chính quy khoá 50 thuộc 02 chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp và Định giá tài sản. Buổi lễ đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các đại biểu tham dự, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cũng như các sinh viên khoá 50 - những Tân cử nhân của đất nước.

Đến tham dự buổi lễ, về phía lãnh đạo Học viện có sự hiện diện của: PGS. TS Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Học viện Tài chính; PGS. TS Trương Thị Thuỷ - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó giám đốc Học viện Tài chính; PGS. TS Trần Xuân Hải - Trưởng Ban Quản lý Khoa học; TS. Nguyễn Xuân Thạch - Trưởng Ban Công tác chính trị và Sinh viên; ThS. Phạm Thị Mai Oanh - Phó trưởng ban Khảo thí và Quản lý chất lượng; ThS. Lưu Hữu Đức - Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện Tài chính.

Các đại biểu của Học viện tham dự buổi lễ

Về phía khoa Tài chính doanh nghiệp có mặt đầy đủ các đ/c lãnh đạo Khoa và các bộ môn trong khoa: PGS.TS Bùi Văn Vần – Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa TCDN; PGS.TS Vũ Văn Ninh - Phó trưởng Khoa TCDN, Trưởng Bộ môn TCDN; PGS.TS Nghiêm Thị Thà - Phó trưởng Khoa TCDN, Trưởng Bộ môn Phân tích TCDN; TS. Đoàn Hương Quỳnh - Phó trưởng Khoa, Phó Trưởng Bộ môn TCDN; TS Nguyễn Hồ Phi Hà - Phó Trưởng Bộ môn Định giá tài sản; TS Nguyễn Thị Hà và TS Phạm T Vân Anh - Phó Trưởng Bộ môn TCDN; TS Nguyễn Thị Thanh và TS Phạm Thị Quyên - Phó Trưởng Bộ môn Phân tích TCDN.

Ban chủ nhiệm và các Thầy, Cô giáo trong Khoa tham dự buổi lễ

Đại diện cho các nhà tài trợ tham dự buổi lễ có: Bà Mạc Thị Xuân Quỳnh–Phó Giám đốc phát triển kinh doanh và chiến lược của Công ty TNHH Đào tạo Tư vấn và Đầu tư AFTC – Nhà tài trợ Kim cương; Bà Vũ Lệ Hường - Trưởng ban phát triển khối giáo dục, Viện Kế toán công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) – Nhà tài trợ Bạc; Bà Lưu Minh Hiền - Quản lý phát triển kinh doanh cao cấp CPA Australia – Nhà tài trợ Bạc; Ông Nguyễn Quang Chuẩn - Phó Giám đốc công ty cổ phần dịch vụ Bất động sản An Cư - Nhà tài trợ Đồng. Tham dự buổi lễ còn có Bà Lê Thị Ngọc Hà - Giám đốc khối Giáo dục - Đào tạo, Hiệp hội Kế toán công chứng Anh (ACCA), một trong những nhà tài trợ đã đồng hành với khoa TCDN trong việc tổ chức các hoạt động của sinh viên trong nhiều năm qua.

Bà Mạc Thị Xuân Quỳnh - Đại diện cho AFTC - Nhà tài trợ Kim cương của buổi lễ

Tham dự lễ Bế giảng còn có phụ huynh của 47 sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc và 760 sinh viên CQ50 các chuyên ngành TCDN và ĐGTS thuộc khoa Tài chính doanh nghiệp được công nhận tốt nghiệp đợt 1 .

Phụ huynh các sinh viên chứng kiến giờ phút con em mình đón nhận tấm bằng Cử nhân danh giá

Buổi lễ bế giảng được mở đầu bằng các tiết mục văn nghệ đặc sắc do đội văn nghệ Liên chi đoàn dàn dựng công phu như một món quà dành tặng các Tân cử nhân CQ50 nhân dịp các anh, chị tạm biệt mái trường thân yêu, mang những kiến thức được nhà trường trang bị đến mọi miền của đất nước. Nếu KIF Crew - nhóm nhảy vừa giành giải Á quân cuộc thi nhảy dành cho sinh viên toàn quốc VUG 2016 – mang đến buổi lễ một màn nhảy hiện đại vô cùng sôi động, trẻ trung, thì độc tấu đàn bầu “Lời ca dâng Bác” lại mang đến cho khán giả những cảm xúc sâu lắng, nhớ nhung da diết. Tiết mục múa “Sóng lụa ven đô” mà sự nhuần nhuyễn, uyển chuyển trong từng động tác của các diễn viên xinh đẹp khiến người xem ngỡ rằng đang được xem các vũ công chuyên nghiệp biểu diễn, mà quên mất rằng: các vũ công kia chỉ là các sinh viên năm thứ 2 của khoa TCDN. Khép lại chương trình văn nghệ là bài hát “Non xanh ngàn năm gấm vóc” do tập thể đội văn nghệ Liên chi đoàn Khoa Tài chính doanh nghiệp biểu diễn. Chương trình văn nghệ đã mang lại không khí hân hoan, vui tươi, đầm ấm, phần nào giảm bớt sự bồn chồn, cảm xúc buồn vui lẫn lộn trong ngày tạm biệt giảng đường, thầy cô và bè bạn của cả một khoá sinh viên tài năng, học giỏi như CQ50.

Dàn vũ công của KIF Crew sôi động, trẻ trung

Màn múa “Sóng lụa ven đô” nhẹ nhàng, duyên dáng

Độc tấu đàn bầu “Lời ca dâng Bác” thánh thót mà sâu lắng, dịu dàng

Sau phần nghi lễ chào cờ, khai mạc, PGS.TS. Bùi Văn Vần - Trưởng khoa TCDN - thay mặt Ban chủ nhiệm khoa TCDN đọc diễn văn bế giảng khoá học. Bài diễn văn như một bức tranh mô tả toàn cảnh quá trình học tập, rèn luyện, phấn đấu, nêu bật những thành tích và kết quả đã đạt được, cũng như chỉ ra những hạn chế, tồn tại của sinh viên CQ50 các chuyên ngành thuộc khoa TCDN. Bài diễn văn đã đánh giá cao những nỗ lực và cố gắng của tập thể sinh viên CQ50/11 và CQ50/16 với những thành tích đạt được rất đáng tự hào nếu so sánh kết quả đạt được của CQ50 so với sinh viên các khoá trước, cũng như so với các khoa bạn. Để có được kết quả  này - theo Thầy Trưởng khoa: Trước hết và chủ yếu phụ thuộc vào sự nỗ lực cố gắng trong học tập, rèn luyện và NCKH của bản thân mỗi sinh viên. Xét trên tổng thể, hầu hết sinh viên đã thực sự nghiêm túc và cố gắng trong học tập, rèn luyện; Phần lớn sinh viên đã tuân thủ các nội quy, quy chế về đào tạo, rèn luyện và NCKH. Nhiều sinh viên đã nỗ lực vượt bậc, khắc phục hoàn cảnh khó khăn để có kết quả học tập và rèn luyện cao. Cụ thể:

*Về phân loại SV tốt nghiệp toàn khoa: Tốt nghiệp loại Xuất sắc có 47 sinh viên, chiếm tỷ lệ 6,2%; loại Giỏi có 312 sinh viên, tỷ lệ 41,05%; loại Khá có 390 sinh viên, tỷ lệ 51,45%; loại Trung bình có 9 SV, tỷ lệ 1,19%. Khoa TCDN đã đứng đầu Học viện về tỷ lệ SV tốt nghiệp Xuất sắc (6,2%), cao gấp 1,5 lần tỷ lệ tốt nghiệp Xuất sắc toàn học viện (4,14%); tỷ lệ Tốt nghiệp loại Giỏi là 41,05%, cao hơn tỷ lệ tốt nghiệp loại Giỏi chung của Học viện (36,48%). Tỷ lệ tốt nghiệp loại Xuất sắc và giỏi của khoa TCDN là 47,24%, cao hơn tỷ lệ chung của học viện (40,62%). Tỷ lệ tốt nghiệp loại Trung bình là 1,19% - thấp hơn so với mức chung của học viện (1,59%).
*Về khen thưởng toàn khoá học: Có 365 Sinh viên được Giám đốc học viện khen thưởng vì có thành tích toàn diện trong học tập, rèn luyện. Cụ thể, về học tập có 8 sinh viên xuất sắc, 234 Sinh viên giỏi và 96 sinh viên khá được học viện khen thưởng toàn khoá; 12 Sinh viên được khen thưởng về thành tích xuất sắc trong NCKH; 15 Sinh viên được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn. Mặc dù khoa TCDN chỉ chiếm 26,9% về số lượng sinh viên tốt nghiệp, nhưng đã chiếm tới 36,5% số sinh viên được học viện khen thưởng Xuất sắc toàn khoá; 30,7% số Sinh viên được khen thưởng về học tập; và 18,75% số Sinh viên  được khen thưởng về NCKH và 24,2% số Sinh viên được khen thưởng vì thành tích công tác Đoàn. Ngoài ra, 26 sinh viên CQ50 khoa TCDN còn vinh dự được kết nạp vào ĐCS Việt Nam và 60 Sinh viên được dự các lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng. Đây là những thành tích rất ấn tượng và rất đáng tự hào, vượt xa so với kết quả đạt được của Sinh viên CQ49 và của các khoá trước. Bên cạnh sự nỗ lực, cố gắng của bản thân mỗi sinh viên, để có được kết quả ngày hôm nay, không thể không kể đến sự chỉ đạo đúng đắn của Đảng ủy, BGĐ Học viện, sự uyên thâm và tận tâm trong giảng dạy của đội ngũ Giáo viên các Bộ môn trong Học viện; sự chu đáo, tinh thần trách nhiệm trong quản lý, phục vụ của cán bộ các khoa, ban, viện và trung tâm thuộc Học viện,..Tổng hợp hoạt động của các đơn vị và bộ phận này – là sự cải thiện không ngừng về cơ sở vật chất phục vụ cho việc giảng dạy, học tập và nghiên cứu, sự tạo điều kiện tốt nhất cho việc rèn luyện, tu dưỡng của SV.

PGS.TS.Bùi Văn Vần - Trưởng khoa TCDN đọc diễn văn bế giảng khoá học

Thay mặt BCN khoa, Thầy không quên căn dặn các Tân cử nhân CQ50 cần tiếp tục học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, trau dồi đạo đức nghề nghiệp; nỗ lực làm việc, phấn đấu, trưởng thành, tô đậm thêm truyền thống của các thế hệ Sinh viên Học viện Tài chính nói chung, sinh viên Khoa TCDN nói riêng. Đó là cách tốt nhất để các em đền đáp lại sự quan tâm, giúp đỡ của cha mẹ, thầy cô, bạn bè và người thân trong gia đình. Thầy mong muốn: sau khi ra trường, các cựu sinh viên  hãy thường xuyên giữ mối liên hệ với các thầy cô, khoa TCDN và HVTC; hãy quan tâm giúp đỡ và dìu dắt các thế hệ Sinh viên đi sau cùng trưởng thành; đóng góp ý kiến và cung cấp các thông tin cần thiết giúp các Bộ môn, Khoa và HV điều chỉnh nội dung, chương trình và phương pháp đào tạo, góp phần giúp khoa TCDN và HVTC phát triển bền vững, duy trì vị thế là một địa chỉ đào tạo cán bộ quản lý tài chính chất lượng cao, không chỉ trong phạm vi quốc gia, mà vươn lên đạt tới tầm khu vực. Các Tân cử nhân rất phấn khởi khi Thầy Trưởng khoa nhắc đến một truyền thống đặc biệt của Học viện Tài chính; đó là: Các SV tốt nghiệp khoá chẵn thường rất thành công về sự nghiệp. Thầy hy vọng các tân Cử nhân Khoá 50 sẽ viết tiếp truyền thống vinh dự đó của học viện.

Tiếp theo chương trình, PGS.TS Vũ Văn Ninh thay mặt BCN khoa công bố quyết định công nhận tốt nghiệp; các quyết định khen thưởng của học viện và của khoa TCDN cho các sinh viên CQ50 khoa TCDN có thành tích xuất sắc trong học tập, NCKH, công tác đoàn, các sinh viên có nhiều đóng góp cho khoa trong toàn khoá học.

PGS.TS Vũ Văn Ninh – Phó Trưởng khoa TCDN điều hành phần khen thưởng

và trao học bổng, tặng quà của các Nhà tài trợ cho sinh viên

PGS.TS Bùi Văn Vần – Trưởng khoa TCDN trao phần thưởng cho 20 sinh viên

hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập, công tác, có nhiều đóng góp cho khoa

Ngoài nội dung khen thưởng của Khoa và Học viện, lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp của CQ50 năm nay thêm sôi động và phong phú bởi phần trao tặng quà, học bổng của các nhà tài trợ. Nhờ sự năng động của BCN khoa và BCH LCĐ, tại lễ bế giảng vừa qua có gần 90 sinh viên được nhận các suất học bổng đào tạo chuyên sâu, các phần quà tặng giàu tính nhân văn đối với các Tân cử nhân của khoa. Năm nay, Công ty TNHH đào tạo, tư vấn và đầu tư AFTCNhà tài trợ Kim cương của buổi lễ, ngoài việc trao 2 suất học bổng bằng tiền trị giá 3.000.000 đ/1 suất cho 2 sinh viên Hoàng Phương Anh CQ50/11.01 - Thủ khoa chuyên ngành TCDN; và Đặng Thu Thương CQ50/16.02- thủ khoa chuyên ĐGTS. Ngoài ra, AFTC còn tặng 15 suất học bổng tham dự các lớp học Chuyên gia phân tích tài chính CFA® (Chartered Financial Analyst) do Hiệp hội CFA Hoa Kỳ cấp Chứng và lớp học Quản trị rủi ro tài chính FRM® (Financial Risk Manager) - do GARP Hoa Kỳ cấp Chứng chỉ cho 15 sinh viên CQ50 tốt nghiệp Xuất sắc các chuyên ngành của khoa.

     Bà Mạc Thị Xuân Quỳnh - đại diện Công ty TNHH đào tạo tư vấn và đầu tư AFTC

trao học bổng cho sinh viên tốt nghiệp thủ khoa 02 chuyên ngành TCDN và ĐGTS

 Các sinh viên tốt nghiệp xuất sắc được nhận học bổng CFA và FRM từ đại diện Công ty TNHH đào tạo tư vấn và đầu tư AFTC

Viện Kế toán công chứng Vương quốc Anh và xứ Wales (ICAEW) – đơn vị đồng hành với khoa TCDN trong việc tổ chức các hoạt động của sinh viên, với tư cách là Nhà tài trợ Bạc của buổi lễ đã tặng 03 suất học bổng toàn phần tham dự chương trình Chứng chỉ quốc tế về Tài chính Kế toán và Kinh doanh (ICAEW CFAB) dành cho 02 thủ khoa và 01 sinh viên CQ50 khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập, với trị giá mỗi suất học bổng lên tới gần 20.000.000 đồng. ICAEW cũng dành 40 phần quà tặng 20 sinh viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập và công tác, 10 sinh viên tốt nghiệp xuất sắc và 10 sinh viên vượt qua hoàn cảnh khó khăn, phấn đấu đạt kết quả cao trong học tập.

Bà Vũ Lệ Hường- Đại diện Viện Kế toán công chứng Vương quốc Anh và xứ Wales (ICAEW)

trao học bổng cho sinh viên tốt nghiệp Thủ khoa và sinh viên vượt khó, đạt kết quả học tập xuất sắc

PGS,TS.Nghiêm Thị Thà và Bà Vũ Lệ Hường cùng các sinh viên Xuất sắc

được nhận quà tặng của ICAEW

 

CPA AUSTRALIANhà tài trợ Bạc của buổi lễ, đã dành 5 suất quà tặng các sinh viên xuất sắc, mỗi suất quà trị giá 600.000 đồng. Công ty cổ phần dịch vụ Bất động sản An Cư – Nhà tài trợ Đồng: Ngoài việc thưởng bằng tiền cho 2 sinh viên gồm: Sinh viên tốt nghiệp thủ khoa và sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và công tác đoàn thuộc Chuyên ngành ĐGTS; công ty còn tặng 20  suất học bổng tham gia khoá đào tạo Chuyên viên tư vấn Bất động sản chuyên nghiệp tại công ty cho các sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành ĐGTS có kết quả học tập toàn khoá cao nhất.  Đặc biệt, Hiệp hội Kế toán công chứng Anh quốc ACCA năm nay, do bận tổ chức các sự kiện khác vì vậy không tham gia tài trợ cho lế giảng nhưng vẫn dành 3 suất quà và học bổng đăng ký tham gia chương trình học ACCA trị giá mỗi suất học bổng lên tới 5.000.000 đ.

Bà Lưu Minh Hiền - Đại diện CPA Australia và TS. Đoàn Hương Quỳnh

 trao quà cho các sinh viên tốt nghiệp xuất sắc

Ông Nguyễn Quang Chuẩn, Phó Giám đốc CTCP dịch vụ Bất động sản An Cư

trao phần thưởng cho 02 sinh viên xuất sắc nhất chuyên ngành Định giá Tài sản  

Đại diện Công ty cổ phần dịch vụ Bất động sản An Cư  trao học bổng cho

 20 sinh viên có kết quả học tập cao nhất  Chuyên ngành ĐGTS  

Bà Lê Thị Ngọc Hà - đại diện ACCA trao học bổng cho 03 sinh viên

 có kết quả học tập cao nhất toàn khoá của  khoa TCDN

Thay mặt cho các tân cử nhân, sinh viên Phạm Xuân Toàn - CQ50/11.02 đã gửi lời cảm ơn sâu sắc và lời tri ân chân thành đến Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, các phòng ban chức năng, tổ chức Đoàn thanh niên, Hội sinh viên trong suốt 4 năm học qua, đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho sinh viên trong quá trình học tập và rèn luyện. Cảm ơn tất cả các Thầy cô giáo trong Học viện nói chung và Khoa Tài chính doanh nghiệp nói riêng đã tận tâm, tận lực với tinh thần trách nhiệm cao để giảng dạy, dìu dắt các em phấn đấu, rèn luyện và trưởng thành. Sinh viên Phạm Xuân Toàn chia sẻ: "Bốn năm học trôi qua thật là nhanh, chắc hẳn mỗi bạn sinh viên ngồi đây đều nhớ như in ngày đầu nhập trường, khi đó chúng em còn rất bỡ ngỡ, ngơ ngác đứng trước cổng trường đại học, trong lòng tràn đầy niềm vui hân hoan của một tân sinh viên; vậy mà giờ đây, chúng em sắp trở thành những tân Cử nhân của một ngôi trường danh giá hàng đầu của Việt Nam về lĩnh vực Kinh tế, Tài chính- Kế toán. Đâu đó, trong niềm vui mừng, hạnh phúc của ngày tốt nghiệp ra trường là những cảm xúc nghẹn ngào, quyến luyến khi sắp phải nói lời chia tay với Thầy cô, với bạn bè, với mái trường đầy kỷ niệm của một thời sinh viên. Trải qua bốn năm học, một khoảng thời gian không dài nhưng đủ để khắc ghi biết bao kỷ niệm đẹp bên Thầy cô, bạn bè."

Sinh viên Phạm Xuân Toàn – CQ50/11.02 thay mặt các Tân cử nhân phát biểu ý kiến

Đại diện cho 760 Tân cử nhân CQ50 khoa TCDN, sinh viên Phạm Xuân Toàn đã trao tặng đại diện lãnh đạo Học viện và đại diện lãnh đạo Khoa TCDN và các thầy cô giáo những bó hoa rực rỡ, tươi thắm thể hiện sự tri ân, sự trân trọng của những học trò đối với các thầy cô - những người chở đò không biết mệt mỏi, người đã truyền đạt cho các em không chỉ là kiến thức chuyên môn, mà còn chia sẻ với các em những kinh nghiệm, kỹ năng sống, kỹ năng vượt qua các kỳ tuyển dụng, tìm kiếm việc làm.

Đại diện Sinh viên CQ50 tặng hoa tri ân lãnh đạo Học viện Tài chính và lãnh đạo khoa TCDN

Đại diện lãnh đạo khoa TCDN nhận quà lưu niệm của các sinh viên CQ50 tặng Tập thể  Khoa TCDN

Đại diện sinh viên CQ50 tặng hoa cám ơn các nhà tài trợ buổi lễ

Tới dự buổi lễ, PGS.TS Trương Thị Thuỷ - PGĐ Học viện - đã thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám đốc Học viện Tài chính phát biểu ý kiến. Cô đã nhiệt liệt chúc mừng những thành tích trong học tập, NCKH và rèn luyện toàn khoá của các em sinh viên khoa TCDN. Cô cũng gửi lời cảm ơn tới các thầy cô giáo, các cán bộ viên chức của Học viện đã cố gắng hết mình để hỗ trợ giúp đỡ sinh viên hoàn thành nhiệm vụ của học tập. PGS.TS Trương Thị Thủy mong muốn các sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp ngày hôm nay hãy không ngừng nỗ lực cố gắng, không ngừng học tập và rèn luyện để vững vàng trong nghề nghiệp, lành mạnh về nhân cách, trưởng thành về mọi mặt. Cô hi vọng các tân cử nhân sẽ đạt được những thành tích đáng tự hào, tiếp nối các thế hệ đi trước để xứng đáng với câu nói: "Sinh viên Tài Chính - Tài là chính".

PGS.TS Trương Thị Thuỷ- Phó Giám đốc học viện phát biểu ý kiến tại lễ Bế giảng

Nội dung chính của buổi lễ Bế giảng là phần trao bằng tốt nghiệp. Trước tiên là các sinh viên tốt nghiệp Xuất sắc vinh dự được nhận Bằng tốt nghiệp và hoa chúc mừng trực tiếp từ tay Giám đốc và Phó Giám đốc Học viện Tài chính.

PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ - Giám đốc HVTC và PGS.TS Trương Thị Thuỷ

- Phó Giám đốc HVTC trao bằng cho các sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc

Tiếp theo, lần lượt từng sinh viên của 22 lớp; gồm 20 lớp thuộc chuyên ngành TCDN và 2 lớp thuộc chuyên ngành ĐGTS, theo sự điều hành của Ban tổ chức sẽ lên sân khấu, được nhận tấm bằng Cử nhân danh giá của ngôi trường đại học danh giá – Học viện Tài chính - từ tay các thầy cô trong Ban chủ nhiệm Khoa và lãnh đạo các bộ môn trong khoa. Đối với mỗi sinh viên, đây chính là một trong những giây phút quan trọng, quý giá nhất của cuộc đời; là thời khắc các em được đón nhận thành quả mà các em đạt được trong suốt 04 năm không ngừng phấn đấu, học tập và rèn luyện. Điều này thể hiện qua những nụ cười tươi trên những khuôn mặt rạng rỡ, ánh lên niềm vui khôn tả của tất cả các sinh viên tham dự buổi lễ và nhất là trong giây phút được nhận tấm bằng Cử nhân từ tay các Thầy, Cô.

PGS.TS Vũ Văn Ninh - Phó Trưởng khoa và ThS. Lưu Hữu Đức

- Bí thư ĐTN HVTC chụp ảnh với các Tân cử nhân CQ50/11

TS Đoàn Hương Quỳnh - Phó Trưởng khoa đang trao bằng cho các Tân cử nhân

12h30 ngày 14/08/2016 buổi lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp của CQ50 khoa TCDN kết thúc. Buổi lễ đã hoàn thành, nhưng khá nhiều sinh viên và cả các Thầy, cô vẫn chưa muốn rời hội trường 700 do ai nấy đều mang trong mình 2 cảm xúc trái ngược. Xen giữa nụ cười, niềm vui về một lớp trò ngoan đã trưởng thành tràn đầy nhiệt huyết là cảm giác luyến tiếc vì từ nay đâu còn những giờ phút vui đùa bên Thầy cô, bạn bè trên giảng đường, đâu còn nữa sự vô tư, trong trẻo của sinh viên. Lo lắng đấy vì không biết khả năng của bản thân có thể đáp ứng nhu cầu của thực tế cuộc sống đạt bao nhiêu phần trăm. Các em ơi, hãy tự tin lên, tuổi trẻ cần sự vững tin vào bản thân, hãy dũng cảm đương đầu với những khó khăn, thách thức của cuộc sống. Chỉ có những người dám vượt khó, không ngại khổ, năng động, sáng tạo và quyết đoán mới đạt được sự thành công.

Các em hãy mang theo những hành trang, những khát vọng từ cổng trường Đại học, mang theo những kỷ niệm đẹp về một thời sinh viên không thể nào quên, mang theo bốn năm gắn bó với Tài chính thân yêu để bước đi trên con đường đời; dù gian nan, dù sóng gió, thì ở đây, trong chính ngôi trường này, các thầy cô không chỉ là nguồn động viên, là chỗ dựa tinh thần mà còn là nơi để các em trau dồi và tìm kiếm tri thức: "Học để biết, học để làm người, học để chung sống, học để tự khẳng định mình”. Chúc các em luôn tự tin, luôn nhiệt huyết, luôn hăng say học tập, chúc các em trưởng thành, luôn vững bước trên con đường đi đến thành công!

*Một số hình ảnh về lễ trao bằng tốt nghiệp cho CQ50 của khoa TCDN:

Cả hội trường nghiêm trang trong nghi lễ chào cờ

PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ - Giám đốc Học viện Tài chính chúc mừng

lãnh đạo khoa về những thành tích Xuất sắc của CQ50 khoa TCDN

ThS Nguyễn Tuấn Dương – trong vai trò MC, đã điều hành xuất sắc

chương trình của buổi lễ

Các đại biểu tham dự buổi lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp của khoa TCDN

Niềm vui của các Thầy, cô khi chứng kiến các sinh viên của mình

 nhận bằng tốt nghiệp

PGS. TS Bùi Văn Vần - Trưởng Khoa và ThS Vũ Thị Hoa - Cố vấn học tập

chụp ảnh lưu niệm cùng các Tân cử nhân lớp CQ50/11.01

Nét mặt rạng ngời của các thành viên Ban Tổ chức về sự thành công rực rỡ

 của buổi Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp 

Ban Tổ chức, các phụ huynh chụp ảnh chung vui cùng

các sinh viên CQ50/11.20

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

Khoa TCDN
Số lần đọc: 141

Danh sách liên kết